รูปภาพ:

หน้าร้อนประเทศไทย มันร้อนแรงเกินจะต้านทาน ฉะนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดเลยนั่นก็คือครีมกันแดดวันนี้เรามีครีมกันแดดออร์แกนิคมาแนะนำ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เตรียมตำกันด่วน กันแดดตัวนี้เป็นมิตรต่อผิว แถมปกป้องผิวได้แบบเต็มกำลังหลายบวกเวอร์!'JURNESS Organic Lavender Suncreen SPF 50+ PA+++'ครีมกันแดดสารกันแดดธรรมชาติ 100%ไม่เป็นอันตรายต่อผิวแถมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVB และแสงสีฟ้าจากมือถือและคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย! อือหือ! แจ่มเวอร์ เราไปดูรีวิวกันแดดตัวนี้กันหน่อยดีกว่า ว่าจะเป๊ะปังน่าตำตามซะขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะซิส!

รูปภาพ:รูปภาพ:

กันแดดตัวนี้ เป็นครีมกันแดดสารกันแดดธรรมชาติ 100%ไม่เป็นอันตรายต่อผิวอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าทั้งปกป้องผิวและบำรุงผิวไปในตัวด้วยไม่ว่าจะเป็นHydrophobic Titanium dioxide: ไททาเนียมไดออกไซด์กันน้ำ (TiO2) จากประเทศอังกฤษWater Resistant Zinc oxide: ผ่านการทดสอบการกันน้ำได้นานถึง 24 ชั่วโมง

Biobenefity (Artichoke Leaf Extract): ตัวนี้จะเป็นสารสกัดธรรมชาติจากใบอาร์ติโช๊ค ประเทศญี่ปุ่น จะช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมทั้งลดการระคายเคืองด้วยCarotenoids (Carrot Root Extract): สารสกัดจากแครอท ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยดูดซับแสงสีฟ้าMelanin: กรดอะมิโน Tyrosine จากพืช ประเทศสวีเดน จะช่วยเป็นเกราะป้องกันแสงสีฟ้า/ม่วง ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยOrganic Lavender Water: น้ำดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิค ประเทศฝรั่งเศส ช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง ให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อครีมของเค้ากันหน่อยเนื้อครีมเข้มข้นนะ จะออกโทนสีขาวครีม เป็นเนื้อครีมแบบแมทเลยค่ไม่วาว เกลี่ยง่าย แห้งไว มีกลิ่นอ่อนๆด้วย ตัวนี้นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ยังมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีก เรียกได้ว่ากันแดดแบบจุใจเวอร์กันได้ทั้งUVA UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA+++(50 + หมายถึง ค่า SPF มากกว่า 50 ซึ่งทางแบรนด์ได้ให้มหาวิทยาลัยมหิดลทดสอบแล้วว่าได้ SPF 67) นอกจากนี้ ผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้ เพราะนี่เป็นกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่มีส่วนผสมจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ เลยรับรองว่าดีต่อผิวแน่นอนค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้

ชอบความอ่อนโยนของเค้ามากๆ

ยืนยันอีกเสียงว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ตัวนี้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี

ออกแดดแล้วผิวไม่แสบ หน้าไม่เยิ้ม ไม่มัน คุมมันโอเค

เลยค่ะ อีกจุดที่ชอบก็คือ เราเป็นคนผิวแห้ง ตอนแรกที่เห็นว่าเป็นเนื้อแมทอะ คิดว่าจะแห้งเกิน ไม่รอดแน่ๆ แต่

พอทาลงไปที่ผิวแล้ว มันไม่ได้แมทแห้งขนาดนั้น ยังรู้สึกว่าสบายผิวอยู่ ไม่หนักหน้า

ถึงแม้เนื้อครีมจะเป็นโทนสีขาว แต่

ทางแบรนด์แนะนำมาว่าให้ใช้ปริมาณแค่เม็ดถั่วเขียวก็เพียงพอ

เพราะ

ครีมกันแดดออร์แกนิคตัวนี้มีค่า SPF 67

สูงมาก จึงไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณเยอะเหมือนครีมกันแดดทั่วไป คนที่มีผิวเข้มจึงสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นกันแดดอีกหนึ่งตัวที่เริ่ดมาก! ใครผิวแพ้ง่าย ตำด่วน! ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ปกป้องผิวได้แบบจัดเต็ม เป็นกันแดดออร์แกนิคที่ควรค่าแก่การจับจองที่สุด! ราคาอยู่ที่590บาท ใช้ได้นานเป็นเดือนๆ เลยนะ คุณภาพขนาดนี้ กับราคาเท่านี้ ก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่นะเพราะฉะนั้นถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย