สวัสดีจ้าาา ยินดีต้อนรับกลับสู่ตำหนักดูดวงของมาดามลูลู่อีกเช่นเคย เวลคั่มๆๆๆเอ้าาา วันนี้วันจันทร์ วันเริ่มต้นของสัปดาห์ใหม่ พวกเธอทุกคนก็ควรทำตัวให้กระปรี้กระเปร่ากันหน่อยสิคะ ก็ถ้าเธอสตาร์ทวันใหม่มาแบบเศร้าหมอง เอื่อยเฉื่อย อาจส่งผลให้วันทั้งวันของเธอกลายเป็น Bad Day ได้เลยนะแต่ถ้าเธอกำลังกังวลกับบางสิ่งบางอย่างอยู่ในขณะนี้ ก็ขอให้ทำใจนิ่งๆ ไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะไม่แน่ว่าพอวันเวลาเปลี่ยนไปอาจส่งผลให้ดวงชะตาของเธอเปลี่ยนแปลงได้เช่นกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาของสาวๆ คนไหนจะจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หรือใครจะต้องพบเจอกับเรื่องร้ายๆ ที่เข้ามา ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 2 มีนาคม 2563พร้อมกันเลย ไปค่ะ!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<วันนี้ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มียังคงไร้เงาหนุ่มข้างกาย ก็จัดได้ว่าค่อนข้างวุ่นวายมากๆ เลยนะ เพราะทั้งคนในบ้านและคนนอกบ้านต่างก็มีเรื่องเข้ามารบกวนจิตใจเธอได้ตลอดเอาเป็นว่าค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ค่อยๆ แก้ไขไปทีละอย่างจะดีกว่า อย่าเอาเรื่องต่างๆ มาปนกันเด็ดขาด ไม่งั้นสมองได้ระเบิดแน่นอน>> คนมีคู่ <<ดวงความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ววันนี้ก็จัดอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยนะ เพราะทั้งเธอและคนรักมีเกณฑ์เฉยชาใส่กัน หรือไม่สนใจในความรู้สึกของอีกฝ่ายฉะนั้น ทั้งสองคนเลยต้องค่อยๆ พูดจาและปรับความเข้าใจกัน หากเธอและเค้าพยายามปรับปรุงตัวเองแล้วสิ่งต่างๆ มันก็จะดีขึ้นได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะวันนี้จะมีเรื่องดีเข้ามาในชีวิตของเธอแล้วล่ะ เพราะดวงชะตามันบอกออกมาว่ากำลังจะมีมิตรภาพใหม่ๆ เข้ามา เลยทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้น ตื่นตัว แล้วที่สำคัญมิตรภาพนี้อาจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ในอนาคตด้วยนะรู้แบบนี้แล้วก็รีบเดินหน้าทำความรู้จักเพื่อนใหม่กันได้เลย>> คนมีคู่ <<มาดามว่าสาวๆ วันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอต้องหัดมองข้ามเรื่องหยุมหยิมเล็กๆ น้อยๆ ไปบ้าง แล้วพยายามหาวิธีกระชับความสัมพันธ์และชีวิตรักให้มันดีขึ้นกว่าเดิมก็ถ้าเธอมัวแต่ไปสนใจในเรื่องขี้ปะติ๋วก็คงจะเสียเวลาไปเปล่าๆ เท่านั้น สู้เอาเวลามาเติมความหวานให้ความรักมีชีวิตชีวาไม่ดีกว่าหรอ?!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ในวันนี้ดวงความรักของสาววันอังคารที่ยังคงเป็นสาวโสด ก็อยู่ในเกณฑ์นิ่งสนิทเป็นที่สุดเลยค่ะ เลยส่งผลให้เธอต้องอยู่คนเดียวไปก่อน เพราะช่วงเวลานี้เธอเองก็ดูเหมือนยังไม่พร้อมที่จะรับใครเข้ามาด้วยเช่นกันระหว่างนี้ก็ขอให้เธอลองหากิจกรรมที่ชอบทำไปก่อนจะดีกว่า จะได้ช่วยเติมความสุขและไม่ทำให้ฟุ้งซ่าน>> คนมีคู่ <<ส่วนดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ความรักของเธอก็อยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วงไม่แพ้คนอื่นเลยล่ะ เพราะพ่อคนรักตัวดีเค้าดันเอาใจออกห่าง สาเหตุมันก็เกิดจากความดื้อรั้นและความเอาแต่ใจของตัวเธอเองนั่นแหละมาดามเลยอยากขอเตือนว่าเธอควรปรับปรุงตัวเองก่อนที่อะไรๆ มันจะสายเกินไปนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<อยู่ดีๆ ก็หาย… ไลน์ไม่ตอบ!!!น่าสงสารคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธเค้าจริงๆ เลยนะคะ เพราะอยู่ๆ คนที่เธอกำลังคุยๆ จีบๆ ด้วยตอนนี้ จะค่อยๆ เฟดตัวห่างหายจากเธอไป หรือไม่ก็เทเธอกลางอากาศแบบไม่ทันตั้งตัวเอ้าาา!!! งงเลยแม่ เพราะฉะนั้นขอให้เธอเตรียมตัว เตรียมใจ และทำใจเอาไว้ล่วงหน้าก็ดีนะ>> คนมีคู่ <<ทางด้านคนเกิดวันพุธที่มีหนุ่มคนรักอยู่แล้ว ก็โอกาสนกสูงมากไม่ต่างจากฝั่งคนโสดเค้าเลยนะ เพราะช่วงนี้คนรักเริ่มห่างหายไปอย่างเงียบๆ ไม่ส่งข่าวคราวมาหาเธอเลยสักนิดแต่ทำไงได้ล่ะคะ… ผลสุดท้ายมันจะออกมาดีหรือร้าย เธอก็ควรทำใจยอมรับความจริงให้ได้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแหละเนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<วันนี้คนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังคงเป็นคนโสดใสไร้คู่ควงเธออาจต้องอาศัยทักษะรอบด้านในการแก้ไขปัญหาที่กำลังพบเจอ เพราะมาดามคิดว่าอุปสรรคจะมีเข้ามาจากหลากหลายทางเชียวล่ะฉะนั้น เธอจะมาถอดใจยอมแพ้ไม่ได้ ต้องให้กำลังใจตัวเองบ่อยๆ ฮึดสู้สุดตัวให้มันตายกันไปข้างเลยค่ะ สู้โว้ยยย!!!>> คนมีคู่ <<มาดามขอเตือนสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วหน่อยเถอะค่ะว่า‘ ความรัก ’มันเป็นเรื่องที่ต้องอาศัยความเข้าใจกันซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แค่เค้าเท่านั้น แต่รวมถึงตัวเธอเองก็ด้วยถ้าอยากให้ความรักครั้งนี้สามารถไปต่อได้แบบยิงยาว และราบรื่นกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ก็ต้องพยายามใช้ทั้งความรักและความเข้าใจให้มากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ออกอีเว้นท์เก่งกว่าเซเลบก็สาวโสดที่เกิดวันศุกร์นี่แหละค่ะ เพราะช่วงนี้เธอมีโอกาสได้เดินทางไปร่วมงานมงคล หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ เลยทำให้มีโอกาสได้พบปะพบเจอกับเพื่อนใหม่ๆ มากหน้าหลายตาแบบนี้เลยทำให้ชีวิตสาวโสดอย่างเธอไม่รู้สึกเหงา แถมคนเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิตได้อีกเยอะเลยทีเดียว>> คนมีคู่ <<ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วชีวิตรักช่วงนี้ขึ้นๆ ลงๆ มีทั้งดีและร้ายปนกันไป ขึ้นอยู่กับว่าตัวเธอเองและคู่รักจะมีสติตั้งรับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้มากน้อยแค่ไหนถ้าเธอสองคนร่วมด้วยช่วยกันฝ่าฟันก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนั้นไปได้ แต่ถ้าต่างคนต่างไม่สนใจก็มีสิทธิ์ทำให้รักพังได้เหมือนกัน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<มาดามขอให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังเป็นคนโสด อยู่กับเพื่อนฝูงไปก่อนจะดีกว่านะคะ เพราะอย่างน้อยๆ เธอจะได้ไม่ต้องรู้สึกเหงา แม้จะไม่มีใครผ่านเข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจเชื่อเถอะค่ะว่าความรักมันไม่ใช่เรื่องของหนุ่มสาวเสมอไป ความรักในฐานะเพื่อนก็สามารถเติมความสุขให้เธอได้จริงๆ นะ>> คนมีคู่ <<วันนี้มีโอกาสที่คนรักของสาววันเสาร์จะนำของฝาก / ของถูกใจมาให้เธอ แล้วถึงแม้ว่าของสิ่งนั้นอาจไม่ได้มีราคาค่างวดอะไร แต่มันก็เป็นสิ่งที่มีความหมายทางใจสำหรับเธอมากๆ เลยนะมาดามขอบอกเลยนะว่าราคาค่าตัวของสิ่งของ มันก็ไม่สำคัญเท่ากับว่าเธอได้ของสิ่งนั้นมาจากใคร บอกได้เลยว่าแฮปปี้มาก!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สุดๆ ไปเลยมั้ยล่าาา!!! ถ้าคุณสาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงจะพอรู้ตัวแล้วนะว่าดวงชะตาของเธอในวันนี้จะออกหัวหรือออกก้อยกันแน่… มาดามขอบอกไว้เลยนะคะว่าถ้าใครที่ดวงจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีสิทธิ์ประสบความสำเร็จหรือสมหวังดังใจ ก็ขอให้ทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มที่ได้เลยนะ ส่วนใครที่ดวงพลิกผันไปอยู่ในช่วงขาลง ก็ขอให้เก็บตัว เก็บใจ และหยุดพักเพื่อดูแลตัวเองให้เต็มที่ รอวันหน้าฟ้าใหม่ที่อะไรๆ ลงตัวกว่านี้ แล้วค่อยลุยกันอีกทีละกันค่ะ… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?!ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่าาา …