ฮัลโหลววว ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยจ้า v(^∀^*)วันนี้สาวSistaCafeแต่ละคนมีเรื่องอะไรอยากเม้าท์มอย หรืออัปเดตข่าวคราวความเป็นไปให้มาดามฟังบ้างรึเปล่า??? อ๊ะๆ ที่ถามนี่ไม่ใช่เพราะว่าไม่รู้ แต่เป็นเพราะมาดามรู้ดีต่างหากล่ะว่าตอนนี้ในใจของสาวๆ หลายคนกำลังมีเรื่องบางอย่างเข้ามาทำให้รู้สึกกังวลน่ะสิถ้าไม่ใช่เรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แน่นอนเลย ฝั่งคนมีแฟนก็คงจะกังวลเรื่องคนรัก ส่วนฝั่งคนโสดก็คงจะกังวลว่าเมื่อไหร่จะได้เจอเนื้อคู่สักที… แต่ของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาด้วยเหมือนกันนะแล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาของเธอๆๆๆ ทั้งหลายจะเปิดทางเป็นใจให้ด้านไหนเป็นพิเศษ? ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาเลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 4 มีนาคม 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดเช็กดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่เลยนะเพราะผลดวงประจำวันนี้มันฟ้องออกมาว่าไม่มีใครที่จะสามารถช่วยเหลือเธอได้ นอกจากตัวเธอเองนี่แหละค่ะ ณ จุดๆ นี้ประโยคที่ว่า‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’น่าจะใช้กับสถานการณ์ในตอนนี้ได้ดีที่สุดแล้ว สู้ๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เรื่องเงินทองเป็นเรื่องที่เธอจะต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ ซึ่งทั้งเธอเองและคู่รักก็ต้องยอมที่จะควักเงินจ่ายๆ ไปเพื่อให้เรื่องมันจบเรียกง่ายๆ ว่าใช้เงินแก้ปัญหานั่นแหละ ฉะนั้น ก็ขอให้ระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดไว้เลยนะคะว่าบางทีศัตรูก็ไม่ได้อยู่ที่ไหนไกล แต่กลับเป็นคนใกล้ตัวของเธอเองนี่แหละ เธอเลยควรระวังว่าเพื่อนฝูงจะใส่ความ หรือสร้างเรื่องโยนความผิด ทรยศ หักหลังเธอแบบไม่รู้ตัวได้อย่าเพิ่งไว้วางใจใครง่ายๆ และอย่าเผลอเอาตัวเองไปอยู่ในจุดเสี่ยงเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาวๆ วันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆ เชียวล่ะเพราะช่วงนี้คนรักเค้าขยันเอาใจใส่ เป็นห่วงเป็นใย ดูแลเธอเป็นอย่างดี บางรายถึงขั้นมานั่งเฝ้าไม่ห่าง หรือคอยเทียวรับเทียวส่งกันเลยแหม๊!!! แฟนทั้งรักทั้งหลงขนาดนี้ เธอคงจะรู้สึกฟินแบบสุดๆ แน่นอนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา สำหรับคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่มีเงินทองเข้ามารัวๆ แต่!!! อย่าเพิ่งได้ใจกันไปนะ เพราะได้มาเยอะเท่าไหร่ก็มีเกณฑ์การใช้เงินรั่วไหลเช่นกัน เธอเลยต้องระมัดระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยบ้างนะอะไรที่มันไม่จำเป็นหรือรู้สึกว่าเกินตัว ก็ขอให้มีสติและตัดใจไปซะเถอะ เดี๋ยวจะลำบากทีหลัง!

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางฝั่งสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้ดวงความรักก็ดี๊ดีสมใจหวัง เพราะคนรักเปรียบประหนึ่งเพื่อนคู่คิด ถ้าเธออยากให้เค้าช่วยเหลือสิ่งใด อีกฝ่ายก็พร้อมจะช่วยเหลือให้ทุกอย่างหูยยย มาดามว่าการมีคู่ครองที่ดีและพร้อมฝ่าฟันทุกอย่างไปด้วยกัน ถือเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ สำหรับเธอเลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

จุ๊ๆๆๆ วันนี้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ควรตั้งสติให้ดีๆ เลยนะก่อนที่เธอคิดจะทำอะไรหรือพูดอะไรออกไป ก็ควรคำนึงถึงความรู้สึกของคนรอบข้างบ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นการสร้างกรรมโดยไม่รู้ตัวถึงแม้ว่าบางคำพูดเธอจะพูดออกไปแบบไม่คิดอะไร แต่อาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามเค้ารู้สึกไม่ดีหรือไม่พอใจได้นะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าคนวันพุธที่มีคู่รักอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่ายินดีสักเท่าไหร่ค่ะเพราะฝ่ายคนรักชอบเอาแต่ใจ ทำตัวงี่เง่าไร้เหตุผล จนบางครั้งเธอเองก็วางตัวไม่ถูก เลยต้องรู้สึกอึดอัดใจไม่น้อยแต่ยังไงๆ ก็ขอให้เธอใช้ความใจเย็นเข้าสู้จะดีกว่า ถึงเค้าร้อนมาก็อย่าร้อนกลับเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีอาจเครียดง่ายไปหน่อยนะคะ แต่มาดามก็เข้าใจเธอนะ เพราะว่ามันมีแต่เรื่องชวนให้คิดเข้ามาอยู่เสมอทางที่ดีเธอก็ควรที่จะลองปล่อยวางเรื่องบางอย่างลงบ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะเกิดอาการสมองกลับ เป็นบ้าเอาได้เด้อออ เลิกคิด เลิกเครียด แล้วหันมาเอ็นจอยกับชีวิตได้แล้ว

>> คนมีคู่ <<

‘ ความรัก ’คือการให้‘ ความรัก ’คือการเสียสละ… ดังนั้น หากสาววันพฤหัสบดีที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้ว อยากเห็นคนรักมีความสุข เธอก็ต้องยอมเสียสละบางสิ่งบางอย่างเพื่อเค้าบ้างจะมานึกถึงแต่ความต้องการหรือความสุขของตัวเองเป็นสำคัญไม่ได้เชียวนะ เรื่องแบบนี้มันต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยต่อกันและกันค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดช่วงนี้ก่อนที่เธอจะตัดสินใจทำอะไรก็ต้องระมัดระวังให้ดีๆ ด้วยล่ะ เพราะดูเหมือนว่าจะมีแต่คนคอยจ้องจับผิดเธอตลอดเวลา ฉะนั้น หากจะพูดหรือทำอะไรก็ต้องผ่านการไตร่ตรองอย่างดีทุกครั้งเพราะวันไหนที่เธอทำผิดพลาดขึ้นมาก็มีแต่คนรอเหยียบซ้ำเต็มไปหมดเลย

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย บางทีความรักที่มันมากเกินไปก็ทำร้ายคนเราได้เหมือนกันนะ โดยเฉพาะสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้คนรักก็ยังคงหึงหวงเธออยู่เหมือนเดิม จนบางทีเธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอึดอัด และบางครั้งก็อาจถึงขั้นทำให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกันได้รู้แบบนี้ทั้งสองฝ่ายเลยต้องใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ พูดคุยปรับความเข้าใจกันไปนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหอะ!!! ถ้าถามถึงเรื่องดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ มาดามให้ 3 น. ไปเลยค่ะว่า‘ นก แน่ นอน!!! ’ก็ช่วงนี้หากเธอรักใคร / ชอบใคร ก็อาจมีเกณฑ์ผิดหวังหรือมีปัญหาได้เพราะฉะนั้นก็ขอให้เธอทำใจไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะคะ คิดซะว่าพ่อหนุ่มคนนี้เค้าไม่ใช่เนื้อคู่หรือคู่แท้ที่เธอรอคอยอยู่ก็แล้วกัน

>> คนมีคู่ <<

ในเวลานี้คนรักของสาววันเสาร์เค้าก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะกับปัญหาส่วนตัวที่เค้าเองต้องเผชิญอยู่ ดังนั้น ในฐานะแฟนสาวที่แสนดีเธอก็ควรให้กำลังใจเค้าอยู่ห่างๆอย่าไปทำตัวงอแงงี่เง่า หรือเรียกร้องเวลาจากเค้าในตอนนี้เลยนะ เพราะแค่นี้อีกฝ่ายก็มีเรื่องให้ต้องคิดและเครียดมากพออยู่แล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… ยังไหวกันอยู่ม้ายยย?! หลังจากที่ได้เช็กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงประจำวันนี้ก็อาจทำให้หลายคนโล่งใจ เพราะดวงชะตากำลังเคลื่อนย้ายกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และมีสิทธิ์ประสบความสำเร็จอีกครั้ง แต่ก็คงจะมีอีกหลายๆ คนที่ต้องกุมขมับหนักกว่าเดิมหลังจากที่ได้เช็กดวงไป เพราะถูกทำนายทายทักว่ากำลังจะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้ได้เจออีกแล้วล่ะสิ แต่อย่าเพิ่งนอยด์มากไปนะ คิดซะว่าการที่เธอได้รู้ตัวก่อนใครก็จะได้มีเวลาเตรียมตัวมากขึ้น ถ้าเธอมีความพร้อม มีสติ มีเหตุผล ก็จะช่วยประคองให้ตัวเธอเองสามารถผ่านพ้นทุกสถานการณ์ไปได้แน่นอนค่ะ… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ ไว้เจอกันจ้า …