ฮายยย~ แวะมาทักทายสาวทุกคนเลยค่ะ |(*‿*)╯ณ ตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดข่าวช่องไหนก็มีแต่เรื่องไวรัสโควิด 19 เต็มไปหมดเลยนะ มาดามลูลู่เลยอยากจะขอให้คุณสาวๆ ดูแลรักษาสุขภาพกันให้ดีๆ ด้วยล่ะ จะได้ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยเอาง่ายๆแต่มาดามเชื่อว่ายังคงมีสาวซิสที่ยังเป็นโสดหลายคนที่ติดแฮชแท็กในใจว่า#ไวรัสก็กลัว ผัวก็อยากมีกันแน่นอนเลยล่ะสิ ก็แหมๆ เรื่องของความรักเนี่ย ไม่ว่าจะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ไหนก็หยุดคิดถึงเรื่องเหล่านี้ไม่ได้หรอกนะแล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงความรักของเธอมันจะเปิดทางให้สุขสมหวังได้มากน้อยแค่ไหน ก็ขอให้รีบตบเท้าก้าวตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2563พร้อมกันด่วนๆ เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มาดามต้องขอบอกไว้เลยนะคะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอในช่วงนี้ ถือเป็นสิ่งที่เธอจะต้องพิสูจน์ตัวเอง อย่างน้อยก็เพื่อให้คนอื่นๆ ได้เห็นถึงความสามารถที่เธอมีอยู่เพราะฉะนั้นขอให้เธอทุ่มเททำทุกอย่างให้เต็มที่ ผลลัพธ์ที่ได้มาจะได้ช่วยลบคำสบประมาทในตัวเธอไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน วันนี้ดวงชะตาของเธอก็จัดอยู่ในเกณฑ์สุขสมหวังพอสมควรเลยนะเพราะคนในครอบครัวของเธอเองรวมถึงครอบครัวของคนรัก จะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องเงินทอง หรือทุนรอนในการใช้จ่ายต่างๆ ในช่วงเวลาที่เธอกำลังลำบาก หรือยามที่เธอร้องขอจากเค้า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้สาวๆ วันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดคงต้องบอกกับตัวเองว่า‘ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ’แล้วค่ะแต่มาดามขอให้เธอจงเชื่อไว้อย่างหนึ่งว่า หากเธอยึดมั่นในความดีและความถูกต้อง เหล่าคนพาลทั้งหลายก็จะต้องแพ้ภัยตัวเองอยู่ดีฉะนั้น ขอให้หมั่นสะสมคุณงามความดีและทำแต่เรื่องที่ดีจะดีที่สุดนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้ความรักก็จัดอยู่ในช่วงรุ่งพุ่งแรงสุดๆ เชียวล่ะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่ฝ่ายคนรักจะให้ของขวัญ หรือของถูกใจแก่เธอ นับว่าเป็นสิ่งที่ดีและมีค่ามากๆ เลยนะตัวเธอเองก็ต้องเก็บรักษาสิ่งที่ได้มาเอาไว้ให้ดีๆ ให้สมกับที่คนรักของเธอเค้าอุตส่าห์มอบให้ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคะวันนี้ดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนมาว่าอาจมีอุปสรรคเข้ามาให้พบเจอบ้างในวันนี้ ฉะนั้น ในเมื่อเธอรู้ตัวแล้วก็ต้องเตรียมพร้อมตั้งรับในการแก้ไขปัญหาที่กำลังจะเข้ามาด้วยล่ะแบบนี้เธอจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ ได้อย่างมีสติ และสามารถผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้แบบสวยๆ

>> คนมีคู่ <<

คนรักกันพอใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากๆ เข้าก็อาจเกิดการกระทบกระทั่งกันได้โดยเฉพาะสาวๆ วันอังคารที่มีคู่รักอยู่แล้ว ที่ช่วงนี้ความรักระหว่างเธอและเค้าอาจมีปัญหาบ้างในบางครั้ง ซึ่งเธอเองก็ต้องมีสติให้มากๆ เพื่อรับมือกับมันด้วยเช่นกันหากยามใดที่ความรักมีปัญหาก็ต้องลองหันหน้าพูดคุยปรับความเข้าใจกันค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม๊!!! ถึงสาววันพุธบางคนจะยังโสดซิงมายิงยาว แต่เธอก็ดูจะไม่เหงาสักนิดเดียวเลยนะ เพราะคนรอบข้างจะให้การช่วยเหลือ เอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดีแต่ทว่าตัวเธอเองก็ต้องเอาใจใส่ดูแลพวกเค้าเหล่านั้นด้วยเช่นกัน ในเมื่อเธอได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลมาอย่างดี ก็ต้องตอบแทนสิ่งดีๆ กลับไปบ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย มาดามรู้สึกขัดใจจริงๆ เลยนะตอนนี้ทั้งคนเกิดวันพุธและคนรักต่างฝ่ายต่างก็ดื้อดึง ไม่ยอมอ่อนข้อต่อกัน ถ้าขืนเธอสองคนยังปล่อยให้สถานการณ์เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็มีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ขอให้รีบปรับทัศนคติและปรับปรุงตัวเองโดยด่วยเลยจ้า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังอยู่ในสถานะสาวโสด ก็เตรียมตัวรับความโชคดีที่กำลังจะเข้ามาไว้ได้เลยนะเพราะดวงชะตาของเธอมันบอกชัดว่ามีเกณฑ์ที่คนรอบข้างจะให้โชคลาภ หรือไม่อย่างนั้นเพื่อนฝูงก็อาจแนะนำคนดีๆ / คนที่เหมาะสมมาสู่เธอได้งู้ยยย ไม่ว่าจะเป็นอย่างแรกหรืออย่างหลังก็ดีต่อใจทั้งนั้นเลย

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอบีบไหล่ให้กำลังใจสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วหน่อยนะคะมาดามรู้ว่าความรักของเธออาจเหงาๆ ไปบ้างในวันนี้ เพราะทั้งตัวเธอเองและคนรักต่างคนต่างก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องไปจัดการเอาน่า… เดี๋ยวเมื่อไหร่ที่เธอทั้งสองคนเคลียร์ธุระของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้กลับมาสวีทหวานอีกครั้งหนึ่ง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครมีมะกรูด มาแลกมะนาว ใครมีลูกสาว มาแลกลูกเขย~วันนี้ดวงความรักของคนวันศุกร์ที่ยังโสดก็มาแรงแซงทุกโค้งไปเลยนะ ก็เธอมีโอกาสสละโสดค่อนข้างสูง เพราะจะมีคนเข้ามาขอสารภาพรัก#กรี๊ดดดพอรู้แบบนี้แล้วก็ขอให้เธอเตรียมตัวและเตรียมใจไว้ให้ดีๆ ถ้าคิดว่าเค้าคือคนที่ใช่ก็ Say Yes! ได้เลย

>> คนมีคู่ <<

แหมๆๆๆ ก็สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธอเป็นสาวที่สวยแถมยังเนื้อหอมขนาดนี้ จะไม่ให้คนรักหึงหวงได้ไงไหวล่ะจ๊ะ?! แต่เอาเป็นว่าอย่างน้อยๆ เธอเองก็ต้องรู้จักรักนวลสงวนตัวไว้บ้าง ไม่ใช่เฟรนด์ลี่คุยกับคนนั้นคนนี้ไปทั่วอย่าลืมสิว่าตัวเธอเองมีคนรักอยู่แล้วตรงนี้ทั้งคน ต้องอัธยาศัยดีแบบมีลิมิตด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังคงโสดใสไร้คนข้างกายเธอต้องทำตัวให้แอคทีฟเข้าไว้นะ เพราะวันนี้เป็นวันที่เหมาะแก่การเริ่มต้นใหม่ เตือนตัวเองเอาไว้ว่าอะไรๆ ที่เสียไปแล้วก็ย่อมหวนกลับคืนมาได้ยากฉะนั้น เธอควรปล่อยวางแล้วเริ่มสร้างมันขึ้นมาใหม่จะดีกว่า ขอให้เธอโฟกัสกับปัจจุบันแทนที่จะมัวแต่มองย้อนกลับไปหาอดีตค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของคนวันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้จะมีการเปลี่ยนเกิดขึ้นกับเธอค่ะ โดยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคนรักอาจพัฒนาไปอีกขั้น เช่น การแต่งงาน การมีบุตร หรือการเปิดตัวว่าคบหาดูใจต่อสาธารณชนเลยส่งผลให้เธอรู้สึกมีความสุข และทำให้ชีวิตรักของเธอทั้งสองคนมีความมั่นคงขึ้นกว่าเดิม


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างจ๊ะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว มาดามว่าสาวซิสทุกคนก็คงจะพอรู้ชะตาของตัวเองแล้วนะว่า ในวันนี้เธอต้องเตรียมตัวรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่กำลังจะเข้ามาในทิศทางไหน แต่ถ้าช่วงนี้ชีวิตของเธอกำลังสะดุดกับอุปสรรคปัญหาที่พบเจอ ก็อย่าเพิ่งท้อถอยหรือถอดใจง่ายๆ เด็ดขาดเลยนะ ขอให้เธอลองสูดหายใจเข้าลึกๆ ให้กำลังใจตัวเอง แล้วสู้กับมันดูสักตั้ง แบบนี้เธอจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจเอาทีหลัง ที่ไม่ได้ลองทุ่มเทลงมือทำให้เต็มที่ดูก่อนไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปบ้างมั้ย?ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะ …