Hi~ สาวสุดที่รักของมาดามสบายดีกันรึเปล่าคะ?!ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำคนนี้ ก็ยังประจำตำแหน่งรับหน้าที่คอยอัปเดตดวงร้อนๆ ก่อนใครอีกเช่นเคยแล้วมาดามต้องขอบอกเลยนะว่าดวงความรักประจำวันนี้ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับสาวๆ หลายคน ทั้งคนโสดรวมถึงคนมีคู่เชียวล่ะ แถมการเปลี่ยนแปลงที่ว่าอาจเป็นเรื่องที่เธอกำลังรอคอยอยู่ หรืออาจเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกตกใจจนหงายเงิบไปได้เหมือนกันถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะโดดเด่นในเรื่องไหนเป็นพิเศษ หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องอะไรบ้าง ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2563พร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธออาจจะต้องอยู่คนเดียวไปสักพักนึงแล้วล่ะ เพราะว่าเพื่อนฝูงต่างก็พากันห่างหาย หายหน้าหายตาไปแบบไม่บอกกล่าว เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องอยู่เหงาๆ คนเดียวไปก่อนฉะนั้น ก็ลองหากิจกรรมทำแก้เบื่อดูนะคะ จะได้ไม่ต้องคิดฟุ้งซ่านเกินไป

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์กับคนรักก็มีเกณฑ์อาจต้องห่างไกลกัน เลยส่งผลให้ทั้งตัวเธอเองและเค้ารู้สึกหงอยหงอยเศร้าสร้อยไม่เบาเลยล่ะแต่อย่าเพิ่งกังวลใจมากไปค่ะ เพราะในไม่ช้าสถานการณ์ต่างๆ ก็จะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นเอง แค่เธอสองคนอดทนรอและอย่าหวั่นไหวก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันจันทร์คนไหนที่ยังเป็นสาวโสดและอยู่ในโหมดเหงามากกก ( ลากเสียงยาว ) เธอก็มีแววว่าจะไม่ต้องเหงาอีกต่อไปแล้วนะ ก็เพราะว่าดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เปิดกว้างเป็นใจให้เธอมีโอกาสได้พบเจอกับคนถูกใจ และคาดว่าจะได้รับการพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปข้างหน้าอีกด้วย เหยยย มาว่ะ!!!

>> คนมีคู่ <<

พอเปิดเช็กดวงชะตาความรักของสาวๆ วันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ระดับความอิจฉาของมาดามก็ดีดขึ้นสูงเลยนะ หึหึช่วงนี้ฝ่ายคนรักเค้าทั้งเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี เลยส่งผลให้ชีวิตรักในระยะนี้มีความราบรื่นไร้อุปสรรค แต่ทางเธอเองก็ต้องดูแลเค้ากลับบ้างเช่นกัน จะได้รักกันแนบแน่นแบบนี้ไปนานๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคะ!มาดามขอให้เธอพยายามเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้นะ เพราะการเป็นตัวเองของเธอนี่แหละที่ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ลองแสดงความจริงใจกับคนที่เธอกำลังคุยๆ อยู่ให้เค้ารู้ไปเลยว่าเธอรู้สึกยังไงไม่แน่นะว่าความเป็นเธอที่ไม่เหมือนใคร อาจทำให้เค้าตกหลุมพรางเข้าอย่างจังก็ได้

>> คนมีคู่ <<

ดีย์มากแม่!!! วันนี้ดวงความรักของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของความรักอยู่ในช่วงสุกงอม หอมหวาน แถมคนรอบข้างต่างก็พากันอิจฉาความรักของเธอสองคนแบบสุดๆ รู้อย่างนี้แล้วก็ขอให้ทั้งตัวเธอเองและคนรัก ช่วยประคับประคองสถานการณ์ดีๆ นี้เอาไว้ชีวิตรักจะได้หวานชื่นแบบยิงยาวไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา คนเกิดวันพุธที่รู้ตัวว่าตัวเองยังโสดอยู่วันนี้ดวงชะตาก็มีเรื่องมาแจ้งเตือนเธอค่ะ โดยให้ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บอันเกิดจากคนใกล้ตัวเป็นหลัก เพราะฉะนั้นช่วงนี้เธอเลยต้องดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง รวมถึงคนรอบข้างให้มากเป็นพิเศษอย่าปล่อยให้ร่างกายอ่อนแอจนเจ็บป่วยง่ายเด็ดขาด ดูแลสุขภาพให้ดีๆ นะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ผลดวงก็ออกมาในทิศทางที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยล่ะ เพราะมีเหตุให้เกิดการผิดใจกับคนรักได้ แล้วสาเหตุมันก็เกิดจากการไม่รักษาสัญญา หรือการทำอย่างที่พูดไม่ได้นี่แหละค่ะถ้าหากไปสัญญาอะไรกับอีกฝ่ายไว้ก็ต้องทำให้ได้อย่างที่พูดด้วยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังเป็นคนโสด ก็เตรียมตัวทำหน้าที่เป็นพี่อ้อยพี่ฉอดได้เลยค่ะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่เหล่าเพื่อนฝูงจะมีเรื่องมาขอคำปรึกษาจากเธอ แล้วเธอเองก็ต้องทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดีและคอยให้การช่วยเหลือพวกเค้าเช่นกันเพื่อนๆ จะได้รู้สึกว่าเธอเป็นเพื่อนที่พึ่งพาได้ในทุกๆ สถานการณ์ไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วอาจต้องห่างไกลจากคนรัก หรือไม่อย่างนั้นฝ่ายคนรักอาจมีธุระปะปังที่ต้องไปทำ จนส่งผลให้เธอสองคนไม่มีเวลาให้กันและกันค่ะเอาน่าๆ ให้กำลังใจตัวเองไว้เลยนะว่าเมื่อไหร่ที่สะสางธุระเสร็จแล้ว หรือสิ่งต่างๆ เริ่มลงตัวขึ้น ก็จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับช้านนน ไม่รู้เธอมาแบบไหน~น่าสงสารคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จริงๆ เลยล่ะ เพราะตอนนี้คนที่เธอกำลังคุยๆ อยู่ เค้าอาจทำตัวไม่ชอบมาพากลจนทำให้เธอรู้สึกไม่ไว้ใจได้แต่อย่าเพิ่งตื่นตูมรีบวิ่งหนีไปอย่างไวซะก่อนนะ ให้เธอระมัดระวังตัวเองไว้และลองสังเกตการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อนจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เธอคงต้องควบสองตำแหน่งไปก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ฝ่ายคนรักจะป่วยไข้ขึ้นมา ในฐานะแฟนสาวแสนดีเธอเองก็ควรเอาใจใส่และดูแลเค้าให้ดีๆ ด้วยเช่นกันถ้าอีกฝ่ายเค้าได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดทั้งทางกายและทางใจ ก็ต้องกลับมาแข็งแรงได้ในเร็ววันแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เธอควรทำใจให้ชินได้แล้วนะว่าเรื่องของ‘ ความรัก ’มันก็น่าสับสนประมาณนี้แหละในตอนนี้ใครที่เธอให้ความสนใจอยู่ เค้าอาจจะตีตัวออกห่างจากเธอได้แบบไม่มีเหตุผล แต่ในขณะเดียวกันหากเธออยู่เฉยๆ ทำตัวโสดๆ แบบสวยๆ เดี๋ยวความรักมันก็วิ่งเข้ามาหาเอง

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักประจำวันนี้ของสาวๆ วันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วความรักอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความคาดหวังของตัวเธอเองด้วยเหมือนกัน ถ้าเธอลดการคาดหวังลงมาอีกสักหน่อย ชีวิตรักของเธอและเค้าก็จะมีความสุขมากขึ้นได้ง่ายๆ แล้วถ้าไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวังค่ะ!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่ารุ่งหรือร่วงกันแน่คะวันนี้?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเธอก็คงรู้ตัวแล้วนะว่าจะต้องเตรียมรับมือกับเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ ที่กำลังจะเข้ามากันแน่ แต่มาดามขอย้ำแรงๆ ไว้เลยว่าสิ่งสำคัญที่เธอจะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ ‘ สติ ’ นี่แหละค่ะ เพราะต่อให้ดวงชะตาจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแค่ไหน แต่ถ้าเธอใช้ชีวิตด้วยความประมาทก็อาจทำพลาดได้เหมือนกัน ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง แต่หากมีสติและมีความรอบคอบก็จะช่วยให้เธออยู่รอดปลอดภัยได้… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ See Ya!!! …