ฮายเกิร์ล~ มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วจ้าาา | ・ω・)ノโอ๊ยยย บอกเลยว่าช่วงนี้เวลาจะออกจากบ้านแต่ละที มาดามมีความระแวงหนักมากเลยนะคะ ไหนจะทั้งฝุ่นพิษ PM 2.5 ไหนจะไวรัสโคโรน่า ก็ทำให้คนเราแทบจะบ้าเพราะความเครียดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย#กลัวโว้ยยยแต่ถึงสถานการณ์รอบข้างมันจะตึงเครียดขนาดไหน มาดามเชื่อว่าสาวซิสสายมูทั้งหลายก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องดวงชะตาใช่มั้ยล่ะ… ไม่แน่ว่าอาจจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับเธอในวันนี้ก็ได้นะเออแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของตัวเธอในวันนี้มันจะออกมาดีให้ได้ชื่นใจ หรือออกมาตอกย้ำแบบร้ายๆ ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 19 มีนาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ช่วงนี้เธอควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองก่อนจะดีกว่า ถ้าหากเธอเกิดเป็นอะไรไป สิ่งต่างๆ ที่เธอวางแผนหรือวาดฝันเอาไว้อาจล้มไม่เป็นท่าได้เลยนะถ้าไม่อยากให้ชีวิตต้องมาสะดุดเพราะร่างกายไม่เอื้ออำนวย ก็ต้องหมั่นรักษาสุขภาพของตัวเองให้ดีๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้เธออาจจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ใช่มั้ยล่ะ ก็ความรักอยู่ในช่วงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เพราะสภาพแวดล้อมรอบด้านชวนให้ทั้งเธอและคนรักรู้สึกเครียดไม่เบาฉะนั้น เธอเองเลยต้องมีสติและใจเย็นๆ ลงบ้าง แบบนี้ถึงจะช่วยทำให้สถานการณ์ที่มันตึงเครียดอยู่นี้คลี่คลายได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาก็แจ้งเตือนให้สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสด ระวังข่าวลือหรือเรื่องไม่จริงจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกกระวนกระวายใจได้ ดังนั้น อย่าเพิ่งตื่นตกใจหรือแพนิคมากเกินไปนะคะมาดามแนะนำให้เธอทำใจให้สบายๆ ให้กำลังใจตัวเองว่าทุกอย่างมีทางแก้ไขเสมอ ขอแค่เธอมีสติและตัดสินใจอย่างรอบคอบค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ใครที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้ก็อย่าปล่อยให้เรื่องข้างนอกมาก่อให้เกิดปัญหาภายในเลยนะคะ เธอควรลองปล่อยวางสิ่งต่างๆ ลงบ้าง อย่าเอาเรื่องไม่ดีเข้ามาบั่นทอนชีวิตคู่ของเธอและเค้าเด็ดขาดไม่อย่างนั้นเรื่องไม่เป็นเรื่องมันอาจเป็นตัวการสำคัญที่ทำลายความรักให้พังได้นะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้อาจจะมีเกณฑ์ที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีอาการหัวร้อนหน่อยๆ ( แต่ก็แอบบ่อยอยู่เหมือนกัน ) ในเมื่อรู้แบบนี้แล้วเธอก็ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเองซะบ้างยิ่งสถานการณ์ในช่วงนี้ก็อาจยิ่งสร้างแรงกดดันให้เธอได้ง่าย หากไม่สามารถบังคับสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ ก็ขอให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติของเธอนี่แหละ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงเวลานี้ดวงชะตาของสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว ความรักก็ยังคงมีปัญหาเหมือนเดิมเลยล่ะ เธอเลยต้องเอาใจใส่ ดูแล และใส่ใจคนรักให้เยอะๆ แล้วก็ควรงดเว้นการพูดจาทำร้ายจิตใจกันและกันเปลี่ยนมาขยันให้กำลังใจกันจะดีกว่าค่ะ รับรองได้ว่าการทำแบบนี้จะช่วยทำให้ความรักชื่นมื่นขึ้นแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย นี่มันชีวิตจริงหรือหนังแอคชั่นกันแน่คะเนี่ย?! ก็ชีวิตของสาวๆ วันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดมีเรื่องให้คอยตื่นเต้นได้ทุกวันเลยนะ แต่สำหรับตัวเธอเองก็ดูท่าจะชอบความหฤหรรษ์แบบนี้อยู่แล้วเช่นกัน ดังนั้น ช่วงนี้ก็อาจจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานสำหรับเธอได้พอเห็นเธอมีความสุขมาดามเองก็รู้สึกดีใจด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่มีแฟนแล้วระยะนี้มีเกณฑ์อาจต้องห่างไกลกันกับคนรัก หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีอุปสรรคที่ทำให้เธอสองคนไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไรนัก เพราะฉะนั้นทั้งเธอและเค้าเลยต้องหมั่นให้กำลังใจกัน พยายามติดต่อพูดคุย อย่าให้ห่างหายเด็ดขาดเท่านี้ความห่างก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเธอคงต้องถอนหายใจแรงๆ แล้วล่ะ เพราะช่วงนี้มีแต่เรื่องที่ทำให้เธอต้องคอยขบคิด หรือมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้ชีวิตของเธอไม่ค่อยเป็นสุขสักเท่าไรแต่ขอให้เธอกัดฟันและเร่งแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้เสร็จโดยไว จะได้หายใจหายคอได้เต็มที่สักที

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่าสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่‘ ความรัก ’อาจเป็นเรื่องที่เธอไม่อยากสนใจเอามากๆ ในระยะนี้ เธอเลยต้องระมัดระวังให้ดีๆ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นมีปัญหากับคนรักเอาได้ทางที่ดีลองทิ้งระยะห่างจากกันดูเล็กน้อย เพื่อให้เธอได้ลองคิดทบทวนว่าควรจะเอายังไงต่อดียังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดคิดจะทำอะไรต้องก็ต้องมีสติให้มากๆ นะคะ เพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนแรงมากว่ากำลังจะเกิดเรื่องผิดพลาดกับเธอบ่อยมากๆ เชียวล่ะอย่างเช่น การเผลอทำของหล่นหาย หรือทำอะไรที่ผิดพลาดลงไป แล้วส่งผลเสียต่อคนรอบข้างได้นั่นเองค่ะ รีบดึงสติกลับเข้าร่างด่วนๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักของเธอก็อยู่ในเกณฑ์เฉยๆ ราบเรียบ ไม่โดดเด่นอะไร แต่ทั้งเธอและคู่รักต่างก็ยังรักกันดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรู้สึกเหมือนมันแค่อิ่มตัวกันมากกว่าเพราะฉะนั้นก็คิดในแง่ดีเข้าไว้ว่าการที่สถานการณ์นิ่งสงบแบบนี้ ก็ยังดีกว่าต้องตบตีกันอยู่บ่อยๆ อีกนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้ดูเหมือนว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังเป็นโสด จะมีเรื่องต่างๆ ให้เธอต้องเร่งลงมือแก้ไขในวันนี้ เธอจะมัวมาอิดออดหรือทำตัวขี้เกียจไม่ได้นะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวปัญหาจะลุกลามบานปลายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ยอมเหนื่อยหน่อยวันนี้ดีกว่าปล่อยให้ปัญหาต่างๆ พอกพูนจนแก้ไม่ไหวจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

อ๊ะๆ สาววันเสาร์คนไหนที่มีหวานใจอยู่แล้วช่วงนี้ดวงชะตาก็เตือนให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะกัน ด้วยสาเหตุจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะส่งผลให้เธอและคนรักเกิดหมางใจกันในระยะยาวเพราะฉะนั้นหากเธอสองคนรักกันก็ต้องรู้จักยอมให้กันบ้างนะ อย่าเอาแต่ความคิดของใครคนใดคนนึงเป็นใหญ่เลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างจ๊ะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว ตกลงว่าผลดวงวันนี้มันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นหรือนอยด์หนักกว่าเดิมกันแน่ล่ะ… สำหรับสาวคนไหนที่ดวงอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ขอให้เธอเอ็นจอยและเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้เอาไว้ให้เต็มที่เลยนะ เพราะโอกาสดีมันไม่ได้มีมาบ่อยๆ ของแบบนี้ใครดีใครได้เท่านั้นค่ะ ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง ก็ขอให้ใช้เวลานี้ในการเก็บตัว เก็บใจ อยู่กับตัวเองไปก่อน รอวันหน้าฟ้าใหม่ที่อะไรๆ มันดีกว่านี้แล้วค่อยกลับมาเดินหน้าลุยต่ออีกครั้งจะดีที่สุด มาดามลูลู่ขอเป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคนเลยนะคะ เลิฟฟฟ > 3<… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของเธอจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมจ้า …