Knock Knock… มาดามลูลู่แวะมาทักทายแล้วจ้าาา | ∀・)ジขอต้อนรับสาวซิสซี่ที่ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจเข้าสู่ตำหนักดูดวงของมาดามอีกครั้งค่ะ วันนี้สาวSistaCafeสบายดีกันรึเปล่า? หรือเธอมีเรื่องอะไรในใจที่อยากเม้าท์ให้ฟังกันบ้างมั้ย? มาดามพร้อมรอเผือกอยู่ตลอดเวลานะจ๊ะ อิอิแต่ต้องขอบอกกันสักนิดนะคะว่าวันนี้ดวงชะตาของสาวๆ หลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงพลิกผันไปพอสมควร เพราะฉะนั้นใครที่ไม่รีบอัปเดตดวงตอนนี้ก็ถือว่าพลาดมากเชียวล่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย หรือว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้เธอได้ใจเต้นตึกตักกันแน่… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 22 มีนาคม 2563กันแบบด่วนจี๋ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามรู้นะว่าช่วงเวลานี้มีแต่เรื่องที่ทำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องกังวลใจ แต่หากเธอกระวนกระวายเกินพอดี ก็จะทำให้ชีวิตของเธอไม่มีความสุขได้เพราะฉะนั้นแนะนำว่าเธอควรปล่อยวางบางอย่างลงบ้าง แล้วเปลี่ยนมาโฟกัสเรื่องที่ใกล้ตัวจะดีกว่า อะไรที่ยังมาไม่ถึงก็ไม่ต้องสนใจมากเกินไปหรอก

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วก็เตรียมยิ้มแบบผู้ชนะได้เลยค่ะ เพราะฝ่ายคนรักจะเข้ามาง้องอนเธอตามที่คาดการณ์ไว้แต่! อย่าเพิ่งได้ใจ ตัวเธอเองก็ต้องพยายามหักห้ามใจไม่เป็นตัวจุดไฟชวนให้ทะเลาะอีกนะ ถึงแม้ว่าครั้งนี้เค้าจะยอมง้อเธอก่อน แต่ถ้าโดนกวนโมโหบ่อยๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดช่วงนี้เธอต้องรู้จักดูแลตัวเอง และทำสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงบ้างนะ เพราะดวงชะตาด้านสุขภาพของเธอมีโอกาสป่วยไข้ได้ง่ายในเมื่อไม่มีหนุ่มๆ มาคอยป้อนข้าว ป้อนยา ก็ต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดีๆ ไม่งั้นเธอคงได้กลายมาเป็นชะนีโสดแบบป่วยๆ เปื่อยๆ แน่นอน น่ากลัววว

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะให้การช่วยเหลือ หรือมอบโอกาสที่เธอรอคอยให้ ซึ่งตัวเธอเองก็รู้สึกยินดีมากๆ กับสิ่งที่ได้รับมาฉะนั้น ก็ขอให้เธอคว้าโอกาสดีนี้ไว้แล้วทุ่มเททำให้เต็มที่ แล้วก็อย่าลืมทำตัวเป็นแฟนสาวที่แสนดีเพื่อตอบแทนน้ำใจของคนรักบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงเวลานี้คนเกิดวันอังคารที่เป็นโสดอาจจะรู้สึกว่าตัวเองโชคดีกว่าคนมีคู่อีกนะ เพราะหากเธออยากทำอะไรก็ทำได้เต็มที่ มีอิสระกับทุกเรื่อง แถมยังไม่ต้องเป็นทุกข์กับเรื่องของใครอีกต่างหากแทนที่จะมัวแต่นั่งหงอยเหงาอยู่คนเดียว ก็ลองใช้โอกาสนี้ในการเก็บเกี่ยวความสุขจากชีวิตโสดให้เต็มอิ่มจะดีกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

นาทีนี้สำหรับสาววันอังคารที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแล้วล่ะค่ะ ขอให้ทำใจให้ชินเลยว่าทุกอย่างบนโลกล้วนเป็นอนิจจังหากเธอรู้จักยอมรับและยอมปล่อยวางสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ของเธอได้ ในไม่ช้าเธอเองก็จะได้พบกับทางออก เรื่องบางอย่างก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติแล้วจะดีขึ้นเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๋ๆๆๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธอย่าเพิ่งสติแตกกันไปก่อนนะมาดามเข้าใจว่าในช่วงนี้อาจมีแต่เรื่องเครียดๆ และต้องวิตกกังวลมาให้เธอได้ยินอยู่บ่อยครั้ง จนเธอรู้สึกเครียดหนักขึ้นมาได้ฉะนั้น เธอควรใส่ใจเฉพาะเรื่องที่ใกล้ตัวก่อนจะดีที่สุด เรื่องอะไรที่มันยังไม่เกิดหรือยังมาไม่ถึง ก็ไม่ต้องไปใส่ใจให้เสียเวลา

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพุธกับคนรักอาจพบเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากร่วมกัน แต่เชื่อมาดามเถอะนะว่าหากทั้งเธอและเค้าร่วมมือกันแก้ไข และให้กำลังใจซึ่งกันและกันแบบไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังในท้ายที่สุดก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอน ขอให้อดทนกัดฟันสู้ต่อไปแล้วชัยชนะจะเป็นของเธอค่ะ สู้โว้ยยย!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังเป็นคนโสดต้องระวังตัวดีๆ เลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนใกล้ตัวจะคอยสร้างเรื่องให้เธอต้องเร่งแก้ไข หากเธอมัวแต่ชักช้าร่ำไร จากเรื่องเล็กๆ มันอาจบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เลยนะถึงเวลานี้เธอคงต้องยื่นมือเข้าช่วยแล้วแหละ ดูท่าว่าจะไม่มีทางเลือกอื่นให้เธอได้เลือกเลย T^T

>> คนมีคู่ <<

เตรียมตัวร้องเฮดังๆ ได้เลยค่าาาวันนี้ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้มากๆ เลยนะ เพราะมีโอกาสที่ฝ่ายคนรักจะมอบของมีค่าหรือของถูกใจแก่เธอ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือทรัพย์สมบัติต่างๆหูยยย ปังทั้งเรื่องความรักและเรื่องเงินทอง ดวงเธอมาวินที่สุดเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้กำลังจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้สาวๆ วันศุกร์ที่ยังโสด ได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจกันแล้วนะ อะไรที่เธอคาดหวังไว้หรืออยากได้มานานแสนนาน ก็มีสิทธิ์จะสุขสมหวังตามที่ตั้งใจเอาไว้แล้วล่ะเอ๊ะ... มาดามเองก็ไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นเรื่องของหนุ่มๆ ที่เธอแอบเล็งไว้อยู่หรือเปล่าน้า??? งานนี้ต้องรอลุ้นเองแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าคนเกิดวันศุกร์กับหนุ่มคนรัก เธอสองคนเหมือนถอดแบบนิสัย ( ความดื้อรั้น ) มาแบบเหมือนเป๊ะเลยนะโดยทั้งตัวเธอเองและคนรักต่างก็มีเหตุผลเป็นของตัวเอง ดังนั้น ควรระมัดเรื่องการพูดจาเอาไว้ให้ดี เพราะบางคำพูดที่เธอพูดออกไปแบบไม่คิด อาจจะหักหาญน้ำใจของอีกฝ่ายได้ง่ายๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จะน่ารักสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ถ้าพูดถึงความน่าเอ็นดูเธอกลับชนะแบบขาดลอยเลยนะโดยมีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่ใจดีจะให้ของฝาก / ของถูกใจแก่เธอ เพื่อเป็นตัวแทนขอสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกันเธอเองก็ควรจะรับของสิ่งนั้นมา เผื่ออนาคตข้างหน้าอาจมีโอกาสได้พึ่งพาอาศัยกัน

>> คนมีคู่ <<

ใครที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้วในวันนี้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตก็ควรมองข้ามมันไปบ้างนะคะ อย่าเอามาใส่ใจหรือเก็บมาคิด + เครียดให้มันมาก หากสิ่งๆ นั้นมันจะเป็นสิ่งที่บั่นทอนชีวิตคู่ของเธอในอนาคตสู้เอาเวลาไปใส่ใจ ดูแล และเติมความหวานให้กันและกันยังจะดีซะกว่า หัดโนสน โนแคร์บ้าง!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สติค่ะ… สติ!!! หลังจากที่ได้เช็กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดามขอให้สาวๆ ทุกคนรีบดึงสติกลับเข้าร่างกันด่วนๆ เลยนะ ก็เพราะไม่ว่าดวงชะตาของเธอจะออกมาดีสุดใจหรือร้ายสุดขีด หากเธอทำอะไรแบบขาดสติ ไม่คิดให้รอบคอบก่อนลงมือทำ ก็มีแต่จะยิ่งทำให้สิ่งต่างๆ มันแย่ลงเท่านั้นแหละค่ะ ในทางกลับกันถ้าเธอมีสติและความระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา ต่อให้อยู่ในสถานการณ์เลวร้ายแค่ไหน เธอก็จะสามารถหาทางออกและรักษาตัวให้ปลอดภัยได้อย่างแน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาอีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …