สวัสดีวันจันทร์~~~ สาวพร้อมเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่กันรึยังคะ???มาดามเชื่อว่า ณ ตอนนี้สิ่งที่ทำให้สาวๆ หลายคนกระวนกระวายใจ ก็คงหนีไม่พ้นท็อปปิคฮอตเรื่องใหญ่อย่างสถานการณ์ไวรัสที่กำลังแพร่กระจายแน่ๆ เลยเดี๋ยวนี้แทนที่จะมัวพร่ำเพ้อว่า‘ เมื่อไหร่จะมีแฟนสักที? ’ก็กลับกลายมาถามกับตัวเองแบบซ้ำๆ ว่า‘ นี่ชั้นติดรึยัง? ’แทนแล้วล่ะ#กลัวไปหมดแล้วแม่แต่!!! เธอจะมัวแต่โฟกัสกับเรื่องนี้ไม่ได้นะ เพราะในชีวิตยังมีเรื่องอื่นๆ อีกมากมายที่เธอต้องใส่ใจด้วยเหมือนกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้มันจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้เธอได้รู้สึกเบาใจขึ้น หรือว่าจะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาตอกย้ำให้เครียดหนักกว่าเดิม ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่ยังคงเป็นสาวโสด กำลังจะมีเรื่องที่ต้องเปลี่ยนแปลง / แก้ไข หากวันใดที่ตัวเธอเองเคยทำผิดพลาดไปก่อนหน้า ก็ต้องปรับปรุงใหม่ให้ดีกว่าเดิมค่ะเชื่อมาดามเถอะนะว่า‘ โอกาส ’มีให้สำหรับเธอเสมอ อยู่ที่ว่าตัวเธอจะเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงมันเมื่อไหร่เท่านั้นแหละ สู้เค้าค่ะ!!!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้เธอต้องไม่ลืมแสดงความรัก หรือเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ อย่างน้อยๆ ก็เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กันในยามหน้าสิ่วหน้าขวานเช่นนี้หากเธอสองคนรักกันและช่วยเหลือกันต่อไปเรื่อยๆ แบบนี้ ก็จะช่วยเสริมให้ความรักยั่งยืน ชีวิตรักราบรื่นขึ้นได้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เธออย่าเพิ่งสนใจคนอื่นๆ เลยนะคะ เอาตัวเองให้รอดเป็นพอ เธอควรรู้จักดูแลตัวเองให้ดีๆ เพื่อไม่ให้มีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นกับเธอเองไงล่ะถ้าอยากจะช่วยเหลือคนอื่นเค้าบ้าง อย่างแรกเลยก็คือการดูแลเอาใจใส่เรื่องของตัวเธอเองให้ได้ก่อน คราวนี้อยากจะช่วยใครก็ตามใจเธอเลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักวันนี้ของเหล่าสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ ทางฝั่งคนรักเค้าก็ดีกับเธอบ้าง หรือไม่ค่อยเอาใจใส่บ้างเป็นบางครั้งทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของแต่ละคู่ที่เจอด้วยเช่นกัน ถ้าเธอทำตัวให้มันน่ารัก น่าเอ็นดู เดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าก็อยากออดอ้อนเอาใจเธอเองนั่นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ช่วงนี้เธออาจรู้สึกอ่อนเพลียเหนื่อยล้าอยู่สักหน่อย จนทำให้เธอแอบเผลอสงสัยเบาๆ ว่า‘ ติดหรือเปล่านะ?!? ’แต่… สบายใจได้ค่ะ สาเหตุที่เธอเพลียๆ แบบนี้น่าจะแค่พักผ่อนน้อยเท่านั้นในเมื่อเธอกลัวจนแพนิคขนาดนี้ก็ต้องรักษาสุขภาพดีๆ และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วนะคะว่าตอนนี้อะไรๆ ก็ดูน่ากลัวสำหรับเธอไปหมด จนทำให้เธอถึงขั้นอาการหนัก แม้กระทั่งกับคนรักเองเธอยังไม่อยากเจอหรือออกไปหาเลยเดี๋ยวๆๆๆ ใจเย็นก่อนแม่คุณ!!! อย่าเพิ่งแพนิคมากเกินไป แค่ดูแลตัวเองให้ดีและไม่ไปอยู่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยง ก็ช่วยเธอได้ในระดับนึงแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ อาจจะรู้สึกเหงาๆ ใจมากหน่อยนะคะ เพราะเพื่อนฝูงต่างก็พากันห่างหาย หายหน้า หรือไม่อย่างนั้นเธอก็อาจต้อง Work from Home จนไม่ได้ออกไปพบเจอผู้คนแต่มาดามว่าแบบนี้มันก็ดีเหมือนกันนะ เธอจะได้มีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่ทำ แถมยังได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นด้วย

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ กลุ้มใจแทนสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้วซะจริงจริ๊งงงช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ความรักมีแต่อุปสรรคเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน ที่สำคัญการจะพบเจอกันแต่ละทีก็ดูยากลำบากเหลือเกินเอาเป็นว่า... ตอนนี้ติดต่อกันผ่านตัวอักษรไปก่อนนะคะ รอให้สถานการณ์สงบก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตาย!!! วันนี้สาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด ดวงชะตาก็แจ้งเตือนให้ระวังคนรอบข้างจะทำให้เธอหงุดหงิดได้ง่ายๆ พอเค้าพูดอะไรนิดหน่อยก็ไม่เข้าหูเธอสักอย่างในเมื่อรู้ตัวแล้วเธอเองก็ต้องรู้จักควบคุมตัวเองบ้างนะ อย่าปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำจนเผลอทำให้เรื่องต่างๆ มันยิ่งแย่ลงเชียวล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ววันนี้คงไม่ใช่วันดีๆ ที่เธอตั้งตารอคอยหรอกนะ เพราะความรักมีเกณฑ์มีปัญหาหรือมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันได้ ทั้งเธอและคนรักเลยต้องหันหน้ามาพูดจากันดีๆมาดามเข้าใจนะว่าช่วงนี้อาจมีแต่เรื่องเครียดๆ แต่เธอสองคนก็ต้องใจเย็นๆ ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์อยากจะได้คำแนะนำดีๆ จากมาดามตอนนี้เธอก็ควรปลีกวิเวกออกมาอยู่คนเดียวสักพักจะดีกว่าค่ะ เพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกกระวนกระวายใจหากเอาตัวเองติดแหง็กอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด มีหวังเธอคงได้เป็นบ้าเข้าสักวัน ขอให้ลองอยู่กับตัวเองก่อนจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าคนเกิดวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ มันจะไม่มีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นกับเธอก็จริงแต่ทางด้านคนรักของเธอนี่สิที่มีเกณฑ์จะไม่สบาย เจ็บไข้ได้ป่วย ก็เลยต้องเป็นหน้าที่ของเธอแล้วแหละที่ต้องดูแล คอยให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างเค้าอีกไม่นานก็คงจะฟื้นตัวได้เร็วแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้หากสาววันเสาร์ที่ยังเป็นสาวโสดกำลังคุยๆ จีบๆ กับใครอยู่ ก็มีเกณฑ์ที่คนที่คุยๆ อยู่อาจห่างหาย หรือจู่ๆ ก็ประกาศตัวคบหากับคนอื่นจนบางทีเธอถึงกับงงตาแตกได้ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะให้ใจใครไปแบบเต็มร้อยหรือออกตัวแรงเวอร์ ก็ต้องสืบให้ดีๆ ว่าเค้าคนนี้เป็นคนเจ้าชู้หรือมีเจ้าของแล้วรึเปล่า?!

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วลองฟังมาดามสักนิดนะคะว่าความรักของเธอจะมั่นคงยาวนานได้ ก็ต่อเมื่อเธอรู้จักปล่อยวาง เข้าใจธรรมชาติของคนรักบ้าง แล้วต่อจากนี้คำว่า‘ ไม่ไว้ใจ ’ก็จะไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของเธออีกเลยถ้าอยากให้ชีวิตรักราบรื่นไร้ปัญหาก็ต้องใช้ทั้งความรักและความเข้าใจคู่กันค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หื้มมม คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าประจำวันนี้ สถานการณ์ไวรัสที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตของสาวๆ หลายคนเลยนะ โดยบางคนก็มีเกณฑ์จะต้องห่างหายจากคนรัก ห่างไกลจากเพื่อนฝูงไปบ้าง แต่แทนที่จะนอยด์แตกจนเครียดหนักกว่าเดิม ก็ขอให้คิดในแง่ดีซะว่าเธอจะได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น แถมยังเป็นการ ‘ Social Distancing ’ ไปในตัว แบบนี้จะได้เซฟทั้งตัวเองและคนอื่นรอบตัวด้วยไงล่ะ ถ้าเธออยากใช้ชีวิตแบบมีความสุขมากกว่านี้ก็ต้องหัดมองหาเรื่องดีๆ ในสถานการณ์เลวร้ายบ้างนะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะจ๊ะ …