สวัสดีค่ะ สาวสบายดีรึเปล่าเอ่ย ???มาดามขอสปอยล์เรียกน้ำย่อยไว้ล่วงหน้าก่อนเลยนะว่าวันนี้ผลดวงชะตาของสาวๆ แต่ละคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปไม่เบา คนโสดก็มีเกณฑ์จะได้ผู้ คนมีคู่ก็มีโอกาสทะเลาะกับแฟน แถมยังมีเรื่องที่ต้องระวังทั้งด้านการเงิน การงาน และสุขภาพ บอกได้คำเดียวว่าครบเครื่องมากเวอร์ไปเลยล่ะเธอจ๋าเพราะฉะนั้นใครที่พลาดไป ไม่ได้อัปเดตดวงวันนี้ ก็มีสิทธิ์พลาดสิ่งดีๆ ที่มาดามนำมาทำนายทายทักสูงมากเชียวล่ะแล้วถ้าอยากรู้จนใจจะขาดแล้วว่าวันนี้เธอจะได้เป็นสาวผู้โชคดี หรือว่าเป็นคนดวงตกกันแน่… ก็อย่ามัวรอช้ากันอยู่เลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 29 มีนาคม 2563ด่วนๆ เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสด ก็บอกชัดว่ามีเกณฑ์ที่เธอจะทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง รวมไปถึงญาติสนิท มิตรสหายด้วยเช่นกันโอ๊ยยย ตบตีเก่งยิ่งกว่านักรบหญิงบางระจันอีกนะแม่คุ๊ณ!!! ถ้าไม่อยากให้ปัญหาต่างๆ มันบานปลายไปกว่านี้ ก็ควรตั้งสติและใช้เหตุผลในการคุยกันจะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ยินดีกับสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วด้วยนะคะ เพราะวันนี้คนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่เธอมากขึ้นแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ขณะนั้นด้วยเหมือนกันเธอไม่ควรคิดว่าพอเค้าดีแล้วจะดีเลยแบบนี้ตลอดไป เธอสองคนก็ควรจะหมั่นใส่ใจ ดูแล และแสดงความรักต่อกันให้มากๆ เข้าไว้ด้วยเหมือนกัน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เธอต้องระวังปัญหาที่มาจากเพื่อนฝูง / คนรอบข้างเป็นหลัก มีเกณฑ์ที่พวกเค้าเหล่านี้จะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธอ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ยิ่งแล้วใหญ่เพราะฉะนั้นก่อนจะตบปากรับคำยอมช่วย ก็ต้องคิดดีๆ ด้วยนะคะว่าถ้าให้เค้าหยิบยืมไปแล้วจะได้คืนจริงๆ รึเปล่า???

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาววันจันทร์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วเธอเองก็ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะคะ เพราะหากป่วยหรือไม่สบายขึ้นมา นอกจากจะทำให้เธอต้องนอนซมแล้วเนี่ย ยังอาจจะแพร่เชื้อไปติดคนที่เธอรักได้มาดามขอให้เธอใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งก่อน แล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกทีค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเธอมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่กำลังคุยๆ ด้วยอยู่ แหม... สวนกระแสจริงๆ เลยนะ บอกได้คำเดียว่าน่าอิจฉาเป็นที่สุดถ้าเธอคิดว่าคนที่กำลังศึกษาดูใจด้วยนี้เค้าเป็นคนดี และนิสัยเข้ากันได้กับเธอ ก็เดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อได้เลยจ้าาา

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาวๆ วันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้ดวงชะตาเรื่องสุขภาพก็แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องอาหารการกิน ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้ ทั้งตัวเธอเองและคนรักมีสิทธิ์ที่จะท้องเสีย หรือป่วยเพราะอาหารเป็นพิษได้เลยล่ะเพราะฉะนั้นต้องเลือกกินอาหารที่ปรุงร้อน สดใหม่ สะอาด เพื่อสุขภาพที่ดีของเธอทั้งคู่


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้หากสาววันพุธที่ยังเป็นคนโสด คิดว่าอะไรที่ตัวเองทำแล้วสบายใจก็ทำมันไปเถอะค่ะ ชีวิตของคนเรามันสั้นนัก หากเกิดเหตุอะไรขึ้นมาเธอจะได้ไม่ต้องมานึกเสียดายภายหลังไงล่ะแต่!!! ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ในหลักการที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือเกิดความทุกข์ด้วยนะ ต้องรู้จักนึกถึงส่วนรวมให้เป็นด้วยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ได้คืบจะเอาศอก ได้ศอกจะเอาวา… ขอบอกเลยนะจ๊ะว่านิสัยของสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วมันตรงกับสำนวนนี้จริงๆ เลยฝ่ายคนรักเค้าทั้งเอาใจใส่ดูแลเธออย่างดี ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง แต่บางทีเธอกลับต้องการความตื่นเต้นหวือหวาบ้างซะนี่หึ้ยยย!!! คนรักทำดีกับเธอมากขนาดนี้ก็น่าจะพอใจแล้วนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เป็นวันรวมตัวเพื่อนซี้สำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่เหล่าเพื่อนๆ ที่เคยห่างหาย หายหน้าหายตาไปนาน จะได้กลับมาพบเจอหรือได้ Say Hi ทักทายกันอีกครั้งเลยเป็นโอกาสดีที่เธอและแก๊งเพื่อนจะได้รื้อฟื้นความหลังด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่จะทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมากๆ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้ที่สุดเลยล่ะ เพราะพ่อคนดีสุดที่รักเค้าอยากอยู่ใกล้ คอยเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดีฉะนั้น เธอเองก็อย่าเพิ่งเบื่อหน่ายกับความหวานที่เค้ามอบให้ จนรู้สึกเอียนไปซะก่อนล่ะ ควรขยันเติมความหวานให้กันและกันจะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอแนะนำว่าช่วงนี้ให้สาววันศุกร์ที่ยังเป็นคนโสด หยุดเล่นโซเชียลไปสักพักนึงก่อนจะดีกว่านะ ไม่อย่างนั้นเธออาจจะไม่มีกะจิตกะใจทำอะไรเลยเพราะมัวแต่คิดและเครียดกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ หากเสพข่าวดราม่ามากเกินไปก็กลัวว่าเธอจะห่อเหี่ยวไปซะก่อน ลองหาเวลารีแลกซ์บ้างก็ดีนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนเกิดวันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วอาจรู้สึกเบื่ออาหาร หรือไม่ค่อยอยากจะทานอะไร อาจเกิดจากความเครียดที่ส่งผลต่อความอยากอาหารของเธอด้วยเหมือนกันแต่พยายามฝืนตัวเองให้หาอะไรกินบ้างนะคะ ไม่งั้นอาจป่วยไข้ไม่สบายได้ง่ายๆ ที่สำคัญเดี๋ยวคนรักของเธอก็จะยิ่งเป็นห่วงมากไปกว่านี้หรอก


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เธอก็ต้องทำใจให้พร้อมล่วงหน้าเลยนะคะดวงชะตาวันนี้มันเตือนมาว่ามีโอกาสได้รับข่าวไม่ดี หรือสิ่งที่เธอกังวลใจอยู่มันอาจจะเกิดขึ้น ในเมื่อรู้ล่วงหน้าแบบนี้แล้วก็จงเตรียมตัวและหาทางตั้งรับให้พร้อมก่อนจะตัดสินใจทำอะไรก็ควรใช้สติและเหตุผลมากกว่าอารมณ์ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

แต่สำหรับคนเกิดวันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วช่วงนี้ทุกอย่างกำลังคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ มาดามขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจร่วมเชียร์ให้เธอกับคนรักผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ค่ะขอให้เธอเชื่อมั่นและให้กำลังใจตัวเองไว้เลยนะว่า ถ้าเธอไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ก็มีโอกาสทำสำเร็จมากขึ้นแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยยประจำวันนี้ เรียกได้ว่าทำให้สาวๆ หลายคนรู้สึกหวาดเสียวไม่เบาเลยนะคะ แค่ชีวิตประจำวันแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป ก็ทำให้เธอทั้งหลายต้องเครียดพอตัวอยู่แล้วนะ เพราะฉะนั้นถ้าเริ่มรู้สึกว่าความเครียดมันมาถึงขีดจำกัดแล้ว ก็ควรจะงดเสพข่าว เสพดราม่า ที่ทำให้เธอต้องกังวลใจ แล้วปล่อยวางสิ่งต่างๆ ลงบ้างจะดีกว่านะ เชื่อมาดามสิคะว่ากำลังใจมันเป็นเรื่องสำคัญ แล้วเธอก็ต้องหาทางสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง แบบนี้ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์รูปแบบไหนก็พร้อมฝ่าฟันไปได้แน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปรึเปล่า?ถ้าอยากรู้คำตอบ ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …