แป้งเชื่อเลยว่าสาว ๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหาอายไลน์เนอร์อยู่ได้ไม่ตลอดวัน บางทีโดนแค่เหงื่อนิดหน่อยก็หลุด กลายเป็นตาหมีแพนด้าซะงั้น หรือบางที กรีดแล้วไม่ได้ขนาดที่ต้องการ เล็กบ้างใหญ่บ้าง หรือเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ อันนี้แป้งเป็นบ่อยสุด วันนี้แป้งก็เลยนำไอเทมน้องใหม่มาฝากทุกคนค่ะ ตัวนี้เขาเป็นอายไลน์เนอร์จากแบรนด์เจ้านางที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้เอง

หลังจากที่ติดใจแป้งพัฟของเขา หลังจากนั้นแป้งก็ตามแบรนด์นี้มาตลอด แล้วต้องขอบอกก่อนว่า แป้งน่ะเป็นคนที่หนังตามันมาก แล้วเป็นคนที่ตาสองชั้นหลบในด้วย ซึ่งเป็นเป็นหาในการเมคอัพสุด ๆ แต่สิ่งที่แป้งชอบสุดในการแต่งหน้าก็คือดวงตา เพราะว่าเป็นจุดเด่นที่มองข้ามไม่ได้เลย สิ่งที่จะช่วยให้สาวตาหลบในแบบหนังตามันอย่างเรารอด คงหนีไม่พ้นอายไลน์เนอร์กันนี่แหละค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นอายไลน์เนอร์สูตรกันน้ำที่เพิ่งเปิดตัว ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่คุณภาพไม่ใช่เล่น ๆ เลย กรีดสวย ๆ ก่อนออกจากบ้านครั้งเดียวจบ ไม่หลุดไม่ลอกระหว่างวัน ที่สำคัญราคาไม่แรงด้วย!

รูปภาพ:

มาดูหน้าตาแพ็กเกจจิ้งของเขาบ้างดีกว่าค่ะ ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมของเจ้านาง คือเรียบหรูดูดี สีขาวสะอาดตา ชื่อเต็ม ๆ ของเจ้าตัวนี้ก็คือ เจ้านาง ลอง ลาสติ้ง วอเตอร์ปรู๊ฟ อายไลน์เนอร์ เป็นอายไลน์เนอร์สูตรกันน้ำ

รูปภาพ:

ขนาดของแท่ง ส่วนตัวแป้งชอบนะ เพราะมันดูอวบ ๆ จับแล้วถนัดมือดีมาก ถ้าพูดถึงการกรีดตาแล้ว เขียนสวยไม่สวยก็อยู่ที่แพ็กเกจด้วยนะ บางทีแท่งเล็กเกินไปก็หลุดบ้าง อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนน้าาา

รูปภาพ:

หัวของเขาจะเป็นแบบพู่กันเรียวเล็ก ทำให้เวลาวาด เส้นคมชัดขึ้น ดวงตาดูโฉบเฉี่ยวน่าค้นหา หรือใครชอบตาโตแบ๊ว ๆ น่ารัก ๆ ก็กรีดให้เส้นใหญ่ขึ้นหน่อย แต่ไม่ต้องตวัดหางมาก เขียนง่ายเขียนลื่น สีสม่ำเสมอกัน ที่สำคัญเลยคือสีดำสนิทเวอร์!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในเรื่องของการติดทนอันนี้ต้องยอมให้เขาเลยแหละ เพราะแป้งลองเปิดน้ำใส่แรง ๆ ก็คือไม่หลุดเลยจ้า ถ้าแค่เหงื่อออก แป้งว่าไม่เปื่อยไม่แพนด้าแน่นอน ขนาดใช้คลีนซิ่งลบยังรู้สึกว่าออกยาก แถมอยู่ได้ทั้งวันแบบไม่ต้องเติมซ้ำ งานนี้ต้องมอบมงค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาอายไลน์เนอร์กรีดตาสวย ๆ ปั๊วะ ๆ แบบถึกทน แป้งแนะนำตัวนี้เลย เพราะส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกพึงพอใจแล้วก็ตอบโจทย์คนหนังตามันแบบเราด้วย ที่สำคัญราคาน่าคบมากด้วย ไปลองดูกันได้เลย