กลับมาเจอกันในอีกแล้วค่า ต่อจากกระทู้ที่แล้วที่มีการรีวิวเจลล้างมือ 1 แถม 1 ของวัตสัน แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะ ยังมีต่อ ไปซื้อทั้งทีเอาให้คุ้ม ก็โปรโมชั่นล่อตาล่อใจสะขนาดนั้นไม่ซื้อก็ไม่ได้ปะ!!! แต่เหมือนช่วงนี้ข่าวเงียบ ๆ แค่บ้านเราหรือเปล่า งงมากเหมือนกัน เพราะเอาจริง ๆ ตอนนี้ยอดคนติดเชื้อโควิด-19 เยอะมากกก เยอะจนน่ากลัว ถึงข่าวบ้านเราจะเงียบ ๆ แต่เรื่องการดูแลป้องกันตัวเองเราระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอนะ



รูปภาพ:

ยุคนี้อะไรประหยัดได้ก็ประหยัดเถอะ ยิ่งมรการจัดโปร 1 แถม 1 แบบนี้ใจบางมาก ซื้อมาไว้ทั้งห้องครัว ห้องน้ำ เลยค่า ไปข้างนอกอาจจะพกเป็นพวกเจลล้างมือแอลกอฮอล์ แต่อยู่บ้าน จับอะไรที่เลอะมาก ๆ แอลกอฮอล์อาจจะไม่เพียงพอ ยังต้องพึ่งเจลล้างมือแบบล้างน้ำอยู่นะ ตัวนี้ซื้ออยู่วัตสัน ขวดนึงน่าจะใช้ได้นานมากเลยล่ะ

รูปภาพ:

เจลล้างมือขวดปั๊มใช้งานง่าย ซื้อมา 2 กลิ่นด้วยกัน นั่นคือHony & MilkและRose & Orchidสุ่มเลือกมาไม่รู้ว่าหอมไหม? ก็ต้องมาลองเสี่ยงกันดูค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Hony & MilkCream Hand Washตัวนี้ดูน่าใช้ น่าจะหอมแต่ยังไม่หอมเท่าที่คิดไว้ เป็นสูตรน้ำผึ้งผสมนม เนื้อครีมสีเหลืองอ่อน ๆ หอมเบา ๆ บีบนิดเดียวเป็นพองเยอะมาก ล้างแล้วมือสะอาดดีค่ะ มือนุ่มมาก ไม่แห้งด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Rose & Orchid Gel Hand Washตัวนี้หอมมาก หอมแบบสดชื่นมาก เป็นสูตรกุหลาบผสมกล้วยไม้ เนื้อเจลสีใส ๆ หอมมาก บีบนิดหน่อย แต่เป็นฟองดีมาก ล้างสะอาด มือไม่แห้งตึง

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ในวัตสัน ไม่ได้ไก่กาน๊า ดีงามอยู่นะคะซิส ยิ่งมีการจัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 แบบนี้เรียกเงินในกระเป๋าได้เป็นอย่างดีเลยเชียว อิอิ ยิ่งช่วงนี้ราคาเจลล้างมือที่ร้านค้าข้างนอกปั่นมาก แพงแบบสุด ๆ เราว่าซื้อจากห้างร้านแบบนี้โอเคกว่า แบบมาก ๆ เลยล่ะ เพื่อน ๆ ชอบตัวไหน กลิ่นไหนก็ลองซื้อมาใช้กันดูค่า ถ้าให้นัดแนะนำก็Rose & Orchidเลยค่า ดีงามสุด ๆ วันนี้ขอลาแล้วน๊า บ๊ายบาย