ยิ่งอ่านข่าวเรื่องไวรัสโควิด 19 ยิ่งหดหู่ใจที่คุณป้าที่ประเทศเกาหลีไม่ยอมให้คุณหมอตรวจว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสมั้ยแล้วคุณป้าก็ไปทำกิจกรรมต่าง ๆ กับคนหมู่มากจนล่าสุดคุณป้าทรุดหนักและตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด -19 และมีอีกหลายติดเชื้อจากการที่ไปทำกิจกรรมร่วมมา ยิ่งทำให้เห็นว่าเรายิ่งต้องพยายามหาวิธีป้องกันตัวเองมากขึ้นนอกจากหน้ากากอนามัยที่จำเป็นเจลล้างมือก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้และขอมาแชร์ไอเท็มเจลล้างมืออีกซักรอบ เป็นแบบที่สามารถพกพาได้และไม่ต้องใช้น้ำจะมีตัวไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ



รูปภาพ:

ตัวแรกWaterless Hand gelขนาด 40 ml.ตัวเจลออกสีส้ม ๆ เนื้อเจลมีความหนืด ๆ นิดหน่อยเทลงบนฝ่ามือแล้วระเหยไวช่วยยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรียกลิ่นแอลกอฮอล์อยู่ในระดับปานกลาง



รูปภาพ:

ตัวที่สองChaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gelขนาด 30 ml. ตัวเจลเป็นสีใส ๆ มีความข้น ๆ ตัวเจลมีส่วนผสมของของอโลเวร่า สามารถฆ่าเชื้อได้ 99.9% พร้อมทำบำรุงมืออีกด้วย กลิ่นแอลกอฮอล์อยู่ในระดับปานกลางไม่ฉุนมาก



รูปภาพ:

ตัวที่สามDr.Diva Alcohol gelขนาด 80 ml. เหมาะสำหรับการใส่กระเป๋าเดินทางไปด้วยจะดี เนื้อเจลใส ๆ ตัวเจลมีส่วนผสมของชาเขียวและอโรเวร่า ใช้แล้วบำรุงมือกลิ่นแอลกอฮอล์อยู่ในระดับปานกลาง



รูปภาพ:

ตัวที่สี่Polka Alcohol Hand Cleanerขนาด 30 g. ตัวเจลจะหนืด ๆ หน่อยตัวนี้ค่อนข้างจะแห้งช้า ฆ่าเชื้อได้ดีแต่กลิ่นฉุนแอลกอฮอล์จะมากกว่าตัวอื่นหน่อย



รูปภาพ:

ตัวที่ห้าDRL Hand Gelขนาด 30 g. มีส่วนผสมเป็นแอลกฮอล์เข้มข้น 69% เนื้อเจลจะเป็นสีฟ้าใสหนืด ๆ แต่เทใส่มือแล้วแห้งไวกลิ่นแอลกอฮอล์อยู่ในระดับปานกลาง



มีติดกระเป๋าไว้อุ่นใจกว่า อยากให้ทุกคนระวังตัวดูแลตัวเองให้ดีหลีกเลี่ยงที่ผู้คนชุกชุมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกข้างนอกและอย่าลืมล้างมือทุกครั้งหลังหยิบจับอะไรมาก ด้วยรัก.