สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคนนนนนน !อีกแค่นิดเดียวก็เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้ว( ถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกร้อนตลอดทั้งปีก็ตาม ㆆᴗㆆ )ยิ่งซัมเมอร์กับประเทศไทยเป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ ไปเลย ได้ออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ รับลมท้าแดดกันแบบเพลิดเพลิน และที่ขาดไม่ได้ คือ ยุคนี้เรามีอะไรมันต้องแชร์ถูกมั้ยคะ ? ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องอัพรูปให้ชาวโซเชียลได้อิจฉาตาร้อนกันซะหน่อย ถ้าเราแค่ถ่ายแล้วอัพ มันไม่ปังน้า ต้องไปให้สุดจ้ะบอกไว้ตรงนี้เลยว่าวันนี้เรามีไอเดียถ่ายรูปต้อนรับซัมเมอร์แบบที่ทุกคนจะต้องกดไลก์รัว ๆ มาแชร์ให้ดูมาค่ะ ! เลือกโลเคชั่นสุดชิคไว้ให้พร้อม แล้วตามไปดูกันเลยยย !!!

รูปภาพ:

แต่เดี๋ยวก่อนทุกคนนนนนน !! ซัมเมอร์แดดเปรี้ยง แถมอากาศร้อนเข้าขั้นสุดแบบนี้เป็นไปไม่ได้ที่เหงื่อจะไม่ออกยิ่งใต้น้องจั๊กนี่ยิ่งทำให้รู้สึกไม่สบายตัวที่สำคัญ คือ กลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ทำให้ไม่มั่นใจ และเสียบุคลิกด้วยและหน้าร้อนแบบนี้แฟชั่นเสื้อแขนกุด สายเดี่ยวก็ต้องมา การจะโพสท่าเลยต้องระวัง ถ้าจั๊กดำ หมองคล้ำ ล่ะก็ ไม่มั่นเลยล่ะ ยิ่งไอเดียที่จะแชร์ในวันนี้โพสท่าเยอะด้วยแต่สาว ๆ ไม่ต้องกังวล จะเรื่องกลิ่นหรือความหมองคล้ำเรามีไอเทมแนะนำที่จะช่วยจัดการแบบเอาอยู่เลยจ้า ช่วยดูแลผิวใต้วงแขนให้กล้าโชว์ท่าโพสได้อย่างมั่นใจ งั้นเราขอแนะนำเลยล่ะกัน' วาสลีน ดราย เซรั่ม 'ตัวนี้เลย ! เรารับประกันความเป๊ะด้วยผิวใต้วงแขน หรือน้องจั๊กของเราเองแอบเขินอยู่เหมือนกันนะเนี่ย ٩(^ᴗ^)۶ว่าแต่มาไกลถึงจุดนี้แล้ว อวดผิวใต้วงแขนให้เห็นชัด ๆ เลยแล้วกัน

รูปภาพ:

ซึ่งไอเทมเด็ดตัวนี้' วาสลีน ดราย เซรั่ม 'เป็นเซรั่มลดเหงื่อและระงับกลิ่นใต้วงแขนตัวแรกจากวาสลีนค่ะ!ทุกคนก็น่าจะรู้จักเนอะ เพราะวาสลีนเค้าเป็นแบรนด์ที่ดังในเรื่องความขาวอยู่แล้ว พอเค้าออกเซรั่มสำหรับผิวใต้วงแขน เราจึงคิดว่าเวิร์คแน่ ๆ และพอมาลองใช้ก็เวิร์คจริง ๆเพราะวาสลีน ดราย เซรั่ม ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสภายใน 7 วัน !เพราะมีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามิน บี 3 จัดการผิวหมองคล้ำ บอกลาผิวหนังไก่จากการถอนโกนได้ดีมากกกก เรารู้สึกได้เลยว่าผิวใต้วงแขนดูขาวเรียบเนียนขึ้น

รูปภาพ:

ช่วงแรกที่เราลองใช้ยังรู้สึกไม่ค่อยชินกับปริมาณ แต่ว่าพอใช้ไปสักพักเริ่มกะปริมาณการใช้ได้แนะนำให้ทุกคนบีบขนาดประมาณ 1 ซม. กำลังดีสาว ๆ สามารถใช้ฝาโดม ทาวน ๆ ที่ใต้วงแขนได้เลยนะคะ

และถ้าเทียบกับโรลออนตัวนี้เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว แห้งไวกว่า ไม่เหนอะหนะผิวไม่ต้องยืนยกน้องจั๊กรอให้มันแห้งอีกต่อไปแถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตัวนี้สามารถปกป้องเหงื่อและกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 48 ชม. เชียวนะอย่าลืมทาให้ทั่ววงแขนเป็นประจำทุกวันด้วยล่ะ

เตรียมตัวขนาดนี้แล้ว ชูไม้ชูมือ เปลี่ยนโพสกี่ท่าก็มั่นใจถ้าพร้อมแล้วตามไปดู7 ไอเดียถ่ายรูปรับซัมเมอร์ที่ต้องเก็บภาพมาอวดก่อนใครGo ! Go !

รูปภาพ:

① ใช้แสงและเงา ให้สวยชิค

ซัมเมอร์จะขาดแสงแดดไปไม่ได้ !ถ้าอยากให้ดูเป็นซัมเมอร์ชิค ๆ เราแนะนำให้ใช้ไอเดีย' แสงและเงา 'ของธรรมชาติ อย่างต้นไม้ใหญ่ที่มีแสงลอดผ่าน หรือให้เงาใบไม้บังแดดให้กับตัวเล็ก ๆ ของเราหน่อย หรือใครที่พกหมวกสานก็หยิบมาบังแดดไว้ครึ่งหน้าเก๋ ๆ ใครลองถ่ายแล้วไม่ได้ภาพแบบเราต้องบอกทริคไว้เลยว่า เลี่ยงแดดเที่ยงตรงเพราะแสงจะแข็งไปทำให้ภาพดูไม่ละมุนซึ่งช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูป คือ ช่วงแสงแดดอ่อน ๆ เวลาประมาณบ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็นนะจ๊ะ

รูปภาพ:

② พร็อพดี มีชัยไปกว่าครึ่ง !

เรื่องพร็อพต้องแน่นแบบจัดเต็มสาว ๆ คนไหนเคยโดนทักมั้ยคะว่า เธอจะไปเที่ยวหรือย้ายบ้านกันแน่นะ เราเองเป็นคนนึงที่โดนทักค่ะแต่ถ้าเรื่องถ่ายรูปแล้วพร็อพเยอะ มันมีชัยเรียกไลก์ได้มากกว่าบรรยากาศซัมเมอร์แบบนี้ พร็อพจัดฉากแบบปิกนิคน่าจะตอบโจทย์ ความแสงแดด สายลม และความชิลต่าง ๆ อย่างเราพกหมวกกับแว่น นอกจากจะเป็นเครื่องประดับแล้ว ยังสามารถนำมาตกแต่งภาพของเราได้ด้วยแต่ที่เรียกยอดไลค์ได้ดี คือ ของกิน !ไม่ว่าจะเป็นน้ำหวานสีสันสดใส หรือขนมก็ทำให้คนแห่กันมากดไลก์แล้ว

รูปภาพ:

③ แต่งตัวให้สวย เลือกโลให้ปัง

การแต่งตัว (Total Look) กับโลเคชั่นเหมือนเป็นคู่หูที่ดีต่อกันต่อให้ชุดสวยแต่โลไม่ปัง มันไม่เวิร์คอย่างช่วงซัมเมอร์อาจจะหาชุดง่าย ๆ มาใส่อย่างสายเดี่ยวผ้าพลิ้ว กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ พร้อมโลเคชั่นในสวนรับแสงแดด แค่นี้ก็ลงตัวแล้ว ไม่ต้องไปถึงทะเล ก็ได้ฟิลซัมเมอร์กันแบบสุด ๆอาจจะหาไอเทมที่ทำให้นึกถึงความเป็นซัมเมอร์อย่างหมวกสานปีกกว้าง และกระเป๋าสานมาเพิ่มก็ได้เหมือนกันน้า

รูปภาพ:

④ ถ่ายภาพย้อนแสง ท้าแดด

ไอเดียการถ่ายภาพย้อนแสง หรือการถ่ายแนวซิลลูเอทเป็นการถ่ายที่ให้เรายืนอยู่ตรงกันข้ามกับจุดกำเนิดแสง แต่หน้าเราต้องไม่มืด ให้ดูย้อนแสงพอเป็นพิธี อย่างเราจะให้แสงแดดเป็น Flare ผ่านหมวกสวย ๆ ให้ดูฟรุ้งละมุน เหมือนไม่ได้ตั้งใจถ่ายหลายคนอาจจะคิดว่าถ่ายแล้วมันอาจจะไม่สวย เราอยากให้ทุกคนลองถ่ายหลาย ๆ ครั้ง เพื่อเป็นการฝึกฝนตัวเอง พอจับทางได้แล้ว ภาพเราไม่มีทางไม่ปัง บอกไว้เลย!

รูปภาพ:

⑤ เซลฟี่สะท้อนกระจก ให้ไม่ธรรมดา

ไอเดียนี้เราได้มาจากสาว ๆ เกาหลีที่เค้าชอบลงในไอจีกันเราต้องใช้ทุกอย่างให้คุ้ม เวลาที่เราไปพักตามโรงแรม หรือนั่งเล่นที่คาเฟ่ แน่นอนว่าจะต้องมีกระจก หรือมุมกระจกที่มีแสงลอดผ่าน ให้เราหยุดและแวะเซลฟี่กันสักนิดอย่างเราเลือกเซลฟี่หน้ากระจกแบบนี้ อาจจะขยับไปอยู่แถวหน้าต่างที่มีแสงเข้ามา เลือกเวลาประมาณสัก 5 โมงเย็นแสงจะช่วยให้ได้งานผิวแบบบ่มแดด sunkissed สวยเป็นใจกำลังดี เห็นหน้านิดหน่อย เกาหลีสุด ๆ ไปเลยจ้า

รูปภาพ:

⑥ เพิ่มลูกเล่นด้วยแผ่น DVD

ไอเดียนี้หลายคนอาจจะงงหน่อยว่า จะให้พกแผ่น DVD ออกจากบ้านไปเที่ยวด้วยเหรอ ?ใช่แล้วจ้ะ พกน้องไปด้วย รับรองรูปถ่ายที่ออกมาจัดว่าสวยคุ้มเทคนิคง่าย ๆ ที่เราก็ทำได้ คือ การเอาแผ่น DVD เอียงไว้หน้าเลนส์กล้อง เพื่อให้ได้เงาสะท้อนสีรุ้งหรือสีที่ดูสดใสและต้องเลือกเป็นแผ่น DVD เท่านั้นนะ เพราะแผ่น CD จะให้สีที่สะท้อนออกมาจะน้อยกว่า หรือไม่ได้สีสันที่สดใสนั่นเองค่า

รูปภาพ:

⑦ เป่าฟองสบู่ เพิ่มความสดใส

ย้อนวัยเด็กรับซัมเมอร์กันหน่อยดีกว่า !ตอนเด็กสาว ๆ คงจะเคยเป่าฟองสบู่กันอยู่แล้วใช่มั้ยละซึ่งเราก็เอาไอเทมนี้แหละ มาเป็นไอเดียในการถ่ายรูปรับซัมเมอร์แบบที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉาเพราะฟองสบู่ที่ลอยอยู่ในอากาศมันให้ฟิลของความสนุกสนาน แถมสีสันของฟองสบู่ก็สดใส ไหนจะแสงแดดอ่อน ๆ โพสต์แล้วไม่มีใครไม่คอมเมนต์แซว สดใสเกินเรื่องแน่นอน !!

แชร์กันครบแล้วกับทั้ง 7 ไอเดียถ่ายรูปรับซัมเมอร์อย่าลืมลองเอาไอเดียที่เราแชร์ในครั้งไปใช้กันด้วยนะ เอาภาพมาอวดกันด้วยละตากแดดตากลมมาทั้งวันแบบนี้ ถ้าไม่ได้' วาสลีน ดราย เซรั่ม 'มีหวังน้องจั๊กต้องเปียกแน่นอนแถมยังช่วยให้เราโพสท่าได้อย่างมั่นใจ ชูได้สุดแขน โชว์วงแขนขาวเนียนสาว ๆ คนไหนอยากมีผิวใต้วงแขนขาวไบรท์ขึ้นภายใน 7 วัน สามารถไปช้อปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือออนไลน์ที่ Lazada หรือ Shopee ได้เลย

วาสลีน ดราย เซรั่ม ขนาด 50 มล. ราคา 119 บาทมีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตร (อัลตร้า ไวท์เทนนิ่ง, ไวท์ & ดราย, ไวท์ & สมูท และ ไวท์ & รีแพร์)หาซื้อง่าย เลือกให้เหมาะกับความต้องการเลยนะจ๊ะ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://hyperurl.co/Vaselinedryserum#7วันไบรท์ #วาสลีนดรายเซรั่มสำหรับวันนี้สาลี่ต้องขอตัวไปก่อน บัยบายค่า ⊂(♥⌂♥)⊃

รูปภาพ: