รูปภาพ:

สวัสดีค่าา สาวๆ Sistacafe ทุกคนวันนี้เฟิร์สอยากจะมานำเสนอรองพื้นที่เฟิร์สได้ลองใช้แล้วชอบ แล้วก็รู้สึกว่าหลายๆคนที่ เป็นคน“ผิวมัน มีรอยดำ-รอยแดง รูขุมขนกว้าง”เนี่ยน่าจะชอบรองพื้นตัวนี้ด้วย นั่นก็คือรองพื้นจากZHE cosmeticsนั่นเอ ง!!!

รูปภาพ:

อันดับแรกเลยความเลอค่าของสิ่งนี้คือแพ็กเกจ !!


สวยหรูหรา ดูแพงมากกกกกกก รองพื้นมาในขวดแก้วใช้โทนสีโรสโกล์โชว์สีรองพื้นชัดเจนสวยมากให้ 10/10 ไปเลย!!~


ZHE Long Wear Coverage Nourishing Foundation

ปริมาณ 30 ml.  ราคา 490 บาท

ตามคำโฆษณาของแบรนด์ZHE cosmeticsเคลมไว้ว่าเป็นรองพื้นZHE Long Wear Coverage Nourishing Foundationตัวนี้เป็น


“นวัตกรรมเนื้อรองพื้นกึ่งแมทเน้นการปกปิด อำพรางรูขุมขนเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อเพื่อผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติได้ยาวนานตลอดทั้งวัน มีสารสกัดจากLiftonen- Xpertช่วยต่อต้านริ้วรอยพร้อมมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว และมีสารสกัด Agenaflo ที่ช่วยดูดซับความมันสัมผัสดุจกำมะหยี่”


ฟังแล้วรู้สึกน่าสนใจ แล้วเฟิร์สคิดว่าเจ้ารองพื้นตัวน่าจะตอบโจทย์ของเฟิร์สเดี๋ยวเราไปดูเนื้อรองพื้นกันเลยนะคะ

รูปภาพ:

รองพื้น ZHE Long Wear Coverage Nourishing Foundation จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี-#1 เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู-#2 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง

-#3 เหมาะสำหรับผิว2สี

-#4 เหมาะสำหรับผิวแทน


เฟิร์สว่าเค้าทำสีออกมาได้เหมาะกับสีผิวคนไทยมากๆเลยนะ คิดว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะชอบด้วย

ตัวเนื้อรองพื้นตอนกดออกมาจากขวดจะมีความเหลวแต่ไม่ถึงขั้นเป็นน้ำนะคะ

จะมีความหนืดความเข้มข้นอยู่ แล้วก็พิกเม้นต์สีรองพื้นดีมาก ซึ่งนีแหละที่จะช่วยให้ปกปิดร่องรอยต่างๆบนใบหน้าของเราได้

ลองปาดๆเกลี่ยๆเนื้อรองพื้นจะรู้สึกลื่นๆ เกลี่ยง่ายตัวนี้เฟิร์สใช้เป็นแปรงทารองพื้นเกลี่ยนะคะ พบว่าเกลี่ยได้ดี จะได้ลุคแบบหน้าเบาๆevery day look !!แต่ถ้าวันไหนต้องไปงาน หรือต้องการความเป๊ะให้ใช้เป็นฟองน้ำชุบน้ำเกลี่ยแทนจะได้ผิวที่กริบมากขึ้นค่ะ

ลองปาดๆเกลี่ยๆเนื้อรองพื้นจะรู้สึกลื่นๆ เกลี่ยง่าย ตัวนี้เฟิร์สใช้เป็นแปรงทารองพื้นเกลี่ยนะคะ พบว่าเกลี่ยได้ดี จะได้ลุคแบบหน้าเบาๆevery day look !!แต่ถ้าวันไหนต้องไปงาน หรือต้องการความเป๊ะ ให้ใช้เป็นฟองน้ำชุบน้ำเกลี่ยแทนจะได้ผิวที่กริบมากขึ้นค่ะ

เราสามารถใช้นิ้วมือวอร์มรองพื้นแล้วแต้มน้ำๆไปตรงจุดต่างๆที่เป็นรอย หรือต้องการปกปิดพิเศษ ลืมคอนซีลเลอร์ไปเลย บอกเลยว่าตรงนี้รักมาก ทำให้ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปเยอะเลย

รูปภาพ:

หลังทารองพื้นเสร็จ เฟิร์สเลือกใช้สีเบอร์#1ตอนทาลงไปอาจจะรู้สึกว่าเค้าขาวกว่าหน้าเล็กน้อย แต่หลังจากรองพื้นเซ็ตตัวสีเค้าจะกลืนพอดีไปกับผิวเลย

รูปภาพ:

รองพื้น + ลงด้วยแป้งฝุ่นจะเห็นว่าผิวสวยมาก รอยต่างๆ กับรูขุมขนกริบไปเลย

รูปภาพ:

แต่งหน้าเสร็จทันที, หลังจากออกไปใช้ชีวิต ทานข้าวไปคาเฟ่ 8 ชม.หน้ามีความวาวขึ้นเล็กร้อย แต่ไม่มันเยิ้ม เฟิร์สไม่ได้ซับมันนะคะ เพราะรู้สึกว่าผิวกำลังสวยเลยได้ลุคดิวอี้แบบสาวเกาหน่อยๆ

ความรู้สึกหลังใช้ZHE Long Wear Coverage Nourishing Foundation


ส่วนตัวเฟิร์สคิดว่าเค้าทำออกมาได้ดีเลย เนื้อเกลี่ยง่าย สามารถปิดรอยต่างๆบนใบหน้าได้ดี เป็นที่พอใจ เรื่องคุมมัม อาจจะไม่ได้คุมมากขนาดกริบ แบบแมตท์ทั้งวัน มีความมันบ้างเล็กน้อย ด้วยความที่เฟิร์สเป็นคนหน้ามันมากด้วย ระหว่างวันก็สังเกตุบริเวณข้างจมูกและใต้ตาไม่มีเป็นคราบ รองพื้นยังเกาะติดผิวอยู่ สรุปคือผ่านนนนนนนตอนนี้กลายเป็นรองพื้นที่เฟิร์สหยิบมาใช้บ่อยอีกตัวเลยค่ะ

รูปภาพ:

แล้วก็จะบอกว่า ZHE เค้ามีแบบซองด้วยนะ สะดวกพกพามากๆ สีที่เค้าทำออกมาจะเป็นสี#2.5นะคะ ลองเทียบให้ดูกับรองพื้นแบบขวดสี#2สีแตกต่างกันเล็กน้อย คิดว่าแบบซองนี่น่าจะใช้ได้ทุกเพศเหมาะกับผิวคนเอเชียส่วนใหญ่ หรือคนที่สนใจทดลองใช้ก็ไปซื้อมาลองก่อนได้ สะดวกมากๆ

รูปภาพ:

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนที่กำลังมองหารองพื้นอยู่ ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่ตัวไหนดี เฟิร์สว่าZHE Long Wear Coverage Nourishing Foundationเป็นอีกหนึ่งลิสต์ที่น่าสนใจ แล้วราคาไม่แพง หยิบใช้ได้บ่อยๆ เหมาะกับคนเริ่มแต่งหน้าไม่อยากยุ่งยากใช้หลายตัว ก็คือจัด ZHE มาตัวเดียวครบจบทุกงานผิว ขอบคุณเพื่อนที่ติดตามกันนะคะ ถ้าเฟิร์สมีเคล็ดลับหรือไอเท็มเด็ดๆโดนๆ จะมาแชร์ให้เพื่อนอีกน้า จุ๊บๆ