ปัญหาสิวนี่เป็นปัญหากวนใจสาวๆ หลายคนเลยทีเดียวเนอะ สิวบุกมาทีนอยตลอดไหนจะทั้งเจ็บ ทั้งทรมาน บีบก็ไม่ได้เพราะจะยิ่งอักเสบ แถมฝากรอยสิวทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าไม่ยอมหายสักที พอหายได้ไม่นานก็วนกลับมาเป็นอีก และยัง' ต้องตามล้างตามเช็ด รอยดำ รอยแดงจากสิว ด้วยนี่แหละค่ะน่าหงุดหงิดมากทำให้ความมั่นใจเราลดฮวบหน้าพัง สิวเห่อ ไปเลย ยิ่งช่วงก่อนนี้ต้องใส่แมส ตั้งแต่กันฝุ่น PM 2.5 ยาวๆ มาจนกันไวรัส ช่วงนั้นคือ ใส่แมสแล้วอับสิวเลยขึ้นหนักมาก T-Tแต่ถ้ามาถามเราตอนนี้สิวเหรอมาเถอะไม่กลัวแล้วค่ะ ต่อให้ต้องใส่แมสทุกวันก็ไม่กลัวเพราะเอินไปเจอทางแก้เด็ดๆ มา วันนี้เลยอยากจะชวนสาวๆ มาแก้ปัญหานี้ไปด้วยกัน

บอกเลยว่า

เด็ดจริง ไม่จ้อจี้นะ ช่วยhttps://sistacafe.com/summaries/52602ได้จริง สิวหายกริบแบบอยู่หมัดด้วย


ใครที่มีปัญหาสิว และรอยสิวเข้ามากวนใจ บอกเลยว่าไอเทมนี้ช่วยได้แน่นอน !

และปัญหาสิวจะกลายเป็นเรื่องสิวๆ เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

นี่เลยจ้าไอเทมรักษาสิวตัวเด็ดที่เราบอก นั่นก็คือ....OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY....เห็นหน้าตาแพ็กเกจจิ้งกล่องสีสันจี๊ดจ๊าดแบบเป็นนี้ทุกคนคงงงใช่มั้ยล่ะว่าเห้ยยยแกร ใช่ไอเทมรักษาสิวจริงเหรอ บอกเลยว่าใช่จ้ะ!!!เพราะเค้าก็คือสเปรย์บำรุงผิว +ช่วยรักษาสิวไปด้วยในตัวนั่นเองค่าา

รูปภาพ:

เปิดกล่องออกมาเป็นขวดสเปร์ยแบบฉีดเลยค่ะใช้งานง่าย สะดวกมากๆ  ที่บอกว่าตัวนี้เป็นสเปรย์รักษาปัญหาสิว เค้าไม่ได้รักษาสิวแบบงูๆ ปลาๆ เด้อ เพราะเค้าเคลมมาเลยว่าสามารถรักษาครอบคลุมได้หมดไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน , สิวผด , สิวอักเสบ , สิวสเตียรอยด์ หรือสิวฮอร์โมนเลยด้วยนะ


ด้วยสรรพคุณของส่วนประกอบสุดปังอย่าง

อย่าง

สารสกัดหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศส

ตัวนี้จะเข้าไปช่วยลดสิว ,

สารสกัดจากเปลือกมังคุด

ที่ช่วยเข้าไปจัดการเชื้อ P.acnes ได้เป็นอย่างดี ,

สารสกัดจากอัลลันโทอิน

มีหน้าที่ฟื้นฟูผิวหน้า และสุดท้ายมี

เมนทอล

ช่วยให้กลิ่นสดชื่น และผิวหน้ารู้สึกเฟรชขึ้นด้วยนั่นเองจ้า

ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ Natural มากกว่า 95% ไม่ใช่ยานะคะ และไม่มี BHA ซึ่งเป็นกรด ใช้แล้วไม่กัดไม่แสบหน้า ผิวไม่แห้งไม่ลอกด้วย อย่างถ้าเป็นยารักษาสิวทั่วไปจะมี BHA ผสมอยู่ ใช้แล้วหน้าจะแห้ง แต่

....

OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY....นี้คือเริ่ด ไม่มีผสมอยู่เลยจ้า แถมยังมี อย. ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาเรียบร้อยแล้ว การันตีความปลอดภัยไปเลยจ้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ไม่ยุ่งยากเลย ด้วยความเป็นสเปรย์ก็เลยใช้งานง่ายมากๆ อยู่แล้ว แค่หยิบขึ้น เปิดฝาสเปรย์ออก แล้วเอามาฉีดได้เลย

โดยสามารถ

ฉีดสเปรย์


OLDROCK

ได้ทันทีหลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว สามารถฉีดได้

ทุกวันทั้ง เช้า-เย็น เลยจ้า ตอนฉีดแนะนำว่าฉีดห่างจากใบหน้า 30 ซม. น้าา

เดี๋ยวจะอัดใส่หน้าเกินไป แค่นี้ก็เหมือนได้บำรุงหน้าพร้อมฆ่าเชื้อสิวไปด้วยในตัว สะดวกมากๆ และแต่งหน้าต่อได้ทันทีเลยจ้าาา

และความเก๋ของ


OLDROCK ANTI-ACNE SPRAYไม่จบแค่นี้

เพราะนอกจากจะช่วยลดสิวบนใบหน้าของเรา พร้อมบำรุงผิวหน้าไปในตัวแล้ว ยังสามารถเอามาใช้เป็นสเปรย์เซ็ตเมคอัพให้ติดทนอยู่นานขึ้นได้ด้วยนะ เริ่ดมาก ก็สามารถฉีดทับเมคอัพไปได้เลย หรือฉีดระหว่างวันตามที่ต้องการ

ก็จะช่วย

เติมความสดชื่นให้ผิวหน้าของเรา ผิวเฟรช ลดสิว และเมคอัพแน่นด้วย เก๋ในเก๋มากแม่ !!

รูปภาพ:

----------------------------------------------------------รามาเทียบหน้าก่อนและหลังใช้ให้ดูกันดีกว่า โชว์ความต่างให้เห็นไปเลย บอกเลยว่าตัวนี้เราใช้แล้วชอบมว้ากกกกกก ตอนนี้คือหยุดใช้ไม่ได้เลยค่ะ เวลาจับผิวหน้า ลูบๆ ดู หน้าเนียนขึ้นด้วยนะ รู้สึกผิวใสขึ้นระดับนึงเลย....แถมอย่างพสิวผด หรือสิวอุดตันเม็ดเล็ก ๆ ที่เคยมีอยู่ลดลงไปเลย ใช้คืนเดียว คือ เห็นผลเลยนะ....แต่สำหรับคนที่เป็นสิวทั้งหน้า เม็ดเล็กบ้าง เม็ดใหญ่บ้างใช้แล้ว ต้องใช้ติดต่อกันเรื่อยๆ นะคะ แล้วสิวจะค่อยๆ ลดลงไปเองจ้า----------------------------------------------------------

รูปภาพ:

เห็นมั้ยคะ?สาวๆ ถึงจะเป็น...สิว...แต่เราก็ยังมีตัวช่วยดีๆ อยู่นะ ไม่ว่าจะ สิวไหน สิวอักเสบ สิวผด สิวฮอร์โมน ก็จัดการได้อยู่หมัด  ไม่ต้องกังวลไปน้า และหวังว่าคงจะถูกใจสาวๆ ที่กำลังมีปัญหาสิวกันนะคะ ต่อไปนี้ไม่ต้องหลบหน้าหลบตาใครแล้ว เพราะถ้าเป็นสิวหายได้ แต่งหน้าได้ตามปกติเลย แค่มีOLDROCK ANTI-ACNE SPRAYเป็นตัวช่วยของสาวๆ นั่นเองแนะนำว่าให้ไปลองซื้อใช้กันดูนะคะ สามารถไปหาซื้อได้ที่Watsons, Boots, Beautrium, Konvy, Lazada, Shopee,ShopAt24,ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือใครไม่สะดวกก็สั่งออนไลน์รอรับที่บ้านได้เลย ที่เพจ OLDROCKจ้า*** FYI ตอนนี้มีโปรโมชั่นช่องทาง Boots ซื้อ 1แถม 1เฉพาะวันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 24 มีนาคม 2563 อยู่นะรีบไปตำกันได้จ้าา ***