ถึงเวลาปรนเปรอผิวด้วยครีมแพงๆแล้วค่า!!!!!! เป็นอะไรที่กัดฟันถอยตัวLANCOME Absolue Soft cream with Grand Rose Extract

สาเหตุที่ยอมลงทุนเพราะดูคำเคลมจาก LANCOME เองแล้วก็รีวิว มันมี story และความพิเศษของส่วนผสมจาก Grand Rose Extract (เบนซ์ชอบฟัง Story สกินแคร์ระดับนี้มากนะ อยากรู้ว่าเป็นมายังไง มีส่วนผสมหายากพิเศษขนาดไหนที่จะดึงดูดเงินเราได้) ทำให้ครีมน่าใช้มากๆ เราอยากปรนเปรอผิวด้วยดีครีมๆ สักครั้งในชีวิตอ่ะเนอะ (กิเลสนะกิเลส)

รูปภาพ:

“Absolue เป็นไลน์ที่ Luxury ที่สุดของ LANCOME ซึ่งเน้นการฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง และแน่นอนมอบงานผิวแพง แต่ต้องผิวอายุ 40 อัพถึงจะใช้ได้หรอ??? ตอบเลยว่าไม่ใช่ค่ะ Absolue เหมาะกับสาวๆ ทุกวัยที่ต้องการครีมดีๆที่ช่วยฟื้นฟูผิว คงความอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย และต้องการงานผิวผู้ดี”

LANCOME Absolue Soft Cream with Grand Rose Extract 30 ml.

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวเข้มข้นและหรูหรา มีส่วนผสมที่สุดยอดคือ Grand Rose Extract ซึ่งทางลังโคมคัดเลือกและผสมสายพันธุ์กุหลาบนี้ขึ้นมา เพื่อให้ได้สายพันธุ์ที่ดีที่สุด บวกกับใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อที่จะได้สารสกัดที่ดีที่สุดมาอยู่ในครีมกระปุกนี้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมาเปล่งประกาย อ่อนเยาว์ และมาพร้อมกับกลิ่นหอมช่วยเพิ่มความ Elegance ระหว่างใช้ เนื้อครีมมาแบบ TTT (3T) คือ Thick To Thin To Thick ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมาก

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Rose Extractสารสกัดจากดอกกุหลาบ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อผิว Anti-Septic และ Anti-Bacteria ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

- Rosa Damascena Flower Oilน้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วย Regenerate ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย

- Rosa Centifolia Flower Extractสารสกัดจากดอกกุหลาบ ซึ่งใช้ในการบำรุงผิวและน้ำหอม ซึ่งสายพันธุ์นี้นิยมปลูกกันในอียิปต์ โมร็อคโค และฝรั่งเศส มีวิตามินและ Antioxidant สูง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการแดงระคายเคือง และ Anti-Septic

- Meadowfoam Seed Oilน้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam มี Antioxidant สูง และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ดีมาก

- Rice Brain Oilเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการก่อตัวของเม็ดสี ปรับโทนสีผิวในกระจ่างใส และยังช่วยลดริ้วรอย มีวิตามัน B, E, โอเมก้า 9

- Apricot Kernel Oilน้ำมันแอพริคอด ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้น ลดอาการระครายเคืองและการอักเสบของผิว และยังช่วยการผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากลงน้ำคบ Essence และเซรั่มเรียบร้อยแล้ว ตักครีมและวอร์มครีมบนฝ่ามือ แล้วประคบให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่แห้งมากเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้

- ก่อนอื่นเลยคือเนื้อสัมผัส ตอนแรกที่แตะเนื้อครีมคือดูหนักๆนะ แต่พอทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่าย แต้มนิดเดียวเกลี่ยได้บริเวณกว้าง และให้ความชุ่มชื้นสูงมากกกก คนผิวมันขาดน้ำแบบเบนซ์ใช้ครีมตัวนี้ได้ ให้ความชุ่มชื้นดี หรือจะลงน้ำตบและเซรั่มก่อนก็ได้ กลิ่นมาแบบหอมมาก ให้ความรู้สึกกลิ่นมันแพงอ่ะเธอว์ มันละมุน ได้ฟีลคุณนายระหว่างทาครีมนี้มากๆ

รูปภาพ:

- ด้วยความหรูหราขนาดนี้ เบนซ์คาดหวังผลลัพธ์ไว้สูงเหมือนกัน หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 9 วัน เบนซ์สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิว ผิวดูอิ่มฟูขึ้น เนียนและนุ่มมากขึ้น โทนสีผิวดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น ไม่ได้ทำให้ผิวขาวเว่อร์ แต่มันคือขาวเนียนแบบสุขภาพดีอ่ะ และนอนดึกพักผ่อนน้อยขนาดไหน ครีมตัวนี้เอาผิวเราอยู่ค่ะ ใช้ Absolue ไม่มีคำว่าผิวโทรมอยู่ในเซลล์ผิวเราแน่นอน ปลื้มปริ่มมากๆ

รูปภาพ:

- สังเกตรอยแดงสิวเหนือริมฝีปาก จากรูปตอนแรกมันขึ้นเป็นสิวอักเสบไม่มีหัว และต่อมาขึ้นเป็นหนอง เลยทำการบีบมันซะ และพอมาดูอีกที รอยดำจากสิวมันจางลงไวอ่ะแม่!!!!! เอาจริงไม่ได้คาดหวังเรื่องรอยสิวนี้นะ เพราะคิดว่ารอยสิวต้องจัดการด้วย Whitening แต่ Absolue Soft Cream ช่วยได้นะแม่!!!!!

รูปภาพ:

- ส่วนรูปนี้รอยดำจากสิวข้างแก้มที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ จางลงอย่างเห็นได้ชัดพร้อมทั้งผิวโดยรวมดูเนียนและผ่องใสขึ้น และริ้วรอยร่องลึกใต้ตาที่เกิดจากการนอนตะแคง เบนซ์ว่ามันตื้นขึ้นมานิดนึงนะคะ คิดว่าถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆ ริ้วรอยเหล่านี้จะดีขึ้นแน่นอน

รูปภาพ:

- มั่นใจว่ากระปุกเล็กๆ นี้ใช้ได้เกิน 2 เดือนแน่นอน เพราะเนื้อครีมใช้นิดเดียวก็เพียงพอจริงๆ เฉลี่ยต่อเดือนแล้วคุ้มนะ

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

รูปภาพ:

เพื่อการฟื้นฟูผิวขั้นสุด แนะนำให้ใช้คู่กับ Advanced Genifique นะคะ เอาจริงๆ ใช้แค่ 2 ตัวนี้ก็เพียงพอที่จะเนรมิตงานผิวแพงให้เราได้เลยแหละ

รูปภาพ:

สรุป

พูดจริงๆ นะ ตอนแรกคิดว่าถ้าใช้แล้วแพ้สิวเห่อ ต้องเครียดแน่ๆ เสียดายเงิน ตอนนี้ไม่เครียดนะ...แต่ร้องไห้แทนจ้า!!!!!!!! ดันใช้แล้วดี ถูกกับผิว หมดกระปุกนี้คงได้ขายไตซื้อ Absolue แน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆ เก็บเงินซื้อกันได้เลย

LANCOME Absolue Soft Cream with Grand Rose Extractเบนซ์มองว่าเป็นครีมอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าลงทุนมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบครีมดีๆ ส่วนผสมที่เลิศเลอค่า มาพร้อมกับผลลัพธ์ช่วยฟื้นฟูผิวได้ทุกปัญหาอย่างเห็นได้ชัด ถึงเวลาที่จะสปอยผิวเราด้วยครีมระดับ Luxury แล้วล่ะค่ะ (บัตรเครดิตสั่นมากกกก)