รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกๆ คน วันนี้มุกก็จะมารีวิวโลชั่นบำรุงผิวกายอีกแล้วววว! คือไม่ใช่อะไรแดดประเทศไทยแรงขนาดนี้ โลชั่นบำรุงผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กันนะสาวๆ จะปล่อยให้ผิวไหม้ ผิวแสบไม่ได้นะ หรือบำรุงหน้าซะสวยขาวแต่ตัวดำก็ไม่ผ่านเด้อ และเซ็ทที่มุกจะมารีวิววันนี้ก็คือ คือ คือ คือ

ครีม Calla Lily

งานนี้ใครผิวคล้ำ ผิวไม่ปัง ต้องลองเซ็ทนี้

รูปภาพ:

โดย Calla Lily สกัดจากธรรมชาติ มี ดอก คาลล่า ลิลลี่ (Calla Lily) และ ดอกไม้หายาก 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ (Gigawhite) และ สารสกัดจากเห็ดญี่ปุ่น (Kojic Acid) สเต็มเซลล์หญ้ามอสทะเลน้ำลึก (Deep Sea Moss Stem Cells) ด้วยกรรมวิธีผลิตเหมือนผลิตครีมทาผิวหน้า และบอกเลยว่าทุกตัวมีกลิ่นดอกคาลล่า ลิลลี่หอมอ่อนๆ ดีมาก!

สำหรับเซ็ท "ครีม คาลล่า ลิลลี่"ตัวนี้เค้ามีมาถึง 3 ตัวด้วยกัน ก็คือ!!!

1. Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF 20 PA+++

2. Natural Classic White Night Body Serum

3. Natural Classic White Body Scrub

ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเป็นเซ็ท 3 Step สูตรผิวขาวใน 4 วัน และมุกลองใช้แล้วด้วยจ้า มีคนทักว่าผิวใสขึ้นกระจ่างใสขึ้น เห็นเส้นเลือดชัดขึ้นไปเลยน้าเห็นแบบนี้คงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าแต่ละตัวคืออะไรไปเริ่มกัน

Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF 20 PA+++

รูปภาพ:

ตัวแรกเลยเป็นตัวครีมกลางวัน ตัวนี้จะเป็นอารมณ์แบบโลชั่นผิวขาวนะคะทุกคน จะช่วงปรับผิวของเราให้กระจ่างใสในทันที เอาง่ายๆ แค่ทาแล้วก้าวออกจากบ้านก็ผิวสวยแล้ว

รูปภาพ:

แต่ไม่ใช่แค่นั้นค่ะทุกคนเพราะเค้ายังช่วยปกป้องรังสียูวีและมลภาวะที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และยังช่วงบำรุงผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ครบในหลอดเดียวมากแม่!ตัวเนื้อโลชั่นเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนอะหนะเลยแม้แต่นิดเดียว ทาก่อนออกแดดน้าผิวจะได้ไม่คล้ำเสีย

รูปภาพ:

Natural Classic White Night Body Serum

รูปภาพ:

ตัวถัดมาเป็นตัวกลางคืน หรือพูดง่ายๆ ก็คือก่อนนอนให้ผิวบำรุงเต็มที่ ตัวนี้จะเป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเต็มที่ จะนอนห้องแอร์ก็ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง ปรับผิวให้แข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

ตัวเนื้อของสูตรกลางคืนจะเป็นแบบเจลสีชมพูอ่อน ทาแล้วเย็นสบายผิว จริงๆมุกรู้สึกว่ามันเหมือนช่วยปลอบประโลมผิวเรานะ ซึมไวไม่เหนอะหนะ ทุกคนชอบแน่นอน

รูปภาพ:

Natural Classic White Body Scrub

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายเป็นสครับ ตัวนี้มุกได้มาแบบเป็นซองคือเค้าเป็นซองที่แถมมาให้ในเซ็ท ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสียหรือหมองคล้ำ เพื่อสร้างผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้น และยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ตัวนี้มีทั้ง Collagen และ Vitamin E

รูปภาพ:

ตัวเม็ดสครับไม่เจ็บ ไม่แสบผิว เป็นเนื้อสครับที่ผสมมากับส่วนผสมที่เป็นน้ำนม จริงๆ สีจะออกชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆเช่นกัน ตัวนี้ใช้ตอนอาบน้ำ วนทั่วผิวกายประมาณแค่ 2-5 นาที จนสครีบเปลี่ยนเป็นน้ำนมสีขาว แล้วล่างออก ผิวเรียบเนียนขึ้นเลย

สูตรผิวขาวกระจ่างใสสำหรับตัวนี้คือง่ายๆ เลย

ใช้ควบคู่กันทั้ง 3 ขั้นตอน (day, night, scrub) จะเห็นผลไวที่สุด ขาวใสใน 4 วัน

รูปภาพ:

และเมื่อหลังจากที่มุกใช้ไป 4 วัน ตัวเราเองจะเห็นถึงความแตกต่างน้อยมากนะ เพราะเราเห็นเราเองทุกวัน แต่มุกสัมผัสผิวได้ว่าผิวเรียบเนียน แต่ก็มีคนรอบข้างที่ทักเลยว่าผิวใสขึ้น กระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้น บางคนคือตกใจมาก จนมุกแบบ... เห้ย! ขนาดนั้นเลยหรอ

รูปภาพ:

เอาจริงๆ นะทุกคนให้มุกพูดไปรีวิวไปบางทีบางคนอาจจะไม่เชื่อ ถ้าไม่ได้พิสูจน์เอง เพราะฉะนั้นมุกแนะนำเลยนะว่าทุกคนลองซื้อมาใช้ดูค่ะ อยากให้ทุกคนลองดูจริงๆ ครีมดีไม่ได้แพงเลย ลองดูไม่เสียหายอะไร

ทั้งหมดนี้มุกต้องบอกเหมือนเดิมว่าผลลัพธ์การใช้ของมุกอาจจะไม่ได้ผลเหมือนกันทุกคน ถ้าอยากรู้ว่าตัวเองใช้แล้วเป็นยังไง ไปลองจ้า!