สวัสดีค่า วันนี้นัดมีไอเทมงานคิ้วปังสุดปังมาฝากเพื่อน ๆ กันค่า ใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วเด็ด ๆ เขียนแล้วไม่ปลิง เขียนแล้วไม่บ้ง ไม่ปลอม บอกเลยต้องมาอ่านกระทู้นี้ ใครไม่อ่านคือพลาดมาก (ความเวอร์นี้ อิอิ) เพราะว่านัดงัดตัวที่เด็ด ๆ ราคาเบา ๆ มาฝาก กันค่า อ่ะ พูดเยอะแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าค่า Go Go !!!

รูปภาพ:

เปิดมากับCosluxe Slim Brow Pencil #Deep Brownเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ใช้ดีมาก หัวเรียวเล็กเพียง 1 มม. เขียนหางคิ้วได้คมสวยมาก ด้วยความที่หัวเล็กมาก ๆ ก็ระมัดระวังนิดนึง เนื้อดินสอไม่แข็งไม่นุ่มเกิน เขียนง่าย ติดทนนานด้วย และชอบที่มีหลายเฉดให้เลือก คือดีงาม

รูปภาพ:

Mille 6D Slim Brow Pencil Waterproof #03Mocha Brownดินสอหัวเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. ไส้เล็กมากเขียนง่าย สีคมชัดมาก ต้องระวังตรงนี้ ด้านที่ใช้ปัดขนคิ้วเราชอบนะนุ่มดี  สีมีให้เลือกหลายสี แปรงไม่นุ่มไม่แข็งไปทำให้ปัดขนคิ้วได้ดี ติดทนโอเคเลย

รูปภาพ:

Chaonang Slim waterproof Eyebrow #01Espresso Browต้องโดนแล้วล่ะตัวนี้ แบรนด์ไทยอีกตัวที่ใช้ดีมาก ชอบในเรื่องเฉดสีที่เป็นธรรมชาติ หัวเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. เขียนง่าย ลื่นมาก เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อคือ The Best ราคาไม่แรงด้วย ต้องโดนอ่ะเอาจริง

รูปภาพ:

Sivanna Colors Crayon Sourcils Automatique #02Natural Brownดินสอเขียนคิ้วที่ถูกและดีที่ไม่ควรมองข้าม เห็นแวบ ๆ ตอนที่ชอปออนไลน์เลยตัดสินใจสั่งมาลอง แล้วไม่ผิดหวังเลยค่า ที่จริงไม่ได้หวังเยอะ แต่ปรากฏว่าดีเชย เฉดสีดีงามไม่ปลิง เขียนง่าย แต่เรื่องติดทนนานคนที่ผิวหน้ามันมาก ๆ อาจจะมีแหว่งนิดหน่อย

รูปภาพ:

Odbo Easy Auto Slim Eyebrow #04Charcoal Brownอีกแบรนด์ที่เป็นที่นิยมสำหรับสายถูกและดี ตัวนี้อาจจะต้องมีย้ำเพราะสีไม่เข้มชัดเท่าตัวอื่น แต่บางคนอาจจะชอบเพราะไม่ต้องกลัวว่าจะปลิงหรืออะไร ใช้ดีอยู่นะ สีเป็นธรรมชาติมาก แต่เรื่องติดทนนานกลาง ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นัดสวอชดินสอเขียนคิ้วทั้ง 5 แท่งให้เพื่อน ๆ เห็นความแตกต่างในเรื่องเฉดสี odbo สีอาจจะอ่อนกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา เพราะมันเป็นสีของนางอยู่แล้วนะ ไม่ได้เกี่ยวกับความชัดของนาง นัดเลือกซื้อสีอ่อนมา ต้องลองสีที่เข้มกว่านี้น่าจะสวยเลยล่ะ ส่วนตัวอื่นเฉดค่อนข้างใกล้เคียงกัน เส้นชัด ไม่ต้องย้ำหลายรอบ

รูปภาพ:

จบไปแล้วสำหรับการรีวิวดินสอเขียนคิ้วตัวเด็ดสุดปัง ที่หอบมาวันนี้นัดชอบทุกตัวเลยนะ เพื่อน ๆ ชอบตัวไหนก็ลองสอยมาใช้กันดูค่า คือตัดสินใจไม่ได้จริง ๆ ว่าตัวไหน The Best สุด มงลงทุกตัวเลยอ่ะ เพื่อน ๆ วันนี้ยังไงต้องขอตัวลาแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า