อายแชโดว์หนึ่งในเครื่องสำอางที่ช่วยเนรมิตดวงตาของสาว ๆ ให้ดูสวย คม มีมิติ สร้างเสน่ห์กับสาว ๆ มากยิ่งขึ้น การเลือกสีอายแชโดว์ทาเปลือกตาจึงสามารถมอบลุคได้ต่าง ๆ ลุคสดใสต้องชมพู ส้มเบา ๆ ลุเรียบง่ายต้องโทนน้ำตาล ซึ่งแน่นอนว่าโทนนี้เป็นโทนกันตายที่สามารถใช้ทาได้ทุกโอกาส ไม่มีเบื่อ วันนี้นัดมีอายแชโดว์ตัวนึงมาแนะนำสาว ๆ กันค่า ตัวนี้จะทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นล่ะค่า

รูปภาพ:

อันดับแรกการเลือกซื้ออายแชโดว์ต้องแน่ใจว่าสีนั้นจะใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันหรือไม่ปล่อยทิ้งไว้ให้ฝุ่นเกาะเฉย ๆ แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเป็นแหละซื้อมาเพราะสีสวยแต่ไม่ได้ใช้ เพราะเราก็เป็นหนึ่งในนั้น อิอิ... อย่างวันนี้มีอายแชโดว์ของKATE TOKYO Brown Shade Eyes Nโทนน้ำตาล แพ็กเกจไม่อะไรมาก พลาสติกธรรมดา ดูไม่แข็งแรงเท่าไร คือราคานี้ต้องได้ดีกว่านี้ไหมอ่ะ แต่ตลับนางเล็กพกพ่ายมากอันนี้ให้



รูปภาพ:

BR-5เป็นแบบชิมเมอร์ทั้งหมด ทุกเฉดคือใช้ได้จริงแน่นอน เป็นโทนน้ำตาลเรียบง่าย ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเทมที่จะช่วยให้การแต่ตาของสาว ๆ ง่ายขึ้นเป็นกองเลยทีเดียวค่า เพราะใช้ทาได้ทั้งตา เป็นได้ทั้งบรอนเซอร์อีกด้วย



รูปภาพ:

สีไม่ได้แน่นเวอร์นะ เป็นสีที่ทาได้เรื่อย ๆ ดูไม่โป๊ะ มือใหม่ มือไหนก็เอาอยู่ ตัวนี้ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าที่หวือหวา เปรี้ยวจี๊ด ชอบการแต่งหน้าง่าย ๆ โทนเดิม ๆ ตัวนี้คือตอบโจทย์มาก เรื่องการติดทนนี่ก็เอาเรื่องมากค่า

รูปภาพ:

สำหรับอายแชโดว์ของเคทรุ่นนี้นะคะ ส่วนตัวชอบเพราะเฉดที่ไม่เยอะ เป็นโทนน้ำตาลเรียบ ๆ ที่ใช้ได้จริง ทาได้ทุกวัน ดูเรียบเหมาะกับการใช้ชีวิตเรียบ ๆ อย่างเรา พกใส่กระเป๋าก็สะดวก สบาย ทาแล้วสวยติดทนนานอีกด้วย ใครที่ชอบโทนนี้สายนี้ก็ลองใช้ดูค่า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้ว แล้วพบกันใหม่ค่า