สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้นัดมีอายแชโดว์โทนเรียบง่าย  แต่ได้ทุกโอกาสเลยก็ว่าได้ อ่ะ!! พอพูดถึงอายแชโดว์แล้วเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงต้องมีมากกว่า 2 ตลับเป็นแน่ เพราะเป็นเครื่องสำอาง อีกตัวที่มีสีสันชวนน่าซื้อเวลาที่เราสวอช แล้วใจบางมาก สวอชสีไหน โทนไหนก็ดูสวยไปหม๊ดดด ไม่เคยหักห้ามใจได้สักที วันนี้ที่จะมารีวิวตัวนี้ก็ออกมานานแล้วล่ะ แต่พึ่งมีโอกาสมารีวิว งั้นไปดูกันดีกว่าค่าเป็นอย่างไรบ้าง

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นของWet n Wild Color Icon Rosé in The Airมีทั้งหมด 10 เฉดสีด้วยกัน มีเนื้อชิมเมอร์ 2 สี และเนื้อแมทอีก 8 สี แพ็คเกจพลาสติกเรียบง่าย แต่การออกแบบช่องเฉียง ๆ แบบนี้ทำให้ดูเก๋ น่าใช้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นัดลองสวอชบนแขนนะคะPigment ไม่ได้แน่นขนาดนี้นะ ย้ำหลายรอบนะถึงได้แบบนี้ แต่ไม่ใช่ว่าไม่แน่นหรือแย่ ใช้ทาพอดีไม่ต้องเคาะให้เสียเวลา เติมได้บ่อย ๆ ดูไม่เยอะ ส่วนชิมเมอร์ไม่ได้วิ๊งตาแตก อาจจะเน้นเรื่องเนื้อแมทมากกว่า

รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้ประทับใจเนื้ออายแชโดว์มากกก นุ่มมากกก แอบฝุ่นเหมือนกัน ก่อนใช้เคาะก่อนนิสนึง และเรื่องการติดทนก็เลิศในระดับนึงอยู่น๊า เอาเป็นว่าตัวนี้ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร เพื่อนคนไหนที่เคยใช้มารีวิวกันค่า สำหรับวันนี้ขอตัวลาแล้วค่า Bye Bye