Clean & Clear Micellar Water

รูปภาพ:

คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สามารถลบเมคอัพกันน้ำได้หมดจดถึง 99% มีส่วนผสมของ Aloe Vera Extract ธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลมผิว ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และ น้ำมัน เพราะฉะนั้น สาวๆ ที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่แสบไม่ระคายเคือง

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

รูปภาพ:

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ใช้ทาผิวหน้าหลังการล้างหน้าเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว โดยเฉพาะถ้าเอาซองไปแช่ตู้เย็น เวลาเอามาทาแล้วรู้สึกเย็น ผิวฉ่ำ ชุ่มชื่น ฟินมากกกก

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยเฉพาะทาหลังการแว็กซ์ขนแขน-ขา จะช่วยปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขน

Za TRUE WHITE EX n

รูปภาพ:

เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์เนื้อบางเบา จนเกือบจะเหลวเป็นน้ำเลยก็ว่าได้ ให้ความชุ่มชื่นดี ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากกกก

มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพ 4MSK เข้ายับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

Olive Leaf Extract ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจาก UVA/UVB มลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายในผิว

ส่วนผสม SPA ingredients จากอิตาลี ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน

Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++

Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x

รูปภาพ:

กันแดดคอลลาเจน Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++

เนื้อครีมเป็นครีมสีขาว เนื้อละเอียด บางเบาดี พอเกลี่ยทาทั่วผิว ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความรู้สึกเหมือนผิวหน้าโดนเคลือบ ผิวจะเนียนขึ้นนิดนึงหลังจากที่ทา ซึ่งกันแดดนี้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA,UVB แล้วก็ช่วยบำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดีขึ้นด้วย

และสำหรับตัวกระปุกแดง เป็นเซรั่มคอลลาเจน Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวหน้า ซึ่งเนื้อเซรั่มตัวนี้จะคล้ายๆเจล ใช้ควบคู่กันกับตัวกันแดด

GINO McCRAY The Professional Make Up Mineral Water Spray 

รูปภาพ:

สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ ใช้ก่อนและหลังจากแต่งหน้าเสร็จ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำไปอีก หัวสเปรย์ฉีดแล้วละอองน้ำกระจายดีมาก แบบไม่ออกมากระปิดกระปอย แล้วก็เป็นสเปรย์อีกตัวที่ฉีดแล้วเมคอัพไม่หลุด

และทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ตัวเด็ด ที่น่าใช้น่าลอง ใครยังไม่เคยใช้ลองดูน้าา เผื่อถูกใจ

ไว้มีอะไรดีๆ จะมาอัปเดตอีกน้า