สวัสดีค่ะสาวซิสทุกคน !

ถ้าพูดถึง ' เสน่ห์ความหอมของผู้หญิง ' แน่นอนว่าสาว ๆ หลายคนคงจะชอบให้คนรอบตัวทักว่า ' ทำไมกลิ่นตัวหอมจัง ฉีดน้ำหอมอะไรมา ' ใช่มั้ยล่ะคะ ?

ปอมเคยโดนเพื่อนทักแบบนี้ตั้งแต่ต้นวัน เป็นอะไรที่ made my day ที่สุด รู้สึกมั่นใจไปทั้งวันเลย

เพราะเสน่ห์ความหอมกับผู้หญิง เราว่าต้องมาคู่กัน ยิ่งกลิ่นหอมแรกของวันจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับคนอื่น เดินผ่านเราแล้วใครได้กลิ่นหอมโชยไปอ่อน ๆ คงจะรู้สึกดีไม่น้อย และทำให้เรารู้สึกมั่นใจ แถมมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

และวันนี้ปอมคงไม่มาพูดแค่เรื่องความหอมอย่างเดียวนะคะ แต่อยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ' ไอเทมเพิ่มความหอมรำเพย 'ตั้งแต่ปลายผมไปจนถึงผิวกายเลยล่ะคะบอกเลยว่าต้องประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละ งั้นปอมว่าอย่าให้ช้าไปกว่านี้เลยค่ะไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า !

❧ ไอเทมเพิ่มความหอม รำเพย ❧

รูปภาพ:

แพ็กเกจเป็นเอกลักษณ์ สะดุดตามากเลยใช่มั้ยล่ะคะ ?

ครั้งแรกที่ปอมเห็นแพ็กเกจ รู้สึกได้เลยว่าเหมือนมีแรงดึงดูดให้ต้องหยิบขึ้นมาดูลวดลายไทยแบบใกล้ ๆ สะดุดตามากเลยค่ะ

ซึ่งแบรนด์นี้เค้าชื่อว่า ' รำเพย ' เป็นผลิตภัณฑ์จากคนไทยที่รังสรรค์ความหอมละมุน ผสมเข้ากับความเป็นไทย

ให้ดูเรียบหรูเลอค่าเข้ากับยุคใหม่มากขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งความโดดเด่นเรื่องความงามแบบไทยนะคะ

ปอมเพิ่งรู้จักคำว่า ' รำเพย ' ที่แปลว่า กลิ่นหอมละมุน หรือกลิ่นหอมโชยมาอ่อน ๆ จากชื่อแบรนด์

ซึ่งเค้าตั้งใจจะสื่อให้ผลิตภัณฑ์มีความหอม เป็นกลิ่นหอมแรกของวัน รู้สึกพิเศษและมั่นใจขึ้น เมื่อใช้รำเพย พอได้รู้ความหมายแบบใครจะไม่ลองใช้ล่ะคะ

และ' รำเพย ' ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ คือ ผลิตภัณฑ์แชมพูเพื่อเส้นผม และครีมอาบน้ำผิวกายโดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์มีสูตรปกติ และสูตรรีเฟรชชิ่งปอมเองได้ลองใช้ครบทุกสูตรแล้ว ปอมว่าจะมาแนะนำแต่ละตัวให้สาวซิสได้ทำความรู้จักขึ้นอีกหน่อยดีกว่า เริ่มด้วย...

◦ แชมพู รำเพย สูตรปกติ ◦

รูปภาพ:

สำหรับตัวแรก แชมพู รำเพย สูตรปกติ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผมแห้งเสีย เส้นผมขาดการบำรุง

สูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมของเราเป็นพิเศษ ปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะ และดูแลเส้นผมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผมของเรามีน้ำหนัก นุ่มเงางามมากขึ้นในครั้งแรกที่ใช้

แค่ปอมปั๊มแชมพูออกมายังไม่ทันจะได้ใช้ ก็ได้กลิ่นหอมโชยมาอ่อน ๆ เรื่องความหอมต้องยกให้รำเพยเลยค่ะ เค้าจะมีกลิ่นหอมละมุนเฉพาะตัว หอมหวานแบบไทยเป็นเอกลักษณ์

แล้วถ้าสาวซิสสังเกตเนื้อแชมพูข้นจะออกสีส้มอ่อนมีประกายมุก ทำให้คล้ายสีทองไม่เหมือนกับแชมพูทั่วไป ดูหรูหรามากเลย

◦ แชมพู รำเพย สูตร รีเฟรชชิ่ง ◦

รูปภาพ:

ไอเทมตัวที่ 2 เป็นแชมพู รำเพย สูตรรีเฟรชชิ่ง เหมาะสำหรับสาวผมมันจนจับตัวกันเป็นก้อน

สูตรนี้จะช่วยลดความมัน และปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะของเรา พร้อมดูแลเส้นผมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ

เรื่องความหอมรำเพยยังคงยืนหนึ่งเลยค่ะ กลิ่นใกล้เคียงกับสูตรปกติ แต่สูตรรีเฟรชชิ่ง ปอมว่ากลิ่นจะให้ความรู้สึกหอมสดชื่นมากกว่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายหนังศีรษะ

ส่วนเนื้อแชมพูจะใกล้เคียงกันกับแชมพู รำเพย สูตรปกติเลยค่ะ

✥ How to เพิ่มเสน่ห์ความหอม แค่สะบัดปลายผมก็ดูน่าหลงใหล ✥

ปอมอยากแนะนำให้สาวซิสเลือกใช้แชมพู รำเพย สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเองนะคะอย่างเราเองเป็นคนที่ใช้ไดร์ร้อนกับที่หนีบผมบ่อย เคยทำสีผมด้วย ทำให้สภาพผมแห้งเสียสูตรที่เราชอบมากและเลิฟสุด คือ แชมพู รำเพย สูตรปกติซึ่งเทคนิคการเพิ่มความหอมให้กับเส้นผมปอม คือ การใช้แชมพูรำเพย สูตรปกติ สระผม 2 รอบ และใช้ผ้าขนหนูสำหรับเช็ดผมโดยเฉพาะ(ไม่ใช้ผ้าผืนเดิมซ้ำ เพื่อไม่ให้มีกลิ่นอับของผ้ามาอยู่บนศีรษะและเส้นผมของเราค่ะ)

รูปภาพ:รูปภาพ:

◦ ครีมอาบน้ำ รำเพย สูตรปกติ และ สูตรรีเฟรชชิ่ง ◦

รูปภาพ:

และไอเทมเพิ่มความหอม 2 ตัวสุดท้าย คือ ครีมอาบน้ำรำเพย สูตรปกติ และสูตรรีเฟรชชิ่ง กลิ่นของครีมอาบน้ำทั้ง 2 ตัวแตกต่างกันค่ะ

ไม่เหมือนกับกลิ่นแชมพูด้วย ครีมอาบน้ำรำเพย สูตรปกติ กลิ่นฟุ้งหอมหวาน ส่วนสูตรรีเฟรชชิ่ง ให้กลิ่นหอมแบบสะอาด ให้ความรู้สึกสดชื่นกว่า

นอกจากเรื่องของความหอมติดผิวแล้ว เนื้อครีมอาบน้ำสีใสประกายมุก ดูหรูหรากว่าเนื้อครีมอาบน้ำทั่วไป

ใช้แล้วไม่ตึงผิว ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนวดสปาผิว ซึ่งทั้ง 2 ตัวจะช่วยในการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ถนอมผิวให้เปล่งปลั่งอิ่มน้ำแบบเป็นธรรมชาติ และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย


ถ้าอยากให้ผิวหอมติดตัวตลอดทั้งวัน ปอมมี How to เพิ่มความหอมมาฝากทุกคน ตามมาดูกันเลยยยย !

✥ How to เพิ่มความหอมให้กับผิวตลอดทั้งวัน ✥

ปกติสาวซิสใช้แค่ ครีมอาบน้ำ รำเพย ก็ว่าหอมมากกกกอยู่แล้วติดผิวแบบมั่นใจกันตลอดวัน แต่ผู้หญิงอย่างเราเรื่องความงามต้องมีขั้นกว่าเสมอ ขั้นตอนการอาบน้ำก็ปกติเลยค่ะแต่...

รูปภาพ:

สิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ การล้างตัวหลังจากใช้ครีมอาบน้ำ ปอมจะเปิดน้ำให้ไหลผ่านผิว แล้วใช้มือล้างให้ทั่ว จนรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มลื่น

แต่ไม่ได้ลื่นผิวแบบที่ล้างครีมอาบน้ำไม่สะอาดนะคะ การล้างตัวให้เกลี้ยงสะอาดจะช่วยให้ผิวหอมมากขึ้น ระหว่างวันจะไม่รู้สึกเหนียวตัว หรือมีกลิ่นอื่นมาผสม รับรองว่าหอมมั่นใจไปทั้งวันเลย !

รูปภาพ:

♥♥

หอมมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะแค่นี้ก็หอมยิ่งกว่าน้ำหอมไอเทมที่เราเลือกมายืนหนึ่งเรื่องความหอม จนอดไม่ได้ที่จะต้องมาแนะนำจริง ๆ ค่ะ ไม่ต้องฉีดน้ำหอมก็เดินออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ สะบัดปลายผมก็หอมฟุ้งกระจายไปทั่วถ้าสาวซิสคนไหนที่สนใจอยากจะลองพิสูจน์ความหอมของ ' รำเพย ' แบบที่ปอมแนะนำ สามารถหาซื้อกันได้ตามรายละเอียดนี้เลย

Facebook:https://www.facebook.com/rampeithailand/Instagram:rampeithailandLine:@rampeithailandWebsite:http://www.rampeithailand.com/?fbclid=IwAR2PDAuMyHj4tl3oBe_04UYqft9X9Pb0zeTGrw2EgqbvoySS6NXwEWgIP4g

และตอนนี้ทางรำเพยมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมาฝากทุกคน

Buy 1 get 1 Free  สินค้าราคาชิ้นละ 387 บาท ตั้งแต่วันนี้ -  31 มีนาคม 2563 เท่านั้นน้า

#รำเพย #หอมร่ำรำเพย #rampeithailand

สำหรับบทความนี้ ปอมขอตัวไปก่อนนะคะ เจอกันบทความต่อไป

เราจะมาแชร์ไอเทมเพิ่มความ...อะไรอีกต้องรอติดตามนะคะ