อันยองสาวๆSistaCafeทุกคน มีนาแล้วเมื่อไหร่จะมีสกินแคร์ดีๆ สักทีเนอะ ><ยิ่งอายุมากขึ้นปัญหาผิวต่างๆ เริ่มมารอต่อคิวกับเพียบเลยแหละค่ะ ทั้งริ้วรอย ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวโทรม และมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอในทุกๆ วันเป็นปัจจัยอย่างนึงที่ทำให้ผิวหน้าเราอ่อนแอลง ยิ่งช่วงนี้มีเรื่องของฝุ่น PM2.5 เข้ามา ทำให้เราต้องดูแลผิวหน้ามากขึ้นกว่าเดิมไปอีก ส่วนสาวๆ คนไหนที่ยังอายุ 20 ต้นๆ ก็เริ่มบำรุงป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนเลยก็ได้น้า ไม่ต้องรอให้มีริ้วรอยแล้วค่อยบำรุง เริ่มต้นก่อนได้เปรียบแน่นอนค่ามีสกินแคร์หลากหลายแบรนด์ที่ช่วยในเรื่อง Anti Aging แต่ไอเทมที่เด็ดและตอบโจทย์กับสาวๆ SistaCafe มากที่สุดและเป็น#SisPickMeประจำเดือนมีนาคมนี้ นั่นก็คือ!!!

Yves Rocher Anti-Age Global

รูปภาพ:

สาวๆ หลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี เพราะเค้าเป็นแบรนด์ความงามอันดับ 1 ของฝรั่งเศสเลยแหละค่ะ ไม่ต้องบอกก็เป็นที่รู้กันดีว่าเค้าโดดเด่นในเรื่องของสารสกัดจากธรรมชาติ สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสกินแคร์สายเขียว หรือ สกินแคร์ออร์แกนิกต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะYves Rocherยังเป็นVeganที่มีขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมค่ะแหม ได้ทั้งดูแลผิว แล้วยังช่วยรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อมด้วยนะคะ

นอกเหนือจากเป็นสกินแคร์สายเขียวแล้ว ยังมีอะไรทำให้ทีมงานซิสต้าได้เลือกเจ้าตัวนี้มาเป็น#SisPickMeกันบ้างตามมาดูกันเล้ย~

#SisPickMe 1 จบผิวพังให้ผิวปัง ! ได้ในเซตเดียว

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ในไลน์

Anti-Age Global

เป็นสกินแคร์ที่แก้ทุกปัญหาผิวจากวัย สาวๆ ทั้งหลายที่อายุเริ่มเยอะน่าจะพบเจอปัญหาเดียวกันนั่นก็คือริ้วรอยเริ่มถามหา ผิวเริ่มแห้งขาดน้ำมากขึ้น ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็มาจากเกราะป้องกันผิวของเราลดลง และจุดด่างดำ ฝ้า กระ ก็เริ่มชัดขึ้น และบางคนผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เพราะว่าอายุยิ่งมากการผลัดเซลล์ผิวก็ยิ่งน้อยลง เห็นมั้ยล่ะคะมีแต่เสียกับเสีย เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่ริ้วรอยยังไม่ถามหา ก็ควรรีบกันไว้ดีกว่าแก้นะเออ

ซึ่งผลลัพธ์ในไลน์นี้นอกจากจะช่วยเรื่องริ้วรอยแล้วนั้น ยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ดูกระจ่างใสสีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำ ฝ้า กระจางลงอีกด้วย และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย พื้นฐานของผิวที่ดีคือผิวที่แข็งแรงนะทุกคน ใครที่ผิวดีอยู่แล้วนี่น่าอิจฉาจริงๆ เล้ย ~

เรามาดูสกินแคร์ในไลน์ Anti-Age Global กันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

The Anti - Aging Activating Lotion

:


ขั้นตอนแรกของการบำรุงเป็นการเตรียมผิว หรือที่เราเรียกกันว่า "น้ำตบ"

นั่นเองแหละค่า เป็นสูตรสารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติมากกว่า 96%The Anti - Aging Correction Supra Essence :เอสเซ้นส์เนื้อฟลูอิดเนื้อบางเบาประกายมุก ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกและเสริมด้วยคุณค่าบำรุงจาก Licorice ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแลดูกระจ่างใสThe Anti - Aging Beautifying Cream -All Skin Type- Day :ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน ใช้ได้ทุกสภาพผิวปราศจากการแต่งสีเพิ่ม พาราเบน และมิเนอรัล ออยล์The Anti Aging - Comfort Cream- All Skin Type- Night :ครีมบำรุงผิวในตอนกลางคืนเหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ละมุน ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนาน

#SisPickMe 2 ส่วนผสมจัดเต็ม คุณภาพแน่นขวด

รูปภาพ:

นักวิทยาศาสตร์ของYves Rocherเค้าสกัดBotanical Bud NecterจากตาของดอกSyringa(ไลแลค)เพียงครั้งเดียว โดยการคัดเลือกเอาเซลล์ที่สมบูรณ์ที่สุด แล้วนำมาผ่านกระบวนการเทคโนโลยีชีวภาพทางพฤกษศาสตร์ ที่สามารถเพิ่มจำนวนเซลล์ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดจากการสกัดเพียงครั้งเดียว จึงมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นเซลล์ให้สร้างเซลล์ใหม่ด้วยตัวเองภายในระยะเวลา 3 วันซึ่งถือว่าเร็วมากสำหรับการสร้างเซลล์ผิวใหม่

#SisPickMe 3 เป็นมากกว่าแบรนด์ออร์แกนิก ไปไกลกว่าคำว่ารักษ์โลก

รูปภาพ:

เพื่อนๆ รู้มั้ยคะว่าผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของYVES ROCHERล้วนสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำ แชมพู หรือแม้กระทั่งAnti - Age Globalที่มีส่วนผสมจากพฤกษาพรรณมากกว่า 94% และปราศจากการแต่งเติมสี พาราเบน และมิเนอรัล ออยล์ อีกทั้งกล่องบรรจุภัณฑ์ของเค้ายังผลิตด้วยกระดาษจากป่าปลูกที่มีการจัดการอย่างยั่งยืนและในทุกๆ ขั้นตอนการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย  นอกจากทางแบรนด์จะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่พึ่งพาสารเคมีแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ประกาศเลิกการทดลองกับสัตว์ทุกชนิดก่อนใครมาตั้งแต่ปี 1989 บอกเลยว่าได้ทั้งบำรุงผิวพรรณและยังได้รักษ์โลก ที่สำคัญยังได้ช่วยรณรงค์เรื่องการทดลองเครื่องสำอาง สกินแคร์กับสัตว์อีกด้วย

Time to Test!

พิสูจน์ความปัง! ฉบับสกินแคร์ออร์แกนิกจาก "The Anti - Aging Correction Supra Essence"

รูปภาพ:

เรามาเข้าสู่ช่วงพิสูจน์ความปังของนางกันดีกว่าค่ะ ทางเราจะขอเลือกตัวไฮไลท์ของไลน์นี้นะคะ นั่นก็คือ"The Anti - Aging Correction Supra Essence"และหลังจากที่ทางเราได้เกริ่นมาถึงความดีความงามของนางกันมาอย่างยาว ก็ถึงเวลาที่จะมาลองเทสผลิตภัณฑ์ให้สาวๆ ได้ดูกัน แต่ต้องขอบอกก่อนว่าค่อนข้างกังวัลเพราะว่าสกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยส่วนใหญ่เนื้อสัมผัสค่อนข้างหนัก แต่ๆได้ลองเจ้าตัวนี้ครั้งแรกแล้วรู้สึกเซอร์ไพร์สมากๆ เลยคือผลิตภัณฑ์ของ "อีฟ โรเช่" ตัวนี้มีความบางเบามากๆ ด้วยความที่เค้าเป็นเอสเซ้นส์เนื้อฟลูอิดบางเบาประกายมุกจึงไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิดไว้เลยค่ะคุณ ซึมไวมากเพราะฉะนั้นการลงครีมบำรุงตัวต่อไปก็สามารถทำได้โดยไม่หนักหน้าเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปว่าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil , พาราเบน และสูตรสารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติมากกว่า 96% เพราะฉะนั้นใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกันทางแบรนด์เค้าเคลมตัวนี้ว่า

- ผิวเนียนเรียบขึ้น และกระจ่างใสทันทีที่ใช้- ริ้วรอยลดเลือน ผิวกระชับและเรียบเนียน- ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอวิธีการใช้ :หยด 2 – 3 หยด วอร์มที่ฝ่ามือเล็กน้อยลูบจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านข้าง ทั้งเช้าและกลางคืนราคา:2,590 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวไลน์ผลิตภัณฑ์

Anti - Age Global

จาก


Yves Rocher

ที่ทั้งสวยและยังรักษ์โลกไปในเวลาเดียวกัน แถมคุณภาพเค้าก็ดีงามพระรามแปดขนาดนี้ ไม่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันได้ยังไงกัน จริงมั้ยคะ บอกเลยว่าทีม

#SisPickMeต้องมอบมงให้กับเค้าเลยจริงๆ

สาวๆ ต้องท่องไว้ให้ขึ้นใจเลยว่าริ้วรอยถ้าเกิดขึ้นแล้วการรักษาให้หายนั้นยากมากๆ เพราะฉะนั้นต้องรีบบำรุงกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อผิวที่ดีของเรากันนะคะ

สำหรับครั้งต่อไป จะมีไอเทมไหนโดนใจ SistaCafe อีก จะมาบอกต่อให้สาวซิสกันแน่นอนค่า แต่วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย~