ปัญหาฟันเหลืองทำให้เรายิ้มได้อย่างไม่มั่นใจ จะพูดก็ไม่มั่นใจ จะทำให้อะไรเกร็งไปซะหมดยิ่งใครติดกาแฟ ชา น้ำอัดลมแบบปายนะ ยิ่งเหลืองเข้าไปใหญ่จริงๆ เคยดูคอร์สฟอกฟันขาวไว้ด้วย แต่หมอฟันที่สนิทกัน เค้าบอก “ไม่แนะนำ” ผิวฟัน เคลือบฟันเราจะบางลง คราวนี้ล่ะ ลำบากแย่

นอนเล่น แล้วเลื่อนไปเจอรีวิวพอดี ว่าจริงๆ แล้ว เราสามารถทำเองที่บ้านได้ง่ายมาก! อีกทั้งไม่แพงเลยล่ะค่ะ วันนี้ Kinistapai เลยขอ CF สินค้ามา แล้วรีวิวให้สาวๆ ซิสๆ ได้รู้จักกัน กับ…

DIVYNE LONDON

。 about brand 。

- ผลิตภัณฑ์ผ่านการคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญชาวอังกฤษจนค้นพบสูตรลับเฉพาะ

- ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีคุณสมบัติช่วยให้ฟันขาวสะอาดด้วยการฟื้นฟูสภาพสีฟัน ขจัดคราบและคืนแร่ธาตุให้กับฟัน พร้อมยังป้องกันรักษาฟันของคุณจากอาการเสียวฟันและเชื้อแบคทีเรีย

- เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าและได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากประเทศไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ว่ามีมาตรฐาน ปลอดภัย ซึ่งไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายอย่างสารไฮโดรเจน เพอร์ออกไซด์ มั่นใจได้ว่าจะไม่มีอาการเสียวฟันหรือปัญหาฟันบางจากการใช้งาน

หลังจากที่เราได้ศึกษาข้อมูลของแบรนด์คร่าวๆแล้ว จึงได้ทำการสั่ง

ผงแปรงฟันขาว เซตคู่ Day & Night

มาจ้าาาเมื่อเปิดกล่องมา ก็สวยแบบนี้เลยค่ะ ประทับใจมากๆ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-vPQRQbQofQA/Xk4LuZ0qZKI/AAAAAAAASd0/ulGa_JDqcR0O_RvEi81TsDpA97946ZC3ACLcBGAsYHQ/s1600/IMG_9973.jpgรูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-kDy8ItYcK04/Xk4Lui885CI/AAAAAAAASd8/U-hM5tl12mIydmBozqpi4ChirieoHZwFQCLcBGAsYHQ/s1600/IMG_9976.jpg

ปายสั่งแบบเซต 2 กระปุกมาค่ะ


กระปุกสีขาว จะเป็นผงมิ้นต์ใช้สำหรับช่วงเช้า และระหว่างวัน

Divyne Teeth Cleaning Powderช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์และเคลือบสีฟันไว้ได้อย่างยาวนาน



กระปุกสีดำ จะเป็นผงชาโคล ใช้สำหรับก่อนนอน

Divyne Whitening Charcoal Powder

ช่วยขจัดคราบไม่ถึงประสงค์และฟอกสีฟันให้ขาวใส



ทั้งคู่ จะมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้นทั้งสองแบบ ต่างกัน จึงแนะนำให้ใช้คู่กันจ้าาาโดยใครๆก็สามารถใช้ได้ ทั้งคนที่จัดฟันอยู่ ก็ใช้ได้นะคะเราสามารถ ใช้แทนยาสีฟันปกติ ได้เลยด้วย

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-U4KJ8tDbAbE/Xk4LuRjWOFI/AAAAAAAASd4/cr2dDLQQ-I87hgKPW790G_7hlLAf3TowwCLcBGAsYHQ/s1600/IMG_9982.gifรูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-3tkrR2qT7qM/Xk4LvpwFBXI/AAAAAAAASeA/p-b2J1jJYyElVyZUSI4iooxv9Epq7wcGQCLcBGAsYHQ/s1600/IMG_9987.jpgรูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-VJWf3QtK_no/Xk4LwIcR4GI/AAAAAAAASeE/LaPVXJUxH18T91u3lbHyciJnG8RaTvMRQCLcBGAsYHQ/s1600/IMG_9988.gifรูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-mRu8DEcfVwg/Xk4LwX8w0OI/AAAAAAAASeI/L78g4inO5XEsr_oONWUcLFQh3Nz9dSonQCLcBGAsYHQ/s1600/IMG_9993.jpg

INGREDIENTS : ผงมิ้นต์ สีขาวCalcium carbonate, Ultra soft silicone , Silicon dioxide, Sodium dodecyl sulfate (K-12), Stevioside , DL-MentholINGREDIENTS : ผงชาโคล สีดำDicalcium Phosphate, Calcium carbonate, Bamboo charcoal powder, Xylitol, Sodium lauryl sulfate, DL-Menthol, Stevioside

ในส่วนของผงชาโคล บอกได้เลยว่า ไม่ใช่อย่างที่เราคิดเลย !ตอนแรกปายนึกว่า จะ แห้ง สาก ปากแน่ๆ (คิดไปถึงผงถ่านตอนย่างหมูกระทะ แฮ่ !)แต่ไม่ใช่เลยยจ้าา ใช้ง่าย แถมยังได้ความสดชื่นของ เมนทอล ที่ผสมอยู่อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-6ZbqYkmDbfU/Xk4LwgcLqmI/AAAAAAAASeM/LijfpfnEZRs_dbUfd1Kv2GcoeJU2cHkcACLcBGAsYHQ/s1600/RX100001.jpg

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เลยเพียงแค่เราใช้แปรงสีฟันที่หมาดๆ จุ่มลงไปในกระปุก แล้วแปรงฟันตามปกติ**TIPS : ปายใช้วิธีเทผงลงมาไว้ที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยใช้แปรงสีฟันที่หมาดๆ จุ่มในฝ่ามือเพราะปายแอบกังวล (แอบงกแหล่ะพูดง่าย) เล็กน้อย ว่าถ้าเราเอาแปรงจุ่มลงไปเลยในกระปุกมันอาจเกิดความเสียหายได้ (ใช้ได้ไม่คุ้มนั่นเอง 555+)

โดยให้เราใช้เวลาขัดๆแปรงๆเนี่ย ประมาณ 3-5 นาทีค่ะแล้วก็บ้วนออก ล้างปากตามปกติ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-0qUHxG9bYO8/Xk4VQziGIqI/AAAAAAAASes/RSYgJK0jDd0ulN-F1FW8bL-l9ZXbbbDEwCLcBGAsYHQ/s1600/RX100003.jpg

หลังใช้ที่ลองใช้ ก็รู้สึกสะอาด สดชื่นแบบมิ้นต์ๆ ไม่เผ็ด ไม่ร้อน ไม่แสบปากคือด้วยความที่ปายเป็นคนฟันค่อนข้างไปทางเหลืองอยู่แล้ว(เนื่องจากดื่มกาแฟ ชา น้ำอัดลมเยอะมากกกก)หลังจากครั้งแรกที่ใช้ ก็เห็นเลย ว่าเค้าช่วยให้ฟันของเราขาวขึ้นได้จริงๆไม่มีความเสียวฟัน แสบฟัน หรือรู้สึกว่าฟันบางลงเลยและเพื่อให้เห็นผลชัดเจน เราควรใช้เป็นประจำทุกวัน ต่อเนื่องกันไปเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ จะเห็นชัดเจนค่ะ

**TIPS from Brand***จริงๆแล้ว ระหว่างที่เรากำลังเข้าคอร์สดูแลฟันด้วยตัวเองอยู่นี้เค้าแนะนำว่า ให้เรางดดื่มเครื่องดื่มที่ทำให้ฟันเหลืองค่ะแต่ แต่ แต่… สำหรับใครที่ Coffee / Tea addict แบบปายแบบว่า ไม่ได้เลยย ก็ยังสามารถทานได้น้าา แต่ให้ลดปริมาณลงค่ะทั้งนี้ก็เพื่อให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดนั้นเองจ้าาา

โดยหลังจากที่ฟันเราขาวขึ้นอย่างมั่นใจแล้วจะขาวอยู่อย่างนี้ได้นานประมาณ 3-4 เดือนเลยทีเดียวแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การกินของแต่ละคนด้วยค่ะพอผ่านไป 3-4 เดือน (หรือเร็วกว่านั้น) เราก็สามารถมา Top-up ความขาว ได้เรื่อยๆ ค่าา

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-39ikcjENWEw/Xk4LxPjmU6I/AAAAAAAASeQ/pQ76yXNlwEIB6KnDjn-tZcMzUyqqyQSaACLcBGAsYHQ/s1600/RX100011.gif

ตั้งแต่มีเค้าสองคนเข้ามาในชีวิต ก็รู้สึกยิ้มได้อย่างมั่นใจมากขึ้นเลยล่ะค่ะลูกรักกเลยค่าาา ❤︎