สวัสดีค่ะสาว ๆ เจอกันอีกแล้วกับบทความเรื่องของความสวยความงาม! แล้วช่วงนี้แป้งกำลังอินกับแบรนด์นี้เป็นพิเศษเลยค่ะ เพราะว่ากำลังหัดแต่งหน้าสายฝออยู่ด้วย ไม่รู้ว่าจะรอดหรือจะร่วงกันแน่ วันนี้แป้งเลยนำมา 3 ตัว เป็นเครื่องสำอางจากแบรนด์ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี อย่าง 4U2 นั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่า เหมาะกับคนทีโปรดปรานการแต่งหน้าโทนสโมกกี้อายมาก ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

1. 4U2 Better Skin Foundation SPF50/PA+++ NO.2.5 MEDIUM BEIGE (ผิวกลาง) 30g

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ กับเจ้ารองพื้นที่มีชื่อว่า 4U2 BETTER SKIN FOUNDATION SPF50 PA+++ ส่วนตัวแป้งชอบแพ็กเกจเขามาก ดูมีความไฮโซ มีคลาส ขวดสีไข่ ขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่มาก จะหยิบติดกระเป๋าก็สะดวกดี มาแบบหัวปั๊มทำให้ไม่ค่อยเลอะ เก็บง่ายด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเนื้อของเขาก็ค่อนข้างหนาเลยนะ แต่ว่าไม่หนักหน้าเท่าไหร่ เฉดสีก็ประมาณผิวกลาง ๆ ไม่ขาวไม่แทน ใช้แล้วรู้สึกว่าเข้มกว่าสีผิวตัวเองนิดนึง เพราะแป้งเป็นคนผิวโทนเหลือง การปกปิดก็ค่อนข้างทำได้ดีเลยแหละ แต่แป้งยังไม่ได้ทดสอบความทนทานของเขา ต้องหาเวลาว่าง ๆ มาแต่งหน้าทดสอบบ้างแล้วล่ะ ว่าเขาจะอยู่ได้กี่ชั่วโมง ส่วนเรื่องผิวหน้าเนียน ปกปิดรอยต่าง ๆ คุมมันกันแดด อันนี้ต้องยกให้เลยค่ะ

มีให้เลือกทั้งหมด6 เฉดด้วยกัน

เบอร์ 01 ᴘᴏʀᴄᴇʟᴀɪɴ(ผิวขาวอมชมพู)

เบอร์ 02 ɴᴀᴛᴜʀᴀʟ ʙᴇɪɢᴇ(ผิวขาวเหลือง)

เบอร์ 03 ᴡᴀʀᴍ ʙᴇɪɢᴇ(ผิวสองสี)

เบอร์ 04 ᴛᴀɴ(ผิวแทน)

เบอร์ 1.5 vanilla(สำหรับผิวขาวโทนเหลือง)

เบอร์ 2.5 Medium Beige(สำหรับผิวกลาง เหมาะกับผิวสาวไทยมาก)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2. 4U2 THE SHADOW พาเลท 4 เฉดสี #สี07 Sunday ขนาด 9 g.

มาถึงตัวที่สองกันบ้างค่ะ อันนี้เป็นอายแชโดว์ที่มีชิมเมอร์วิ้ง ๆ หน่อยนึง มี 4 เฉดสีในตลับเดียว ตัวนี้เขาเป็นเนื้อแบบฝุ่น มีความนุ่มละเอียด รู้สึกว่าใช้แล้วติดเปลือกตาดีมากเวอร์ เม็ดสีชัด ติดทนนานตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องเติมซ้ำ สีก็ใช้ง่ายด้วย แต่ถ้าจะให้สวยให้ปัง โทนนี้แต่งสายฝอ สายมินิมอล รับรองว่ามงลงแน่ค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

3. The Perfect Finish Powder Foundation SPF20/PA++ เบอร์ 201 FAIR

และตัวสุดท้ายของบทความนี้ได้แก่ แป้ง 4U2 The Perfect Finish Powder Foundation SPF20/PA++ ตัวนี้แป้งพัฟผสมรองพื้นสำหรับคนที่มีผิวมัน ซึ่งมันเหมาะกับผิวมันแผลบแบบเรามาก เนื้อแป้งละเอียด ถึงจะผสมรองพื้นแต่ว่าบางเบามากเลยนะ การปกปิดอันนี้อยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่ได้ปกปิดเท่าไหร่ แต่ว่าช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น อย่างรอยแดงรอยดำก็ยังเห็นอยู่จาง ๆ ส่วนเรื่องคุมคือดีมาก ถือว่าทำได้ดีอยู่ แถมยังมี SPF20 PA++ ที่ช่วยปกป้องแสงแดดอีกด้วยเด้อออ

อันนี้แป้งมาแชร์เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่กำลังจะซื้อหรือหาข้อมูลอยู่ ว่าดีมั้ย? ใช้แล้วเป็นไง? แต่วันนี้แป้งคงต้องลาแล้ว เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ บ๊ายบายจ้า!