สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้ขอมาเอาใจสาวออฟฟิศบ้าง เพราะจะมาอับเดต 10 เครื่องสำอางใช้แล้วปังที่เหมาะกับสาวออฟฟิศสุด ๆ จะมีตัวไหนดีจะมีตัวไหนน่าโดนต้องตามไปดูค่ะ



รูปภาพ:

ชิ้นแรกMaybelline Instant Age Rewind Concealerเป็นคอนซีลเลอร์หัวฟองน้ำ ตัวนี้ใช้งานสะดวก คอนซีลเลอร์เนื้อดีปกปิดระดับปานกลาง เกลี่ยง่ายติดทน สีไม่ดรอประหว่างวัน ทำงานหนักใต้ตาดำคล้ำไม่ไหวไอเท็มที่ขาดไม่ได้คงต้องเป็นคอนซีลเลอร์



รูปภาพ:

ชิ้นที่สองCute Press 1-2-Beautiful Airy Matte Foundationรองพื้นเนื้อแมทต์ที่มีทั้งแบบซองและเป็นขวด เนื้อรองพื้นดูไม่หนาไม่โบ๊ะปกปิดได้ดี เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่เป็นปื้น ๆ คุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย



รูปภาพ:

ชิ้นที่สามChaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundationแป้งพัฟในตำนานที่ใช้งานดี ปกปิดได้ขั้นสุดอีกทั้งยังช่วยอำพรางริ้วรวยและรูขุมขนอีกด้วย เนื้อแป้งเนียนละเอียดเกลี่ยง่าย กันน้ำกันเหงื่อ สีไม่ดรอปตัวนี้เรียกว่าขวัญใจสาวออฟฟิศก็เป็นได้



รูปภาพ:

ชิ้นที่สี่Cosluxe 123 Brow Pencilดินสอเขียนคิ้วที่มาพร้อมกับ 3 สเต็ป ทั้งดินสอแบบหัวตัดที่วาดโครงง่ายและเขียนง่าย มาพร้อมกับหัวฟองน้ำไว้แบลนด์ให้ได้ความเป็นธรรมชาติและเพิ่มความคมชัด และตัวแปรงปัดเพื่อให้คิ้วดูเรียงสวย



รูปภาพ:

ชิ้นที่ห้าL’Oreal Paris Flash Cat Eye by Superlinerอายไลเนอร์หัวปากกาที่เหมาะกับมือใหม่มากเพราะมีตัวบล็อกมาให้มือใหม่หัดเขียนด้วย ตัวอายไลน์เนอร์ดำสนิทติดทนมาก ๆ



รูปภาพ:

ชิ้นที่หกMaybelline New York The Magnum Bigshot Mascaraมาสคาร่าตัวนี้เป็นที่ฮอตฮิตมาก ด้วยความที่ปัดแล้วขนตางอนเด้งเป็นแพ เรียงยาว ดูสวย นอกจากนั้นยังติดทนกันน้ำกันเหงื่อ เวลาโดนนายด่าจะดราม่าก็ไม่มีแพนด้านะ



รูปภาพ:

ชิ้นที่เจ็ดKylie i want it all paletteพาเลทที่ออกมาในโทนสีชมพูฟรุ๊งฟริ๊งสดใส ที่มีทั้งอายแชโดว์และบลัชออนมาในพาเลทเดียว เม็ดสีแน่น ใช้แล้วสีสวยติดทนนานสวยอมชมพูไปทั้งวัน



รูปภาพ:

ชิ้นที่แปดWet n Wild Highlighting Powderไฮไลท์หน้าพุ่งที่เลื่องลือกัน จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะปัดแล้วหน้าดูมีมิติเล่นแสงแล้วสวย ถึงจะนั่งหน้าคอมแต่หน้าต้องพุ่งต้องปัง



รูปภาพ:

ชิ้นที่เก้าNARS Powermatte Lip Pigmentปากไม่แดงไม่มีแรงทำงานค่ะ ลิปแบบจิ้มจุ่มจาก Nars คือสุดมาก เนื้อลิปบางเบาไม่หนักปากแต่พิกเม้นแน่น ไม่มีหลุดติดทนมาก



รูปภาพ:

ชิ้นที่สิบMalissa Kiss Plankton Mineral Mistนั่งห้องแอร์นาน ๆ หน้าอาจจะแห้งไปหน่อยต้องใช้ตัวนี้มาช่วยเซตเครื่องสำอางให้คงอยู่ พร้อมกับคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวให้ผิวรู้สึกตื่นสดชื่น



ตัวนั้นก็ดีตัวนี้ก็น่าโดน ยิ่งใกล้จะเงินเดือนออกแล้วยิ่งจะอดใจไม่ไหวของมันต้องมีใช้แล้วดีใช้แล้วปังมาก!!!