สังเกตกันมั้ยว่าพูดถึงครีมกันแดด หรือไปอ่านรีวิวครีมกันแดดที่ไหนมักจะต้องเห็นครีมกันแดด Bioreติด Top ลิสต์ Must Have ไอเทมอยู่ตลอด โดยเฉพาะBiore UV Aqua Rich Watery Essenceสูตรนี้เนี่ยการันตีเลยว่าเห็นในรีวิวของทุกสำนัก!

รูปภาพ:

ล่าสุดลี่เปิดหารีวิวครีมกันแดดกะว่าจะเปรียบเทียบข้อมูลความน่าใช้ก่อนตัดสินใจซื้อก็ยังเจอ แถมคนรอบตัวก็ใช้เยอะพร้อมบอกเหตุผลให้เสร็จสรรพว่าทำไมถึงติดใจกัน เจอแบบนี้ลี่คงนิ่งเฉยไม่ไหวละหลังจากลองใช้เองและเก็บข้อมูลจากคนใกล้ตัวและรีวิวต่างๆ แล้วก็เก็ตเลยว่าทำไมครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence เค้าถึงได้ฮอตฮิต ติดอันดับ Best Seller ตลอดกาลขนาดนี้

อ้ะรอบนี้เลยทำเป็นสรุปมาให้5 เหตุผลที่ใครๆ ก็ชอบใช้ครีมกันแดด Biore สูตรนี้เผื่อใครกำลังมองหาครีมกันแดดตัวท็อปอยู่ ตามมาดูกัน!

☼ 5 เหตุผลที่คนชอบใช้ ครีมกันแดด Biore

Biore UV Aqua Rich Watery Essence ☼

- - - - - - - - - - - - - - -

บอกเลยว่าตอนได้ยินคุณสมบัติต่างๆ ก็ว่าดีแล้วนะ แต่ยิ่งใช้เองก็ยิ่งคอนเฟิร์มได้ว่าดีจริง ครีมกันแดด Biore สูตรนี้ซื้อใจเราได้ด้วยเหตุผล 5 ข้อข้างล่างเลย

♡ 1. กันแดดสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งลึกและมิดชิดกว่าที่เคย

รูปภาพ:

จุดเด่นแรกสุดเลยก็เรื่องคุณสมบัติของเค้านี่ล่ะค่ะ คุ้นมั้ยกับสโลแกนที่ว่า“ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด”นี่แหละอาวุธลับของครีมกันแดด Biore สูตร Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ยิ่งล่าสุดเค้าพัฒนาสูตรเป็นครั้งแรกของโลก เน้นเรื่องการปกป้องผิวจากยูวีสูงสุด ด้วยสูตรMicro Defenseจากญี่ปุ่น ให้กันแดดมีอนุภาคเล็กสามารถครอบคลุมทุกตารางผิวโดยไร้ช่องว่าง ป้องกันยูวีทำร้ายผิวได้สมบูรณ์แบบ แม้ร่องผิวลึกระดับไมโคร

และยังมีSPF50+ PA++++ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ปกป้องผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจนไม่กังวลเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำและความแก่ที่จะมาเยือนพวกเราก่อนวัยอันควรไปได้อีกนานแค่ได้ยินคุณสมบัติแรกใจก็ปลิวแล้วอ้ะ ♥~

♡ 2. เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มลื่น ซึมซาบไว

รูปภาพ:

ข้อนี้นี่ไฮไลท์ได้ก็ไฮไลท์ ดอกจันได้ก็ดอกจันไว้เลยจุดสำคัญที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักครีมกันแดด Biore ตัวนี้ก็เพราะเนื้อสัมผัสของเค้าที่เป็นแบบเอสเซ้นส์นี่แหละ

ความดีงามคือปกติกันแดดมักจะต้องมีความหนืด เหนอะผิวนิดๆ และมักต้องรอเวลาให้ซึมลงผิวซักหน่อยแต่ครีมกันแดด Biore สูตรนี้ไม่ใช่นาจาเนื้อเค้าเป็น Moisture Essence มีความเป็น water based จึงบางเบาพิเศษ ซึมไวเวอร์ ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิวย้ำว่าไม่เลย!ความรู้สึกคือเหมือนทาเซรั่มลงผิวยังไงยังงั้น ปลื้มมากในจุดนี้ี <3

♡ 3. ช่วยบำรุงผิว และผ่านการทดสอบระคายเคือง

รูปภาพ:

ต่อเนื่องจากเนื้อสัมผัสที่เป็นเอสเซ้นส์ครีมกันแดด Biore สูตรนี้เค้ายังผสานคุณค่าของ Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract, และ Butylene Glycol ซึ่งเด่นเรื่องช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ผิวไม่แก่ และไม่แห้งกร้านจากแดด และยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัยชัวร์เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดสิวมิน่าล่ะ ถึงได้รู้สึกว่าเหมือนใช้สกินแคร์เซรั่มบำรุงผิวอยู่

♡ 4. เติมได้ ทาทับเมคอัพได้ ไม่หนักผิว

รูปภาพ:

และด้วยความบางเบาพิเศษของครีมกันแดด Biore สูตรนี้ เวลาทาหน้าก็เลยรู้สึกสบายผิวจะเติมระหว่างวัน ทาทับเครื่องสำอางก็สบายใจ เพราะเติมเท่าไหร่ก็ไม่หนักผิวเลยแถมไม่ทำให้หน้าลอย ไม่ไปอุดตันหรือทำให้เครื่องสำอางลอยเป็นคราบด้วย

♡ 5. กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องยาวนานตลอดวัน

รูปภาพ:

เห็นเนื้อบางเบาแต่เค้ามีความVery Water Resistanceสูงนะ เพราะครีมกันแดด Biore สูตรนี้ออกแบบมาให้สามารถกันแดดได้แบบติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ

เห็นประสิทธิภาพแน่นขนาดนี้แต่ก็ปกป้องผิวได้อย่างอ่อนโยน เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) และผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested) ด้วย สบายใจได้ หายห่วงจ้า

รูปภาพ:

ยืนยันให้เห็นกันจะๆ อีกที หลังจากลี่ใช้ครีมกันแดดทาหน้าก่อนออกจากบ้านตอน 08.00 น. แล้วก็ใช้ชีวิตปกติ ทั้งเดินกลางแจ้งและนั่งทำงานในร่ม กลับบ้านอีกทีก็ 2 ทุ่มความมันช่วงครึ่งวันแรกก็เรียกได้ว่าแทบไม่เห็นเลยจะเพิ่มมาอีกนิดหน่อยก็ตอนกลับถึงบ้านแล้ว ถือว่าประทับใจในความกันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน เป็นที่น่าพอใจทีเดียวเชียวล่ะ

- - - - - - - - - - - - - - -

เอ้าครบซะแล้ว นี่แหละ5 เหตุผลที่ใครๆ ก็ชอบใช้ ครีมกันแดด Biore สูตร Biore UV Aqua Rich Watery Essenceใครมีเหตุผลอื่นๆ อีกก็แชร์มาบอกกันได้เลย

ส่วนเราเองบอกเลยว่าจาก 5 เหตุผลที่ว่ามาบวกกับที่ได้ลองใช้จริงแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมถึงเป็นครีมกันแดด Biore ที่มียอดขายอันดับ 1ยอมรับว่าเป็นกันแดดที่ครบจริง ทั้งเนื้อสัมผัสสบายผิว ช่วยปกป้องได้อย่างตรงจุด ใช้แล้วถูกใจ เหมาะกับแดดเมืองไทยร้อนๆ และไลฟ์สไตล์ที่ต้องเจอรังสี UV จากชีวิตประจำวันอีกเป็นใครก็ต้องวางใจให้ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich ช่วยดูแลปกป้องผิวเป็นธรรมดาเนอะ

รูปภาพ:

ส่วนลี่น่ะหรอ ก็ไปไหนไม่รอด วางใจให้ครีมกันแดดBiore UV Aqua Rich Watery Essenceปกป้องดูแลผิวมาซักพักแล้ว เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่มีหรือยังไม่ได้ไปลองครีมกันแดด Bioreสูตรที่เค้าพัฒนามาใหม่สูตรMicro Defenseคงต้องลองใช้บ้างแล้วล่ะ ขนาด 15 ก. ราคา 129 บาท, ขนาด 50 ก. ราคา 420 บาท, ขนาด 85 ก. ราคา 650 บาท ยิ่งถ้าช่วงไหนจัดโปรล่ะก็รีบไปโกยด่วนๆ

ฝากลิงก์ไว้ให้ตรงนี้นะ ตามไปสอยกันได้โลยย ♥ ;)http://hyperurl.co/biorethailand.com

http://hyperurl.co/FacebookBioreTH