รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนน วันนี้มินก็มีไอเทมใหม่ใช้แล้วชอบอยากจะมาแนะนำและบอกต่อกันอีกแล้ววอ่ะบอกก่อนเลยว่า ไอเทมที่ว่านี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายน้องใหม่ ที่สายออแกนิคที่รักและห่วงใยสุขภาพไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะแบรนด์ที่หยิบมารีวิวในรอบนี้เค้าภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่งว่าเน้นสารสกัดสมุนไพรไทยจากธรรมชาติและปราศจากสารเคมีทุกชนิดว่าแต่จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ...

รูปภาพ:

ไอเทมนี้มีชื่อว่า แป้งระงับกลิ่นกายอริญดา หรือ Arinda Herbal Deodorant Powder


จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ

- ระงับกลิ่นกายได้นานถึง 24 ชั่วโมง

- ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์

- ส่วนประกอบที่ได้จากสมุนไพรธรรมชาติกว่า 6 ชนิด

- ปราศจากทัลคัม ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็งปอด

เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อแป้งเป็นผงสีขาว ข้อเสียของตัวนี้คือมีความละเอียดน้อยกว่าแป้งเด็กทั่วไปนิดนึงนะคะเพราะปราศจากทัลคัม(ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้เนื้อแป้งเนียนละเอียดเมื่อทาผิว

อืม...แต่ถ้าต้องเสี่ยงกับมะเร็งปอดก็ไม่คุ้มอ่าเนอะ) แต่พอทาที่รักแร้แล้วแป้งก็ติดผิวได้ดี ให้ความรู้สึกแห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้ที่แขนเสื้อแบบโรลออน (อันนี้พี่แม่บ้านชอบมาก)

ตัวแป้งไม่มีกลิ่นหอมใดๆเพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมซึ่งถือว่าดีมากเพราะไม่ทำให้น้ำหอมที่ฉีดอยู่ประจำกลิ่นเปลี่ยนเพราะตีกับกลิ่นแป้ง

รูปภาพ:

ภาพก่อน และ หลังลองทาแป้งระงับกลิ่นอริญดาทันทีผิวบริเวณรอบใต้วงแขนจะขาวขึ้นนิดนึงจากสีแป้ง เราลองทาแป้งตัวนี้แทนการใช้โรลออนก็พบว่าเออมันแห้งสบายมากเหงื่อไม่ค่อยออก น้องเต่าไม่มีกลิ่น เรียกว่าช่วยระงับกลิ่นน้องเต่าได้แบบเอาอยู่จริงๆ แถมยัง ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย และสำหรับใครที่มีปัญหากลิ่นเท้าแป้งอริญดาเค้าก็เอาอยู่เช่นกันนะคะ ใครไม่เชื่อ ท้าให้ลองเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แป้งระงับกลิ่นกายอริญดาถือเป็นอีกแบรนด์ที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย และสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี

มินอยากจะแนะนำให้ลองพิจารณาแบรนด์นี้ดูค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะชอบกันนะคะ


ขอจบการรีวิววันนี้ไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ

บ๊ายบายยยยยยย