สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว SISTACAFE ที่น่ารักทุกคนนะคะ ช่วงนี้หลิงเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ (COVID-19)  ที่ยังคงเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทย และอีกหลายๆ ประเทศ ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เราไม่ควรมองข้าม วันนี้หลิงก็เลยอยากมาแนะนำตัวช่วยที่ทำให้หลิงอุ่นใจยิ่งขึ้น กับhttps://www.ancbroker.com/anc-covid-19/เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวหลิงเองและคนที่เรารัก สมัครง่าย สามารถทำได้ทุกคน


จะบอกก่อนว่าหลิงเองก็เป็นคนนึงที่กังวลกับเรื่องนี้พอสมควร ทำให้หลิงต้องหาข้อมูลหลายๆ ทาง ทั้งการดูแลตัวเองให้สะอาดด้วยวิธีง่ายๆ เช่นใส่หน้ากากอนามัยที่สามารถกันเชื้อไวรัสโคโรนาตัวนี้ได้ ล้างมือสม่ำเสมอ ใช้แอลกอฮอล์ หรือ เจลล้างมือเพื่อฆ่าเชื้อไวรัส

รูปภาพ:

แต่หลิงก็ยังไม่แน่ใจว่าการใช้ชีวิตของเราจะเจออะไรบ้าง หลิงเลยลองหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับประกันที่ช่วยคุ้มครอง เชื้อไวรัส Covid-19 ในราคาที่ไม่แพง น่าเชื่อถือ และไม่วุ่นวายแบบต้องผ่านตัวแทน เพราะบางทีทำประกันเสร็จ กว่าจะได้รับกรมธรรม์ และเริ่มคุ้มครอง ก็อาจจะไม่ทันใจเท่าที่ควร

จนหลิงได้หาข้อมูลแล้วมาเจอ ประกันภัยในชื่อ โครงการประกันภัยไวรัสโคโรนาของhttps://www.ancbroker.com/ซึ่งเรื่องประกันภัยบริษัทนี้มีชื่อเสียงอยู่แล้ว แล้วประกันของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายราคาตามที่เราสะดวก

รูปภาพ:

จุดเด่นประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19) ของhttps://www.ancbroker.com/

1.มีแผนประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19) ให้เลือกสมัครอย่างหลากหลาย ไม่ว่าช่วงอายุไหนก็สามารถทำได้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000

2. น่าเชื่อถือ และได้รับกรมธรรม์ทั้ง SMS และ อีเมล ไม่ต้องรอเอกสาร

3.ซื้อประกันเรียบร้อย คุ้มครองทันที

หลิงหาข้อมูลมาแนบไว้ เผื่อเพื่อนๆ สนใจจะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ง่ายแค่นี้ก็สามารถทำได้ทันที รอรับกรมธรรม์ทางอีเมลได้เลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ อยากดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.ancbroker.com/%20%20%20%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%ADhttps://www.ancbroker.com/%20%20%20%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%ADhttps://www.ancbroker.com/%20%20%20%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%ADhttps://bit.ly/37YNl7t

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลิงก็ขอแนะนำนะคะซื้อติดตัวไว้ อุ่นใจกว่าไม่มี เราไหวที่แผนไหน ก็เอาตามความสะดวกได้เลย สำหรับวันนี้หลิงก็มาแนะนำสิ่งดีๆ ให้เพื่อนๆ ที่น่ารักกันนะคะขอบคุณติดตามกันค่ะ สวัสดีค่ะ