+ + + + + + +  + + + +  + + + +เฮโหลลลล สวัสดีค่าสาว ๆช่วงนี้มีใครมีปัญหาผิวหน้ากันบ้างไหมเอ่ย...อย่างออมเนี่ย ช่วงนี้รู้สึกผิวหน้าเหนื่อยมากกกกก ไหนจะทั้งฝุ่น ทั้งควันรถ หน้าแห้งนั่งห้องแอร์ทำงาน แต่พอออกจากออฟฟิศ ก็ร้อนหน้ามัน ใส่หน้ากากทั้งวัน ทำให้กรอบหน้าอับ เป็นสิวอี๊กกกT^Tโอ๊ยยยยย สารพัดปัญหาผิวเลยค่า

รูปภาพ:

ซึ่งวันนี้ ออม ได้ไปขอตัวเซ็ตทดลองของ

Sulwhasoo

มาลองใช้ เพราะเค้าเคลมว่ามันช่วยดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เติมความชุ่มชื่น พร้อมทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย นั้นคือไลน์ ผลิตภัณฑ์ใหม่

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing

นั่นเองค่า

รูปภาพ:

โดยออมได้มา 2 ตัว ก็คือ

1. Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum

2. Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream

รูปภาพ:

โดย

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing

นี้ เค้ามีส่วนสารสกัดหลัก ๆ มาจาก

“ ดอกพลัม ”

ที่ Sulwhasoo ได้ค้นคว้าวิจัยและพบว่า ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี เทียบเท่ากับ วิตามิน C จึงสามารถดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เติมความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวที่เครียดและเหนื่อยล้าให้ดูสดใส ดูแลฟื้นฟูผิว กระชับผิวให้เต่งตึง แข็งแรง


Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่

Bloomstay Vitalizing Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่ม ที่สกัดจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผสานกับสารสกัดจากดอกพลัม ช่วยต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์ ปรับผิวให้เรียบเนียนเสมอกัน ช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี มีความยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ทาแล้วผิวดูอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้นมากขึ้น และลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย

รูปภาพ:

มาดูเนื้อของเซรั่มกันบ้าง ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจล ๆ มีความดึ๋ง ๆ ยืด ๆ หน่อย ดูเข้มข้นมาก ๆ เกลี่ยง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนกลิ่มดอกไม้ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย พอทาลงบนผิวเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และไว้ ไม่เหนอะผิว

รูปภาพ:

ตัวนี้ออมใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานดี เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ทำให้แต่งหน้าติดทน ทาแป้งแล้วไม่ลอก ทาแล้วผิวดูอิ่ม ดูเปล่งปลั่ง รู้สึกเฟรชขึ้นเลยค่า


Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

Bloomstay Vitalizing Creamประกอบด้วย พลังแห่งการต่อต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัม พร้อมด้วยต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผลส้มยูสุ ส้มสามใบ ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่ม เสริมเกราะคุ้มครองผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก

รูปภาพ:

เนื้อครีมตัวนี้ เป็นสีขาว เกลี่ยง่าย เนื้อจะนุ่ม ๆ ทาแล้วรู้สึกบางเบา ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว มีกลิ่นดอกไม้หอม ๆ ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้พอทาแล้ว รู้สึกเลยว่าผิวมีความกระชับมากขึ้น ผิวจะนุ่ม ๆ ทาแล้วไม่หนักหน้า ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำ ๆ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีเลย ตัวนี้ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะดูไม่โทรมดีด้วย เลิฟเลยค่า ^///^


รูปภาพ:

จบลงไปแล้วค่ากับการรีวิว 2 ตัวจิ๋ว จากSulwhasoo Bloomstay Vitalizingทั้ง Serum และ Cream ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ใครที่อยากมีผิวเปล่งปลั่ง บลิ๊ง ๆ แบบสาว ซอง เฮเคียว พรีเซ็นเตอร์สุดสวยล่ะก็ ไปลองเทส ลองขอตัวทดลองกันได้นะจ๊ะ บอกเลยว่าใช้แล้วจะติดใจ อิอิ>///<สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า+ + + + + + + + + + +  + + +