เซฮายค่ะสาว ๆ กลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิมเพิ่มเติมคือมารีวิวสกินแคร์ที่น้ำใช้ประจำ ขอบอกก่อนว่าน้ำเป็นคนที่มีผิวหน้าแห้งมากแต่งหน้าไม่ค่อยติด เลยต้องสรรค์หาสกินแคร์มาบำรุงซักหน่อยแล้วมีอยู่หกตัวที่ใช้แล้วชอบมาก ๆ ชอบจนต้องซื้อซ้ำเพราะมันใช้ดีเลยเอามาบอกต่อจะมีตัวไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

1.Origins Dr.Andrew Weil For Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

ตัวนี้เป็นน้ำตบเห็ดตัวดังจะบอกว่าซื้อตามรีวิวนี้แหละ หลังใช้คือรู้สึกได้ว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก ผิวแข็งแรงขึ้นดูผิวนุ่มชุมชื่นเพราะว่าตัวนี้เป็นน้ำตบจากเห็ดถึง 3 ชนิด เห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ด Chaga รวมทั้งแลคโตบาซิลลัส มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เนื้อสัมผัสเป็นน้ำเหลว ๆ มีสีออกส้ม ๆ จากเห็ดเล็กน้อย(น้อยมาก ๆ) มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากเห็ดใช้แล้วรู้สึกสดชื่นผิวตื่น



รูปภาพ:

2.Tonymoly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%

ตัวนี้เป็นน้ำตบพิเทร่าสุดฮอตสูตรใหม่ล่าสุด เค้ามีพิเทร่ามากถึง 96.5% ใช้แล้วผิวดูอิ่มน้ำนุ่มฟู ใช้แล้วหน้ายังดูสว่างขึ้นด้วยจุดด่างดำลดลงนิดหน่อย เนื้อสัมผัสเป็นน้ำเหลว ๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่นทาแล้วซึมไว

รูปภาพ:

3. Plantstory Bioganic Essence

ตัวนี้เป็นจัดเป็นสกินแคร์ตัวใหม่ที่ใช้แล้วชอบมาก ๆ เป็นเอสเซนส์แบบเข้มข้นมาก ๆ มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นออแกร์นิคร้อยเปอร์เซนคือแนะนำสำหรับคนแพ้ง่ายเลยตัวนี้ ใช้แล้วผิวดูนุ่ม ไม่แห้งกร้าน หน้าที่ดูหมองคล้ำก็ดูใสขึ้น ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เนื้อสัมผัสจะเป็นเอสเซนส์แบบเหมือนจะข้นหน่อย ๆ แต่เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบออร์แกนิค



รูปภาพ:

4.Skinsista Pore Minimizing Booster

นอกจากผิวหน้าแห้งแล้วยังเป็นคนที่แอบมีรูขุมขนกว้างด้วย เลยต้องใช้ตัวนี้เข้ามาช่วยเพราะตัวนี้ในเรื่องรูขุมขนกระชับ และปรับสมดุลให้ผิว ตัวนี้มีวิตามิน B9 เข้มข้น ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนแล้วก็พวกผื่นร้อนผื่นแพ้ก็ลดลงด้วย เนื้อสัมผัสเป็นใส ๆ ข้น ๆ มีเม็ดเหมือนเม็ดบีทสีเหลืองเล็ก ๆ ด้วย เกลี่ยง่าย ซึมไว



รูปภาพ:

5.Skinsista Younger Skin Facial Cream

เป็นวิตามินแบบครีมตัวหลอดสีฟ้าจะช่วยเรื่อง คืนความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกได้ชัดว่าผิวดูอิ่มน้ำนานขึ้นแม้จะนั่งทำงานในห้องแอร์ แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย เนื้อสัมผัสเป็นครีมสีขาวข้นกลิ่นแบบเครื่องสำอางแบบเวชสำอาง เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ



รูปภาพ:

6.I Nature Aloevera Maxx Gel

อโลเวร่าเจลที่ราคาถูกมากแต่ใช้ดีมาก ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยในเรื่องสิวด้วย รอยสิวรอยดำที่มาจากสิวคือเอาอยู่ ใช้แบบต่อเนื่องคือจุดด่างดำรอยแดงลดลงแบบเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือชอบตอนที่ลงก่อนแต่งหน้าทำให้เครื่องสำอางติดทนมาก เนื้อสัมผัสเป็นเจลใส ๆ หนืด ๆ หน่อยแต่ทาแล้วคือซึมไว ไม่เหนอะหนะ



ทั้งหกตัวที่กล่าวมาคือช่วยในเรื่องคืนความชุ่มชื่นให้ผิวหลัก ๆ นอกนั้นก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป สาวที่ผิวแห้งไปลองดูนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ค่ะ