มาสคาร่าหนึ่งในไอเทมที่เป็นตัวช่วยในเรื่องงานตาให้ดวงตาคมชัด โดดเด่น เพราะตัวนี้ช่วยในเรื่องงานขนตาได้เป็นอย่างมาก แต่สำคัญสุดน่าจะเป็นการเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเรื่องราคาถูกแต่คุณภาพดี ๆ ก็มีเยอะ แต่ตัวที่มีราคาแพงขึ้นมาหน่อยจะดีเหมาะสมราคานี่ไหมก็อีกเรื่อง เพราะถ้าเลือกไม่ดี เจอเหงื่อเข้าไปนี่แพนด้าถามหาเลยนะ วันนี้นัดมีมาสคาร่าตัวเด็ดตัวนึงที่ควรค่าแก่การลงมากน้อยแค่ไหน ต้องไปดูกันค่า

รูปภาพ:

TARTE Lights Camera Splashes 4 in 1 Waterproof Mascaraปริมาณ 7 ml. เป็นมาสคาร่าจากฝั่ง USA ตัวนี้เคยรีวิวรอบไปแล้วรอบนึง แต่รอบนี้จับมารีวิวเดี่ยว ๆ เลยจ้า อยากให้เพื่อน ๆ เห็นถึงความสะพรึงของนาง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นมาสคาร่าสีดำที่ปัดเพียงรอบเดียวคืองอน หนามาก หนาแบบรู้เรื่อง เหมือนต่อขนตา ปัดเยอะแอบเป็นก้อนเหมือนกัน แต่ยอมเขานะเรื่องงานตา ข้างซ้ายคือปัด-ขวายังไม่ปัด ดูแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบความสะพรึงมาก ๆ ปัดรอบแรกแล้วรอสักหน่อยปัดอีกรอบคือแบบตาแตกมาก เรื่องแพนด้าไม่มีให้กวนใจ กันน้ำกันเหงื่อสุด ช่วยให้ดวงตาดูสวยคมโฉบเฉี่ยวมาก ส่วนตัวเราชอบนะ เพื่อนคนไหนที่เคยลองตัวนี้มารีวิวกันค่า สำหรับวันนี้ขอตัวลาแล้ว  Bye Bye