อยากเม้ามอยไม่ไหวล้าว!!!!!! เบนซ์ได้มีโอกาสทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ของSulwhasoo Bloomstayจากการร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับทางSistaCafeและSulwhasooได้ขนาดทดลองมาลองใช้ตั้ง 2 ตัวแน่ะเธอว์ววว คือBloomstay Vitalizing SerumและBloomstay Vitalizing Creamกับแบรนด์ Sulwhasoo เบนซ์คุ้นเคยมั่กๆ เพราะซื้อ First Care Activating Serum ตั้งแต่มาเปิดเคาท์เตอร์ในไทยใหม่ๆ เลย ยอมดั้นด้นไปซื้อถึงเซนทรัลลาดพร้าวเลยนะ และยังใช้เป็นประจำเรื่อยมา

รูปภาพ:

“Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum และ Bloomstay Vitalizing Cream คือไลน์ที่เน้นการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าฝุ่น ควัน ละอองต่างๆ ด้วยส่วนผสมของดอกพลัมที่มี Antioxidant สูง ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เปล่งประกาย กระจ่างใส และอ่อนเยาว์”

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum

รูปภาพ:

เซรั่มบำรุงผิวที่อัดแน่นไปด้วยสาร Antioxidant จากดอกพลัม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญสามารถทารอบดวงตาได้ด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Oat Kernel Extractสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยลดการระคายเคือง อาการคัน และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

- Adenosineสารสกัดจากยีสต์ที่ช่วยลดริ้วรอย พร้อมทั้งปรับผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ขึ้น

- Licorice Root Extractสารสกัดจากรากชะเอมเทศ มีคุณสมบัติลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และลดจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดงจากสิว และลดความมัน

- Paeonia Albiflora Root Extractรากโบตั๋น ช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง

- Prunus Mume Flower Extractสารสกัดจากดอกบ๊วย มี Antioxidant ช่วยปกป้องผิวและลดเลือนริ้วรอย และยังมีคุณสมบัติด้าน Whitening ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส

- Sesame Seed Extractสารสกัดจากงา มี Antioxidant และยังช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว

- Nelumbo Nucifera Flower Extractสารสกัดจากดอกบัว มี Antioxidant ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว ต้านแบคทีเรีย ชะลอการเกิดริ้วรอย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากลงโทนเนอร์และน้ำตบเรียบร้อยแล้ว แต้มเซรั่มลงบนผิวและทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถทารอบดวงตาได้ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบาแต่อัดแน่นไปด้วยสาร Antioxidant ให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียน ลดริ้วรอยแรกเริ่ม ผิวจึงดูอ่อนเยาว์เปล่งประกาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Squalaneสควาเลน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

- Niacinamide  Vitamin B3ช่วยลดริ้วรอย รอยแผลเป็นจากสิว ลดการระคายเคือง และยังช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมต์ ซึ่งทำให้ผิวกระชับและชุ่มชื้นขึ้น

- Prunus Mume Flower Extractสารสกัดจากดอกบ๊วย มี Antioxidant ช่วยปกป้องผิวและลดเลือนริ้วรอย และยังมีคุณสมับติด้าน Whitening ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส

- Rosa Multiflora Fruit Extractสารสกัดจากผลกุหลาบ ช่วยลดการเกิดน้ำมันส่วนเกิน สมานผิว และมีคุณสมบัติด้าน Antioxidant และ Anti-Aging

- Chaenomeles Sinensis Fruit Extractมีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ลดการอักเสบและการระคายเคือง และยังมี Antioxidant สูง

- Nelumbo Nucifera Flower Extractสารสกัดจากดอกบัว มี Antioxidant ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว ต้านแบคทีเรีย ชะลอการเกิดริ้วรอย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้เป็นขั้นตอนหลังจากลงเซรั่มเรียบร้อยแล้ว ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้

- Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum เนื้อเจลใส ตอนใช้แปลกใจกับเนื้อเซรั่มนะเพราะมันยืดๆเหมือนกับเมือกหอยทากเลย คิดว่าเนื้อเซรั่มนี้คงหนักผิวแน่เลย แต่พอทาที่ผิวปุ๊บ มันเกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวไว ให้ความชุ่มชื้นดีแต่ไม่ทำให้ผิวดูมันวาว ทารอบดวงตาได้ด้วย และที่ปลื้มสุดๆ คือ กลิ่นจ้าาาา ต้องบอกเลยว่าทำให้เบนซ์แปลกใจมากนะ เพราะตอนแรกคิดว่าจะออกแนวโสม สมุนไพรเหมือนตัว First Care Activating Serum แต่ไม่เลยค่ะ ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อารมณ์คล้ายๆ ดอกไม้ มันหอมมากแม่!!!!! ละมุนจมูกจริงๆ

- Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream ครีมบำรุงผิวเนื้อสัมผัสกลางๆ ไม่บางเบาแต่ก็ไม่เข้มข้นหนักผิว ยอมรับเลยว่า Sulwhasoo ตัวนี้ทำเนื้อสัมผัสออกมาได้ดี เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี ผิวมันง่ายแบบเบนซ์ใช้รอด ไม่ทำให้หน้ามันวาวเยิ้ม มีความฉ่ำหน่อยๆ และที่สำคัญใช้นิดเดียว แต่ทาได้บริเวณกว้างถือว่าคุ้มนะ และกลิ่นเหมือนตัวเซรั่มเลยค่ะ เบนซ์แอบเอามาทาใต้ตาด้วยแหละ ทาได้อยู่นะ ไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองค่ะ

รูปภาพ:

- จากส่วนผสมต้องยอมรับเลยว่าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยด้าน Antioxidants, Anti-Aging และ Whitening หลังจากได้ลองใช้ทั้ง 2 ตัว เป็นเวลา 5 วัน (เซรั่มหมดพอดี ครีมเหลืออยู่นิดหน่อย) เบนซ์ใช้เซรั่มทั้งเช้าและก่อนนอน ส่วนครีมใช้เฉพาะตอนกลางคืน สิ่งแรกที่สังเกตุได้ชัดเจนคือเรื่องความชุ่มชื้น แค่คืนเดียวผิวชุ่มชื้นขึ้น พอใช้ติดต่อกัน 5 วัน จากรูปจะเห็นเลยว่าผิวดูมีความอิ่มน้ำชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

และยังช่วยบรรเทาผิวแห้งจากยาสิวได้ดี ไม่มีอาการแพ้ ระคายเคืองหรือคัน และที่สำคัญผิวมีสิวขึ้นง่ายแบบเบนซ์ใช้รอดค่ะ สิวไม่เห่อขึ้นมา ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวแดงๆ คันๆ เวลาเหงื่อออกก็หายไปเลย ไม่มีขึ้นมาให้คันเล่นอีก ผิวหนูใช้รอดจ้า!!!!!

- เรื่องความกระจ่างใสยังเห็นผลไม่ชัดเจนเนื่องจากระยะเวลาทดลองแค่ไม่กี่วัน แต่สีผิวโดยรวมเนียนขึ้นมานิดนึงค่ะ ปกติผิวเบนซ์จะแดงช่วงจมูกและแก้ม แต่พอใช้ทั้ง 2 ตัวอาการแดงลดลงค่ะ เบนซ์ว่าค่อนข้างช่วยเรื่องการระคายเคืองและอาการแดงได้ดีอยู่น้า  ถ้าใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ค่ะ

รูปภาพ:

**ข้อควรระวัง**

มีส่วนผสมของน้ำหอม

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

เพื่องานผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์ขั้นสุดฉบับสาวเกาหลี แนะนำให้ใช้ร่วมกับ First Care Activating Serum โดยลง First Care ก่อนแล้วตามด้วย Bloomstay Vitalizing Serum และ Cream เชื่อเบนซ์สิ...อปป้าต้องชอบผิวคุณ

รูปภาพ:

สรุป

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing SerumและSulwhasoo Bloomstay Vitalizing Creamจัดเต็มกับส่วนผสมที่มี Antioxidant ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ ช่วยลดริ้วรอย และปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ดูแลผิวได้ครอบคลุมจริงๆ เบนซ์แนะนำเลยใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวอยุ่ล่ะก็ต้องสอย Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing สามารถใช้ได้กับผิวทุกช่วงวัยนะคะ อายุ 20 ก็สามารถใช้ได้ ปกป้องผิวเราก่อนที่ปัญหาจะเกิดขึ้น กันไว้ดีกว่าแก้แน่นอน เชื่อสิ

ปล. ตอนนี้เบนซ์เล็งเซ็ทนี้ไว้ละ สงสัยต้องโดนจริงจังแล้วล่ะ บัตรเครดิตสั่นมากกกก