รูปภาพ:

REVIEW : แนะนำไอเทมเด็ดรับซัมเมอร์ฟื้นฟูผิวกระจ่างใสClinelle WhitenUp Brightening Seriesสวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แจนก็มีไอเท็มเด็ดๆ มาแชร์เพื่อนๆ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ซัมเมอร์ และเมื่อเข้าหน้าร้อนก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผิวของเราจะต้องเจอแสงแดดอย่างแน่นอนซึ่งพูดได้เลนว่าแสงแดดรังสียูวี เป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิด การเกิดผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ และเกิดริ้วรอยก่อนวัยจริงๆ แล้วแจนก็ได้ตามหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งมันมีเยอะมากๆ ในท้องตลาด แต่ทำไมถึงเลือกแบรนด์ Clinelle อย่างแรกเลยคือ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางมีการทดสอบประสิทธิภาพมาแล้ว ว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 2 วัน คือตอนแรกจริงๆ ก็แอบกลัวนะ  คิดในใจเหมือนกัน ทำไมถึงเห็นผลเร็วขนาดนั้น อันตรายหรือเปล่า? เพื่อนๆ หลายคนก็คงแอบสงสัยเหมือนกับแจนใช่มั้ยคะ ?ซึ่งแจนได้ลองศึกษาข้อมูลของแลรนด์ก่อนใช้ซึ่ง Clinelle เขาเป็นแบรนด์คิดสูตรและผลิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกามีความปลอดภัย และสามารถใช้ได้ระยะยาว ตามไปอ่านกันต่อ ในเนื้อหาด้านล่างเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

มาเริ่มที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันเลยClinelle whiten up brightening serumช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส  ลดความหมองคล้ำ และป้องกันจุดด่างดำ พร้อมกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่เรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ปรับผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสและรู้สึกชุ่มชื้นใน 2 วัน*

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่ปลื้มสุดๆ และกล้าเอามาใช้เพราะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีสารที่อันตรายต่อผิวทั้ง7ชนิดได้แก่ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของการทำให้เกิดสิวอุดตันไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่มีแอล์กอฮอล์ ไม่มีลาโนลิน และ ไม่มีพาราเบน

รูปภาพ:

ในส่วนของแพคเกต เขาทำมาค่อนข้างดีเลยใช้สะดวก สามารถกดปั้มแล้วใช้ได้เลยมาถึงตัวถัดมา เป็น Night cream สำหรับใช้บำรุงในตอนกลางคืนกันด้วยค่ะเพื่อจะได้ช่วยซ่อมแซมผิว ให้ในตอนเช้าดูผิวกระจ่างใสขึ้นปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสตลอดคืน ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรง

รูปภาพ:

Clinelle whiten up brightening night creamที่พิเศษมากๆๆๆ คือเขามี anti-photoagingเป็นเทคโนโลยี ที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีในตอนกลางคืนคือ นอกจากป้องกันแสงแดดยูวีในตอนกลางวันแล้วเราก็ควรให้ความสำคัญกับการป้องกันแสงจากจอมือถือ หรือหลอดไฟต่างๆเรียกง่ายๆ ว่าช่วยป้องกันแสงสีฟ้าด้วยนั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจทั้งแบบเซรั่มและกระปกค่อนข้างดีเลย

มีความหนาแน่น แข็งแรงแถมในกล่องมีที่ตักครีมแถมมาให้ด้วยค่ะซึ่งทำให้เห็นได้เลยว่าแบรนด์นี้ค่อนข้างใส่ใจในเรื่องของความสะอาดมากๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวที่แจนใช้บ่อยๆ คือClinelle whiten up brightening serumใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย แต่วันไหนที่อยากบำรุงผิวเป็นพิเศษก็จะหยิบ Night Cream มาใช้ภาพด้านล่างคือแจนทดลองใช้ไปแล้วประมาณ 7 วันนะคะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวแจนคิดว่า รอยแดงสิว รอยดำจุดเล็กๆ จางลงจริงๆ รอยฝ้ากระตรงช่วงหน้าแก้ม อาจจะต้องใช้ระยะเวลานิดนึง คือตื่นมาตอนเช้าแล้ว ดูหน้าไม่โทรม ส่วนตัวเทใจให้คะแนนกับตัวเซรั่ม เพราะใช้บ่อยมากกว่า ชอบเนื้อเซรั่มที่ซึมง่าย กลิ่นผลิตภัณฑ์จะเป็นกลิ่นของสารสกัด แนวเฮิร์บๆ หน่อย แต่ตัวไนท์ครีมก็ถือว่าเป็นตัวช่วยกู้ผิวได้ดีเลยนะ ใครหน้าโทรมๆ ก็ลองหยิบมาใช้ได้เลยนะสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเทมใหม่ๆ ไปบำรุงผิวกันอยู่ Clinelle ก็เป็นไอเทมเด็ดตัวนึง ที่แจนอยากแนะนำเพื่อนๆ ที่อยากให้ผิวกระจ่างใส ทั้งกลางวันและกลางคืน แถมผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ระยะยาว ปลอดภัย หาซื้อง่าย ตาม Drug Store ในห้างทั่วไป หรือเว็บออนไลน์ก็มีนะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวไปก่อนสวัสดีค่ะ : )