รูปภาพ:

วันนี้เราอยากมาแนะนำสกินแคร์ที่เราได้ลองใช้มา 2 สัปดาห์ และประทับใจ ซึ่งเค้าสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวอ่อนแอได้ตรงจุดเลยทีเดียว นั่นก็คือ

Sulwhosoo Bloomstay vitalizing

สำหรับ Sulwhosoo นั้นแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลี  โดยทาง Sulwhosoo ได้คำนึงถึงปัญหาผิวของสาวๆในปัจจุบัน จึงได้ทำการ ค้นคว้าวิจัยและพบว่า “สารสกัดจากดอกพลัม” นี่แหละที่สามารถเป็นพลังในการต้านอนุมูสอิสระ

#SulwhasooxSistaCafe

รูปภาพ:

“สารสกัดจากดอกพลัม”ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงได้นำ “ดอกพลัมสีเขียว” ที่ถูกเก็บเกี่ยวในช่วงเวลาก่อนผลิดอกที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ได้เทียบเท่ากับ วิตามิน C ช่วยปลอบประโลมผิวที่เครียดและเหนื่อยล้าดูแลฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย ผิวแน่นกระชับ สดใส พร้อมการต่อต้านอนุมูลอิสระพลัมช่วยดูแลผิวจากสิ่งสกปรก ช่วยปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัยและสิ่งเร้าภายนอก ทาง Sulwhosoo จึงได้สกัดเจ้าสารจากดอกพลัมนี้ลงในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกลุ่มใหม่อย่างBloomstay vitalizingและมี แบรนด์แอมบาสเดอร์ Song Hye Kyo ดาราสาวเกาหลีชื่อดัง มาเป็นพรีเซนเตอร์

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาทำความรู้จักกับBloomstay Vitalizing Serumกันก่อนเลย

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็น เซรั่มเนื้อเข้มข้นที่

ผสมสารสกัดจากด้วยการผสานคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัม

กับส่วนผสมจากต้นอ่อน  และเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด อาทิ พลัม ถั่วแดง ผลควินซ์ เมล็ดสนเกาหลีและงาดำที่จะช่วยต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่น (Anti-Glycation) อันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น เกิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำช่วยให้ผิวสวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม มีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส เข้มข้น ไม่มีสี เนื้อสัมผัสคล้ายน้ำผึ้ง เพราะอุดมไปด้วยสารบำรุง โดยเซรั่มเป็นสูตร water drop หลังจากทาลงบนผิวเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึบซาบเข้าผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกพลัม Sulwhasoo ที่จะออกกลิ่นของโสม สำหรับเซรั่มตัวนี้เป็นกลิ่นที่หอม ใช้แล้วสดชื่น และทำให้ผ่อนคลายด้วย เราชอบมากเวลาทารู้สึกผ่อนคลายมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้ตัวเซรั่มแล้ว จะช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูสดชื่นขึ้นทันที ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า รู้สึกสบายผิวมากๆ

รูปภาพ:

ใช้มือปาดเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะ แต้มลงบริเวณเหนือริมผีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก

วิธีทา : นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเรีมจากบนลงล่าง จากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้า ใช้ปลายนิ้วกดเบาๆบริเวณเหนือคิ้ว ข้างจมูก ปีกจมูก และคาง บริเวณละ 3 วินาที จากนั้นใช้ทุกๆนิ้วค่อยๆ ลากไปตามไลน์หน้าเพื่อให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา

เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ เนื้อครีมบางเบาเหมือนเจล กลิ่นหอมละมุน เนื้อครีมนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส มีหนึบผิวเล็กน้อย แต่ผิวไม่มัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ ของ

Sulwhosoo Bloomstay Vitalizing Cream


มีเนื้อครีมสีขาวอมชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนของดอกไม้ เนื้อครีมถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นเหมือนกับคุชชั่น ทำให้กระจายเนื้อครีมแนบสนิทไปกับผิว และที่สำคัญคือเนื้อเบา เกลี่ยบง่าย ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย

รูปภาพ:

ความประทับใจหลังใช้

หลังจากที่เราได้ใช้

Sulwhasoo  Bloomstay Vitalizing Serum และ Bloomstay Vitalizing Cream

ติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สิ่งที่สัมผัสได้ และเห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าเลยก็ คือ ริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์ ผิวหน้าของเรามีความแข็งแรงขึ้น เวลานอนดึก หรือ พักผ่อนน้อย ตัวผลิตภัณฑ์ การสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าของเรา ทำให้หน้าไม่โทรม  ช่วยเติมเต็มผิว ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้ มีความอ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าได้ยาวนาน และอีกเรื่องที่เราชอบนอกจากการให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าได้ดีแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ มีความบางเบา และผิวเนียนนุ่มขึ้น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้เรียบเนียน รู้สึกถึงผิวฟู อิ่มน้ำ สุขภาพผิวแข็งแรงขึ้น กระชับ มีความยืดหยุ่น  ชะลอการเกิดริ้วรอย สามารถท้ามลภาวะช่วงนี้ด้วยเซ็ต Bloomstay  ด้วยส่วนผสมของ "ดอกพลัม"  ซึ่งเป็นหลักในการช่วยต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่มได้ดีอีกด้วย

#SulwhasooxSistaCafe #SistaWritingContest #ครีมบำรุงผิว #ผิวเปล่งปลั่ง #

รูปภาพ: