รูปภาพ:

“เรื่องราวดอกพลัมของโซลวาซู สารสกัดจากดอกพลัมอันเป็นส่วนสวนผสมหลัก”

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวSistaCafeบทความนี้เป็นรีวิวแรกของเราบนSistaCafeเลย เริ่มต้นจากกิจกรรมดีๆ#SulwhasooxSistacafeที่คิดว่าหลายๆ คนต้องถูกใจเช่นเดียวกัน ด้วยความที่ “โซลวาซู” เป็นแบรนด์ที่เราชอบมากๆ อยู่แล้ว และกิจกรรมนี้ก็ยังทำให้เราได้รู้จักกับไลน์Bloomstay Vitalizingสีชมพูสวยหวานตรงใจที่สุด สำหรับไลน์นี้บอกเลยว่าเมื่อได้ลองหาข้อมูลประวัติความเป็นมาแค่อ่านก็รู้สึกสวยขึ้นมาแล้วทันที เพราะ “โซลวาซู” ได้ค้นคว้าวิจัยและพบว่า “สารสกัดจากดอกพลัม” ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้นอกจากจะเป็นไลน์สีชมพูที่น่าตาน่ารักแล้ว ยังมีประสิทธิภาพสูงด้วยสารสกัดจากดอกพลัมในช่วงฤดูหนาว

“สารสกัดจากดอกพลัม” ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงได้นำ “ดอกพลัมสีเขียว (Green Plum Blossom)” ที่ถูกเก็บเกี่ยวในช่วงเวลาก่อนผลิดอกที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ได้เทียบเท่ากับ Vitamin C ช่วยปลอบประโลมผิวที่เครียดและเหนื่อยล้า ดูแลฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย ผิวแน่นกระชับ สดใส พร้อมการต่อต้านอนุมูลอิสระ

ผลิตภัณฑ์ที่เราจะมารีวิวในวันนี้คือSULWHASOO Bloomstay Vitalizing SerumและSULWHASOO Bloomstay Vitalizing Creamค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Serum

เนื้อเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารบำรุง พลังแห่งการต้านอนุมูลอิสระ (the anti-oxidant energy) ที่พบในดอกตูมของดอกพลัมช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย (early signs of skin-aging) ผสานคุณสมบัติจากส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด (พลัม ถั่วแดง ผลควินซ์ เมล็ดสนเกาหลี งาดำ) ผลส้มยูสุ และส้มสามใบ ที่ช่วยต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน โดยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่นอันเป็นสาเหตุ สำคัญที่ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น และเร่งการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา โดยรวมแล้วมอบคุณสมบัติแห่งการบำรุงผิวให้เปล่งประกาย กระจ่างใส มีชีวิตชีวา (firmer, translucent and livelier skin)

วิธีการใช้ : เทเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ แต้มเซรั่มบริเวณรอบริมฝีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก จะรู้สึกได้ถึงความหนืดของเนื้อเซรั่ม จากนั้นนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าโดยเริ่มจากบนลงล่าง จากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้า เหมือนกับการวาดดอกพลัม ใช้นิ้วกดเบาๆ โดยเริ่มจากเหนือคิ้ว จมูก ร่องแก้ม และคาง บริเวณละ 3 วินาที เพื่อให้ตัวผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิว

รูปภาพ:

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Creamช่วยให้ผิวแน่นกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งประกายมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากจากสิ่งเร้าภายนอกและริ้วรอยแรกเริ่ม เนื้อครีมสีขาวอมชมพูอ่อน เนื้อนุ่ม ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นเหมือนกับคุชชั่น ทำให้กระจายเนื้อครีมแนบสนิทไปกับผิว เข้มข้นแต่บางเบา ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากไลน์อื่นๆ ของ Sulwhasoo นั้นก็คือ “กลิ่น” ค่ะ กลิ่นหอมที่เราชอบมากๆ ใครที่อาจไม่คุ้นกับกลิ่นโสม ขอแนะนำให้มาเล่นมาลอง สัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์และดมกลิ่นไลน์ Bloomstay Vitalizing นี้ดูได้ กลิ่นหอมมากๆ สีหวานน่าใช้เป็นที่สุด นอกจากโทนสีและกลิ่นที่ถูกใจแล้วยังช่วยในหลายเรื่องของปัญหาผิวที่หลายคนกังวล ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยระยะแรก ผิวผิวโทรม ไม่กระจ่างใส ขาดความชุ่มชื้น ผิวโทรม รวมไปถึงปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

เราใช้ผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเราได้ผลลัพธ์ที่ดีแทบทุกตัวจริงๆ สำหรับแบรนด์นี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนความรู้สึกหลังใช้ไลน์Bloomstay Vitalizingนี้:พื้นผิวเรามีสภาพผิวแห้ง พอได้ลองตัวนี้แล้วประทับใจมาก เซรั่มและครีมไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ ได้ผิวฉ่ำวาว ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ดูสุขภาพดี ใช้คู่กันช่วยเรื่องความกระชับเรียบเนียน หากมีโอกาสอยากเพิ่มไลน์นี้ลงในสกินแคร์รูทีนของตัวเองมากๆ ค่ะ



รูปภาพ: