ในยุคนี้ ไม่ว่าจะเติมฟิลเลอร์ เติมเต็มให้หน้าสวยเข้ารูป ออกมาเป๊ะแบบดารา ใครๆ ก็สามารถมีได้ง่ายๆ เลยแหละค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนก็ได้นะ!ของแบบนี้ยิ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากเข้าไว้เลยค่ะไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงของคลินิกเอย ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เอย และความเชี่ยวชาญของคุณหมอเอยเราเลยจำเป็นต้องศึกษาดูรีวิวให้มากตามไปด้วย

อย่าง...การฉีดฟิลเลอร์...เนี่ย ถือเป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้เลย ไม่ต้องผ่าตัดขึ้นเขียง ไม่ต้องพักฟื้นก็สวยเป๊ะได้ในเวลาไม่นาน ซึ่งประเภทของฟิลเลอร์เองก็มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ หลายรุ่น และสามารถฉีดได้หลายตำแหน่งและต้องใช้ฟิลเลอร์แท้ที่เป็นสาร HA (Hyaluronic acid) 100% ฉีดด้วยเทคนิคที่ถูกต้อง โดยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญ ที่มีความเข้าใจของคนไข้อย่างแท้จริงก็จะมีความปลอดภัยสูงนั่นเองจ้ะ

≡ ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี จัดอันดับ 10 คลินิกความงามฉีดฟิลเลอร์งานดี หน้าเป๊ะ! ≡

เห็นแบบนี้แล้ว รอบนี้เราเลยจะมา...จัดอันดับ 10 คลินิกความงามฉีดฟิลเลอร์งานดี หน้าเป๊ะ!  ฉีดฟิลเลอร์ปลอดภัย ด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ และผลลัพธ์ออกมาเป๊ะ...ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน คัดมาแต่คลินิกที่น่าเชื่อถือปลอดภัย ไม่ต้องกลัว หรือกังวลเรื่องหน้าพังหน้าเบี้ยวเลยค่ะ อ่านเสร็จก็เดินไปเลือกได้เลยว่าจะเลือกที่ไหนดี เอาเป็นว่า ไม่ต้องรอแล้ว จะมีคลินิกไหนบ้างนั้น ตามเราไปดูกันเลยดีกว่าค่าGO GO GO......

▷ อันดับ 1 คลินิกฉีด filler : นภัสรีย์คลินิก ◁

รูปภาพ:

เปิดคลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี! มากันที่อันดับแรกอย่าง

นภัสรีย์คลินิก

คลินิกเสริมความงามปรับรูปหน้า โดยคุณหมอส้ม คนสวย อารมณ์ดี ดีกรีแพทย์เกียรตินิยมรามาธิบดี เริ่ดๆ ไปเลยจ้า ที่เราแนะนำให้ไปฉีดฟิลเลอร์ที่นี่ก็เพราะว่าคุณหมอส้มแห่ง

นภัสรีย์คลินิก

เค้าติดอันดับต้นๆ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าของเมืองไทยเลย อีกทั้ง

นภัสรีย์คลินิก

ยังได้รับรางวัลติดอันดับต้นๆ ในการสั่งฟิลเลอร์ Juvederm, Restylane  และโบท็อกซ์อเมริกาแท้ Allergan จำนวนสูง 4 ปีซ้อน

จุดเด่นเฉพาะตัวของที่นี่ คือ

การวิเคราะห์โครงหน้าก่อนฉีดฟิลเลอร์แบบเป๊ะๆๆ โดยเฉพาะฟิลเลอร์ใต้ตา หน้าผาก และร่องแก้ม ที่ใช้เทคนิคเฉพาะคนไข้ยกย่องในฝีมือคุณหมอ ว่าเนี๊ยบมาก คุณหมอส้มเติมให้ใคร การันตีได้ว่าหน้าเด็กหน้าเป๊ะขึ้นแน่นอนเปลี่ยนสาวเลขสามมาเป็นเลขสองได้ง่ายๆ เลย

แถมคุณหมอมือเบา และฉีดเนียนละมุนมากๆ หน้าไม่โป๊ะแน่นอน ขอบอกว่าดาราเซเลปมาทำที่นี่กันเยอะมากกกกกกก

นอกจากนี้ทีมแพทย์ของ

นภัสรีย์คลินิก

ยังฝืมือเป๊ะไม่แพ้หมอส้มเช่นกันนะ เพราะคุณหมอส้มเทรนเทคนิคเทพมาให้กับมือ ประสบการณ์แต่ละท่านไม่ต่ำกว่า 10 ปีทั้งนั้นเลย ทุกเคสคุณหมอจะทำการ

เลือก Filler ที่มีความละเอียดของโมเลกุลที่เหมาะสมกับบริเวณและผิวของคนไข้


และใช้ฟิลเลอร์แท้ Hyaluronic acid (HA) 100% เทคนิคเข็มทู่

ทำให้ผลลัพธ์คนไข้ออกมาสวยเป๊ะและปลอดภัย คนไข้จึงบอกต่อกันเป็นแถว ใครที่กำลังมีปัญหาพวกใต้ตาคล้ำ ร่องใต้ตาลึก หน้าผากบุบ ร่องแก้มลึก อยากฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี บอกเลยว่าต้องนภัสรีย์คลินิก เท่านั้นไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา

Facebook :

http://www.facebook.com/napassareeclinic/

Website :

http://www.napassareeclinic.com/

▷ อันดับ 2 คลินิกฉีด filler : Hertitude Clinic ◁

รูปภาพ:https://scontent.fbkk10-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/46847347_2332774613431575_2265383730090606592_o.jpg?_nc_cat=107&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=HGn3hpEb_DgAX8E6J4H&_nc_ht=scontent.fbkk10-1.fna&oh=aedcf88f1a07aa36c02131d27a1c8b4c&oe=5E936AFE

มาต่อกันที่คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ 2กับHertitude Clinicคลินิกสุดทรู ด้วยคำโปรยที่ว่าปรุงอาหารให้อร่อย เชฟต้องเก่ง!ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์อยากให้สวย การเลือกหมอนั้นจึงสำคัญมาก และที่คลินิกนี้เลยมีแต่หมอที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ เข้าใจความต้องการและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ได้อย่างตรงจุด ให้คำแนะนำอย่างมีเหตุผล รวมไปถึงการเลือกใช้ฟิลเลอร์ได้เหมาะสมในการฉีดในแต่ละแบบด้วยนั่นเองค่ะก็แหมจะฉีดอะไรเข้าไปในหน้าทั้งทีต้องมั่นใจด้วยว่าสารเติมเต็มเหล่านั้นเป็นของแท้!ที่นี่เค้าก็ยังใช้สารเติมเต็มหรือฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน ถูกต้อง ต้องได้รับการรับรองโดยองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FDA หรือนำเข้าโดยบริษัทที่มีใบอนุญาตด้วยเช่นกันจ้ะ ปลอดภัย สบายใจ หายห่วงFacebook :http://www.facebook.com/Hertitudeclinic/Website :http://www.hertitude.com/

▷ อันดับ 3 คลินิกฉีด filler : หมอหญิง คลินิก ◁

รูปภาพ:https://scontent.fbkk14-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/33923643_1247890962007796_3288908568832507904_o.jpg?_nc_cat=100&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=i5y6YPxPPHAAX8-pWOd&_nc_ht=scontent.fbkk14-1.fna&oh=9d23b3c6f06804c6b94bce0dc4c26a6b&oe=5E925D20

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ลำดับที่ 3 แวะไปแอ่วเมืองเหนือกันหน่อย ที่

หมอหญิงคลินิก

คลินิกฉีดฟิลเลอร์ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญความชำนาญเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ตามมาตรฐานของ

บริษัท แอลเลอร์แกน(ประเทศไทย) จำกัด


Allergan (Thailand) Limited

โดยใช้

เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ (HA)

แบบเน้นผลการรักษาทุกมิติทุกมุมมอง โดยทีมแพทย์ผู้สอนฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ของอเมริกาท่านเดียวในภาคเหนือ

โดยที่นี่เค้าดังในเรื่องของการเติมเต็มร่องลึก, ยกกระชับผิว, และปรับโครงหน้าไปพร้อมๆ กับให้ได้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ ฉีดแล้วได้มากกว่าเติมเต็ม คือ เพิ่มมิติ และยกกระชับ ไม่เป็นก้อนตะปุ่มตะป่ำ หรือไหล นั่นเองจ้า

Facebook :http://www.facebook.com/moryingclinic/

Website :

https://www.moryingclinic.com/

▷ อันดับ 4 คลินิกฉีด filler : Rassapoom Skin Clinic ◁

รูปภาพ:

มาถึงคลินิกฉีดฟิลเลอร์รัสมิ์ภูมิคลินิกทีนี่เค้าให้บริการด้านผิวพรรณความงาม ดูแลปัญหาผิวทุกรูปแบบเลย รวมไปถึงออกแบบและปรับรูปหน้าจากเทคนิคเฉพาะที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดย นพ. รัสมิ์ภูมิเน้นการฉีดฟิลเลอร์เพื่อยกกระชับใบหน้านอกจากนี้ยังเป็นคลินิกที่ได้รับรางวัลการใช้ยาแท้จึงมั่นใจได้ว่า จะมีความปลอดภัยไม่อักเสบ ไม่ไหล แน่นอน และด้วยเทคนิคความเชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์จาก รัสมิ์ภูมิคลินิก ทำให้คนไข้ความประทับใจ และที่นี่มีบริการให้คำปรึกษาฟรีกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงเลย

Facebook :

http://www.facebook.com/DrRassapoomFanpage

Website :

http://www.rassapoom.com/

▷ อันดับ 5 คลินิกฉีด filler : เดอโบ คลินิก ◁

รูปภาพ:

มาถึงครึ่งทางกันแล้วจ้า กับ คลินิกฉีดฟิลเลอร์

เดอโบ

โดยคุณหมอโบคนสวย


ถ้าใครที่อยากฉีดฟิลเลอร์ให้ผลลัพธ์ออกมาสวยดังใจนึกเลยเนี่ย

แล้วอยู่แถมรามอินทราแนะนำที่นี่เลยจ้า

เพราะเทคนิคการฉีดของแพทย์ที่นี่จะมีเทคนิคเฉพาะตัวเลย เพราะหมอโบบอกว่าถึงแม้จะเราใช้ฟิลเลอร์ชนิดเดียวกัน ยี่ห้อเดียวกัน แต่แพทย์ผู้ฉีดใช้เทคนิคต่างกัน

ผลลัพธ์ที่ออกมาก็อาจจะแตกต่างกันได้ด้วย พูดได้ว่าสวยมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับมือแพทย์นะคะ

แถมเค้ายังช่วยวิเคราะห์ความเหมาะสมของผลิตภัณฑ์กับบริเวณที่จะเติมเต็มและเหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนให้ด้วยนะ

Facebook :

http://www.facebook.com/debeauclinic

website :

https://debeauclinic.com/

▷ อันดับ 6 คลินิกฉีด filler : Doctor Grace Clinic ◁

รูปภาพ:https://img.wongnai.com/p/1920x0/2016/09/27/8fd165998e63489abead5f0c16619f69.jpg

ต่อกันที่ คลินิกฟิลเลอร์Doctor Grace Clinicโดยคุณแพทย์หญิง เสาวภาคย์ พงศศิธร หรือหมอเกรซ ดีกรีแพทย์ผิวหนังจากประเทศอังกฤษ พ่วงมาด้วย ดีกรีแพทย์ฉพาะทางด้านผิวพรรณและความงามจากประเทศอเมริกา ด้วยประสบการณ์การดีไซน์หน้าคนไข้ มากกว่า 1,000 เคส ไม่ต้องพูดถึงฝีมือก็รู้ว่า เก๋าประสบการณ์มาก แถมยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ได้คุณภาพ เข้ามาใช้ให้บริการที่คลินิกด้วย

ซึ่งที่Doctor Grace Clinicดไม่เพียงแต่ให้บริการปรับรูปหน้าเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยแก้ปัญหาไม่ว่าจะ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ กำจัดขน และลดไขมันเฉพาะจุดให้บริการด้วยนะ ใครสนใจก็แวะไปปรึกษาคุณหมอเกรซกันก่อนได้เลยค่ะ


Facebook :

http://www.facebook.com/doctorgraceclinic/

Website :

http://www.doctorgraceclinic.co.th/

▷ อันดับ 7 คลินิกฉีด filler : Luxury Clinic ◁

รูปภาพ:

มาถึงLuxury Clinicคลินิกฉีดฟิลเลอร์รับรองฝืมือโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านเสริมความงามโดยเฉพาะเลย แถมยังเลือกใช้ตัวยาที่คุณภาพมาตรฐานสูงพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ผ่านการรับรองจาก อย. และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่เข้ามารับการบริการเลยแหละค่ะนอกจากความปลอดภัยแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่Luxury Clinicให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษคือการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร โดยมีการส่งทีมแพทย์ไปศึกษาดูงาน หรือเข้าร่วมสัมมนาทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ทีมแพทย์ได้รับการถ่ายทอดเทคนิคใหม่ ๆ จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้วยนั่นเอง บอกได้เลยว่า ที่นี่ผลงานระดับอินเตอร์จ้า

Facebook :http://www.facebook.com/luxuryclinicthailandWebsite :http://www.luxuryclinicthailand.com/

▷ อันดับ 8 คลินิกฉีด filler : infiniz clinic ◁

รูปภาพ:

มาที่คลินิกฉีดฟิลเลอร์ จากสุดหมออู๋สุดหล่ออย่างinfiniz clinicนั่นเองจ้า โดยหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมีผิวหน้าเรียบเนียนน่าสัมผัส แลดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำให้มาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิก Infiniz เลย ที่นี่เค้าโดดเด่นด้วยนวัตกรรมสามมิติ3D Skinboosterที่จะช่วยสร้างกรอบรูปหน้าใหม่ ทั้งส่วนแก้ม ใต้ตา และบริเวณคาง โดยใช้เทคนิคพิเศษในการฉีดฟิลเลอร์ เพื่อลดริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน ยกกระชับไปด้วยนั่นเองจ้ะ

โดยถ้าใครที่ไม่เคยหรือยังมีข้อสงสัยใดๆสามารถขอรับคำปรึกษาก่อนใช้บริการ เพื่อวิเคราะห์รูปหน้า และรับคำแนะนำที่ถูกต้อง หรืออยากแก้และเสริมโหงวเฮ้งให้ใบหน้าและมีชีวิตที่ดีขึ้นก็ทำได้นะ สามารถให้คุณหมออู๋ช่วยแนะนำได้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายจ้า

Facebook :http://www.facebook.com/infinizclinic/

Website :http://www.infinizclinic.com

▷ อันดับ 9 คลินิกฉีด filler : Dr.Tony Beauty expert ◁

รูปภาพ:https://scontent.fbkk10-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/65637204_2282935051783632_127196336939335680_o.jpg?_nc_cat=104&_nc_sid=110474&_nc_ohc=5lcJ3bRFARAAX-qejSp&_nc_ht=scontent.fbkk10-1.fna&oh=912e220738a55e8c6d0f1d7887b7d412&oe=5E914763

มาถึงคลินิกฉีดฟิลเลอร์ ที่ 9 แล้วกับ

Doctor Tony Beauty Clinic

ที่นี่ให้บริการครบวงจรสำหรับใบหน้าและผิวพรรณด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพปลอดภัยและทันสมัยมากๆ จ้า แถมบรรยากาศภายในคลินิกก็สบายๆ โดยกระซิบให้ว่า ที่นี่เค้ามีลูกค้าที่เป็นทั้งดาราและเซเลบมาใช้บริการกันเยอะมากๆ เลยนะคะ

และสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ของที่นี่ ก็แน่นอน ดารามาทำเยอะ ก็เป๊ะอยู่แล้ว ซึ่งการฉีดจะอยู่ในการควบคุมดูแลจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ

ตั้งแต่การวิเคราะห์รูปหน้า ปัญหาและความต้องการของเรา นอกจาก

นี้ยังมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนเลย

สบายใจได้เลยจ้า

Facebook :

http://www.facebook.com/dr.tonybeautyexpert/

Website :

http://www.doctortonyclinic.com/

▷อันดับ 10 คลินิกฉีด filler : Doctor YADA Clinic ◁

รูปภาพ:https://www.ipattaya.co/wp-content/uploads/2019/03/50618179_2085332848180628_3106214318056669184_o.jpg

ปิดท้ายมาถึงคิวของ

Doctor Yada Clinic

กันแล้วจ้า

คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชื่อดังในพัทยา ที่นี่ดูแลโดยคุณหมอญาดาคนสวย แพทย์เฉพาะทางด้านอายุรกรรมศาสตร์ชะลอวัย รับรองเลยว่า สวย ใสย้อนวัย ปลอดภัยแน่นอนทุกขั้นตอนเลย

โดยคุณหมอจะมีวิธีเฉพาะของตัวเอง โดยเริ่มตั้งแต่วิเคราะห์ใบหน้าให้เหมาะกับคนไข้ พร้อม ๆ กับอธิบายแผนการทำก่อนทุกเคส เผื่อลดความกังวลใจของคนไข้ไปในตัวนั่นเองจ้า

ซึ่งที่นี่ก็ไม่ได้มีเพียงการฉีดฟิลเลอร์เท่านั้นนะ

เพราะยังมีรักษาปัญหาผิวพรรณ สิว ฝ้า กระ ลดริ้วรอย ลบรอยสัก ปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม ปรับโหงวเฮ้ง เป๊ะปัง ด้วยการรักษามาตรฐานสากล ทั้งเครื่อง Ulthera, HIFU และ Helios ด้วย

ใครที่อยู่ระแวกพัทยา ชลบุรีอยากทำสวยบ้าง สามารถปรึกษาคุณหมอได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลยน้าา

facebook :

https://www.facebook.com/doctorYada/?__tn__=K-R&eid=ARDEgVm8DFgaYNDhMNDBpjrj7PAlwrVOCXS3ayxeGJtuhSsdT1TxPow563fSO7A6VbNRMeMYckadC7do&fref=mentions&__xts__%5B0%5D=68.ARAYa_qtupxnZua1PQD62Ed_7lzBGGuec4RU35MoOMK88q0zhesmktMDrYzXWLWmnvW8ixiTdWmGYSRNiM8CKWvUR-4PW1Q4cYQR5S8EqNqVMo8KvQzsLSxQ3hDhu8_pSz_LIyevZ3z0BCOS4pBRNYwWr1dX21aQhNlTDFPZmvrFdW2QZ6aytPg4ADoyH9-bPV2SOAaVZYnLmjMzECPl7CUJrCyIdl9I8UeLjE9sJIXTIY9DHBT_Ckm2ZtwF0WCo3PLu1cKbgUMRoYSOaFQk2Xzvt0SgOP0EwcA906k3jiP22cjd9ph8CT1EbV8MMdnKMJ2RuGnPKwkx6u3_g05Ucl9F7CuNPGvzF40Myw

website :

http://www.doctoryadaclinic.com/?fbclid=IwAR3TtH1fhCohIWI5F-sfpPtsqxAevIXLsXsy4rmJKQd3aWIy6KI2cZXsMNI

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ทีนี้ก็เลิกถามได้แล้วแล้วนะว่า เธอๆ...ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี...เพราะเรารวมมาให้แล้วตั้งแต่อันดับ 1 ไปจนถึง 10 เลยยย เลือกเอาตามใจชอบเลยจ้าแต่ขอหมายเหตุ**ย้ำเตือนกันอีกครั้งว่า การจะเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ แนะนำให้สาวๆ เลือกคลินิกที่มีความปลอดภัยในตัวยา ต้องใช้ของแท้ และสามารถตรวจสอบได้ คุณหมอที่จะฉีดให้เรา ต้องเป็นแพทย์จริง และได้รับใบยืนยันว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ**นั่นแหละค่ะ จึงปลอดภัย และได้ผลลัพธ์หน้าออกมาเป๊ะอย่างที่ต้องการได้

ซึ่งคลินิกฉีดฟิลเลอร์ ที่เราแนะนำ ล้วนแต่ปลอดภัยได้มาตรฐาน ทั้งนั้นเลย หายกังวลได้เลย อยากสวยต้องสาวให้สุด อยากเป๊ะต้องเป๊ะให้ปลอดภัยนะ ยังไงเราก็ฝากไว้ให้ลองเลือกกันดูน้า >=<