สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มายมีลุคเกาหลีนัวๆ สีน้อยๆ ปากแดงแบบไม่ร้าย มาฝากทุกคนกันค่ะ ลุคนี้เน้นแต่งง่าย งานผิวละมุน ผิวโกลว์แบบสุขภาพดี ไม่ปลาทู ถ่ายรูปสวย เพิ่มกิมมิคด้วยปากสีแดงแบบเกาหลี ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลุคนี้มีคลิปมาฝากกันด้วยน้า ไปดูฮาวทูแบบชัดๆกันได้เลย ตั้งใจสุดๆ แต่ถ้าใครเป็นสายชอบอ่าน มายก็สรุปมาให้ด้วยค้า

รูปภาพ:

เริ่มที่รองพื้นมายเลือกใช้ YSL All Hours foundation เป็นรองพื้นที่ทั้งปกปิด และให้งานผิวในตัวเดียว ใช้ฟองน้ำไข่เกลี่ยและกดย้ำ ยิ่งทำให้ผิวเนียนแน่นมากขึ้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

1.ทาสีที่1 ให้เต็มเปลือกตา

2.ทาสีที่ 2 ประมาณ 2 ใน 3 ของเปลือกตา

3.ทาสีที่ 3 ชิดขอบขนตาเบลนขึ้นเล็กน้อย

4.ทาสีที่ 2 บริเวณหางตาล่าง จากนั้นใช้สีที่ 1 ไล้ต่อมาช่วงกลางตาถึงหัวตา และเติมสีที่ 3 เล็กน้อยบริเวณหางตา

5.แตะสีที่ 4 กึ่งกลางตา

6.ทาสีที่ 5 บริเวณหัวตา

รูปภาพ:

เพิ่มความนัวให้ผิวด้วย Hourglass Ambient Lighting Powder #Diffused Light เป็นตัวที่มายชอบมาก เขาจะมีเนื้อชิมเมอร์ที่ละเอียดมากๆๆๆอยู่ ปัดทั่วหน้าช่วยกระจายแสง ช่วยให้ผิวดูนัวขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ มองใกล้ๆก็ไม่โป๊ะ คนอื่นดูไม่ออกว่าทา ไม่เงาแบบไฮไลท์ เหมือนผิวสวยธรรมชาติเลยค่ะ ความโกลว์แบบผู้ดีที่แท้ทรู พอโดนแสงแล้วผิวสวยมาก

เพิ่มเติมเทคนิคอีกนิดนึงค่ะ สำหรับคนที่ปัดแก้มแล้วเบลนสีไม่เก่งไม่นัว ใช้ตัวนี้ร่วมกับสีปัดแก้มทำให้เมคอัพดูละมุนมากขึ้น เวลาถ่ายรูปจะช่วยให้ผิวดูนัวสวยธรรมชาติมากค่ะ

รูปภาพ:

Hourglass Ambient Strobe Lighting Powder #Incandescent ตัวนี้ใช้เพื่อเพิ่มมิติให้มากขึ้นค่ะ เป็นไฮไลท์ที่ไม่เอะอะ ปัดไปที่บริเวณ โหนกแก้ม สันจมูก หน้าผาก คาง และที่หยักปากเล็กน้อยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: