วันนี้จะมาแชร์ไอเทมเด็ดราคาน่าคบหา ที่เหมาะกับนักศึกษา ใช้แล้วโซคิ้วแถมประหยัดงบในกระเป๋าแบบนี้จะมีตัวไหนบ้างต้องตามไปดูแล้วค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

ชิ้นแรกเป็นคอนซีลเลอร์จากMaybelline New York Instant Age Rewind Concealerเป็นคอนซีลเลอร์หัวฟองน้ำที่ใช้งานง่าย เกลี่ยตัวเนื้อคอนซีลเลอร์ได้ง่าย การปกปิดอยู่ในระดับปานกลางติดทนนานสีไม่ดรอป นักศึกษาที่อ่านหนังสือดึก ๆ ใต้ตาแพนด้าจะขาดไม่ได้เลยนะตัวนี้

รูปภาพ:

ชิ้นที่สองBaby Bright Aloe Snail AA Smooth Skin Anti-Acne Cream SPF50 PA+++เป็นรองพื้นเนื้อครีมหลอดใหญ่ๆ ขนาด 30 กรัม มี 3 เบอร์ให้เลือกใช้ เนื้อครีมบางเบาปกปิดได้ดีเรียบเนียนที่สำคัญคือช่วยป้องกันการเกิดสิว



รูปภาพ:

ชิ้นที่สามLin Super Perfect Powder Foundation SPF10PA+เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นมีทั้งหมด 3 เฉดสี ปกปิดได้ดีเรียบเนียน สีไม่ดรอป กันน้ำกันเหงื่อ คนที่แพ้สามารถใช้ได้เพราะมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย



รูปภาพ:

ชิ้นที่สี่Sivanna brow Arcadeเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ มาพร้อมกับแปรงปัดแบลนด์คิ้วให้สวย มีให้เลือก 3 เฉดสี เนื้อดินสอเขียนง่ายติดทน คอนโทรลการเขียนได้ง่ายสวยใสแบบธรรมชาติ



รูปภาพ:

ชิ้นที่ห้าMaybelline Hyper Curl Waterproof Mascara Brownตัวเนื้อมาสคาร่าเป็นสีน้ำตาล ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติไม่ดูเยอะ มาสคาร่ากันน้ำกันเหงื่อได้ดีติดทนตลอดวัน



รูปภาพ:

ชิ้นที่หกJuicy Pang Water Blusherเป็นบลัชสูตรน้ำสีสดใส เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นปื้นไม่เป็นคราบ ติดทนนานแถมยังมีส่วนผสมจากเบอร์รี่ช่วยบำรุงผิวด้วย



รูปภาพ:

ชิ้นที่เจ็ดXOXO Eyeshadow & Blush Paletteเป็นพาเลทอายแชโดว์กับบลัชรวมในพาเลทเดียว ตัวนี้จะเป็นโทนสีพีชมาทั้งแบบเนื้อแมทต์และชิมเมอร์ เนื้อแน่น สีสวยติดทนมาก



รูปภาพ:

ชิ้นที่แปดIN2IT Satin Matte Liquid Lipเป็นลิปซาตินแมทต์ที่มีให้เลือกถึง 10 เฉดสีแต่ที่แนะนำสำหรับนักศึกษาเป็นสี SML 102 Royal Tea เพราะสีทาแล้วดูไม่ฉูดฉาดสวยกำลังพอดี เนื้อลิปไม่หนักปากติดทนนาน



ทั้ง 8 ตัวน่าใช้และคุณภาพดีทุกตัวแถมราคาแค่หลักร้อย ราคาน่าคบหาสบายกระเป๋ามากเลยของมันต้องมีแต่ของดีก็ไม่จำเป็นต้องแพงเนาะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ค่ะ