คราวที่แล้วเบนซ์ป้ายยา Burberry Her Blossom ไปในกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง มีหลายคนป้ายยา My Burberry Blush EDP กลับมา และเห็นหลายคนโพสอวยตัวนี้กัน จนในที่สุดต้องไปซื้อกลับมาประดับบารมี…...กรรมตามไวเว่อร์ คิดซะว่าแบ่งปันความหอมให้กันและกันเนอะ ฮ่าๆๆๆๆ

รูปภาพ:

ตอนแรกลังเลอยากได้รุ่น Her EDP เพราะตอนแรกชอบกลิ่นนี้มาก รองจาก Her Blossom แต่พอมาดมอีกทีกลายเป็นว่า My Burberry Blush หอมกว่าซะงั้น เบนซ์เชื่อว่าน้ำหอมเนี่ยขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเรา ณ เวลานั้นจริงๆนะ ส่งผลต่อความประทับใจต่อกลิ่นหอมในตอนนั้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

พี่ BA เล่าว่า

“My Burberry Blush นิยามกลิ่นหอมถึงหญิงสาววัยรุ่น สดใส น่ารัก กำลังเดินเริงร่าอยู่ในสวนสาธารณะในกรุงลอนดอน ตัวกลิ่นมีเบสของดอกไม้ แต่ทิ้งไว้สักพักจะได้กลิ่นเย็นๆแทรกขึ้นมา บ่งบอกถึงความหอมของหมู่มวลดอกไม้ และความชุ่มฉ่ำของอากาศที่ฝนเพิ่งตกเสร็จใหม่ๆ ในกรุงลอนดอน”

เราก็เคลิ้มตามนะ แต่ตอนนี้ที่ไทยเข้าหน้าร้อนนิ ร้อนตับแลบ ฝนที่ไหนจะมาตก แต่ช่างเหอะได้กลิ่นเย็นๆ ตัวนี้เข้าไป จิตใจจะได้เย็นตาม ฮ่าๆๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยังไม่จบค่ะ Burberry มี Story มากกว่านี้

“ตัวฝาขวดได้แรงบันดาลใจจากกระดุมเสื้อเทรนช์โค้ด เสื้ออันโด่งดังของ Burberry และผ้าที่ผูกโบว์กับขวดคือผ้าเทรนช์โค้ดเนี่ยแหละค่ะ”

ถ้าเทียบกันระหว่าง Her Blossom กับ My Burberry Blush

รูปภาพ:

Her Blossom -กลิ่นจะมีความหอมหวานชัดเจน เบสคือกลิ่มหอมของดอกไม้ แฝงด้วยกลิ่นหวานๆ Character คือหญิงสาววัยรุ่น มีความสดใส น่ารัก แฝงความเป็นสาวหวาน ตัวนี้จะเป็น EDT

My Burberry Blush- กลิ่นหอมของดอกไม้เป็นเบส กลิ่นจะมีความเย็นนิดๆ ไม่หวานเท่า Her Blossom แฝงเปรี้ยวหน่อยๆ และมีความเป็นทางการมากกว่า Her Blossom ตัวนี้จะเป็น EDP

ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนค่ะ แนะนำให้ลองฉีดกับตัว อาจจะลองฉีดแถวบริเวณข้อมือ ทิ้งไว้สักพัก แล้วกลับมาดมกลิ่นอีกทีว่าเราชอบมั้ย ถ้าใช่ก็จัดได้เล้ยยยย!!!!

รูปภาพ:

เบนซ์ซื้อที่ Emporium เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะ สินค้าปกติลด 15% แต่เซ็ทน้ำหอมลด 30% (ซื้อชุดเซ็ทคุ้มสุดพูดเลย ได้บอดี้โลชั่นด้วย และไม่มีขายบอดี้โลชั่นแยกนะจ๊ะ) ยังไม่หมด ยังมีสเต็ปของแถมตามยอดซื้อด้วยนะ ซื้อ 3,500 บาท แถม Eye Shadow แต่ถ้าซื้อครบ 5,000 บาท ได้ลิปสติกเพิ่มด้วยนะ และพิเศษเฉพาะเคาท์เตอร์ Emporium ซื้อ 5,000 บาทแถมลิปติกแล้วยังได้น้ำหอม Burberry BRIT ไซส์เล็กด้วย (มีน้ำหอมไซส์เล็กให้เลือกทั้ง BRIT และ Her Blossom) ณ เวลานี้โปรนี้คุ้มสุด

รูปภาพ:

แอบเม้ามีส่วนลด 50% ด้วยแหละ แต่ลดเฉพาะสินค้าบางตัวนะคะ เช่นลิปสติกจะลด 50% เป็นบางสีเท่านั้น (มีถึงวันที่ 15 เมษายนนี้ค่ะ)

รูปภาพ:

ปล. Burberry เค้าใจดีให้ผ้ามาผูกโบว์ด้วย เห็นในกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพงหลายคนเอามาผูกผมกัน แต่ประเด็นคือเบนซ์ผูกไม่เป็น แง!!!!!! นี่ฝึกสักพักละยังผูกไม่สวยเลยค่ะ ใครมีเทคนิคผูกโบว์ยังไงให้สวยสอนเบนซ์ด้วยน้า อยากจะเอามาผูกผมเก๋ๆ ค่ะ แล้วเจอกันรีวิวหน้านะค้า บายยยย