HELLOOOOO :)

วันนี้พลอยกลับมาพร้อมรีวิวไอเทมเด็ด

เรียกได้ว่าเป็น"empty product"ของพลอยเลยก็ว่าได้ วันที่มาเที่ยวทะเลก็ยังต้องพามาด้วยเพราะขาดไม่ได้จริงๆ!

นี่ใช้หมดไป 1 กระปุกแล้วจ้าาาา!!ไม่เริ่ดจริง ไม่หมดเร็วขนาดนี้น้าา กับ Hira Blue Water Cream สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นขั้นสุดให้ผิว ใช้คู่กับ Hira Blue Sun Screen SPF50 PA+++ ของเค้าคือเริศสุด!

หน้าฉ่ำวาว ดูอิ่มน้ำผิวสวยทั้งวันเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้พลอยเคยรีวิวไอเทมเด็ดสองชิ้นนี้มาก่อนแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นของที่ต้องมี! และขาดไม่ได้!ประจำตัวพลอยไปแล้วจ้า วันนี้เลยจะขอมาสรุปความชอบ และจุดเด่นของแต่ละตัวให้น้า เริ่มที่ตัวแรกเลย

- Hira Blue Water Cream -ครีมบำรุงผิวหน้าได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

น้องเค้าตอบโจทย์พลอยในหลายเรื่องมากเลย พลอยขอยกผลลัพธ์ที่เด่นๆ ที่เห็นผลได้ชัดมานะ♥ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพผิวให้ไม่โทรม♥ ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว ล็อคความชุ่มชื้นผิวไว้ทั้งวัน♥ ผิวแข็งแรงขึ้นและดูเปล่งปลั่งสดใส♥ รู้สึกผิวขาวใสขึ้น ไม่ได้แบบขาวเวอร์แต่ดูใสแบบเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

น้องเค้ายังคงคอนเซ็ปต์มาพร้อม"ช้อนตักครีม"ในทุกๆ กระปุกค่า ซึ่งมั่นใจได้ในความสะอาดและใส่ใจเลยเนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อครีมกึ่งเจลนิดๆ สีฟ้าสดใสเนื้อดูเหมือนจะข้นแต่ไม่เลยพอทาลงไปบนหน้าแล้วเนื้อครีมกลายสัมผัสแบบน้ำทีให้ความรู้สึกเบาสบายผิวมากกกกก รู้สึกผิวได้รับการดูแลเป็นพิเศษ"ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอด้วย"เพราะเค้าจะเย็นๆ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ใช้เสร็จแล้วสดชื่นมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

พลอยเคยรีวิวไปแล้วพูดถึงประเด็นเรื่อง"ความชุ่มชื้น"เน้นๆ ของสกินแคร์ตัวนี้ ก็ยังคงครอบใจพลอยอยู่มาจนถึงกระปุกที่สองเลยค่าาาา นี่พลอยใช้มาได้น่าจะร่วม 2 เดือนแล้วผิวเปล่งปลั่งผิวอิ่มน้ำฉ่ำวาว แบบรู้สึกได้เลยที่รักมากที่สุดคงเรื่องที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นมากๆๆๆๆจริงๆปัญหาเรื่องสิวผดลง ผิวระคายเคืองน้อยลงด้วยTIPS:พลอยมีทริคเล็กๆ น้อยๆในการใช้คือพลอยชอบใช้เป็น Sleeping Mask Cream ตอนกลางคืนมากๆ แบบว่าเอาเข้าตู้เย็นก่อนทานะ แล้วโปะหนาๆตื่นมาคือหน้าฟู นิ่มมากกเป็นวิธีการboost ผิวแบบเร่งด่วนของพลอยที่เวิ้กมากกกก วันไหนนอนดึก หน้าโทรม เครียดหรือเหนื่อยนะโบกทับหนาๆตื่นมาคือวิ้งๆ โกลว์เลยจ้าเหมือนหลับเต็มตื่นครบ 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว 55+ เวอร์มะ เอ่า นี่เรื่องจริง!!

รูปภาพ:

Hira Blue Sun Screen SPF 50 PA+++ครีมกันแดดเนื้อแมทชอบสุดๆ คงที่น้องเค้าช่วยปรับความสว่างสีผิวขึ้นอีกด้วยนะถึง 1 ระดับ พลอยเลยจะใช้ลงแทนเบสเลยค่ะ ทำให้ง่ายและประหยัดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้เยอะเลย ยังมีคุณสมบัติที่เด่นๆ อีกหลายอย่างที่พลอยชอบมากๆ เลย♥ เนื้อบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายมากๆ♥กันน้ำ กันเหงื่อ ระหว่างวันแทบไม่มีปัญหาเรื่องหน้ามันเลย♥ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และลดการระคายเคืองของผิว♥ ป้องกันรังสีจากจอสีฟ้า ซึ่งกันแดดบางตัวยังทำไม่ได้♥ถ้าใช้มาสักระยะพลอยว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย

รูปภาพ:

มาในหลอดบีบพกง่ายเวอร์ๆพลอยชอบพกไปเที่ยวทริปมากเพราะเบาและเนื้อดี!!

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อกันแดดสีขาวเกลี่ยง่าย ตอนแรกพลอยคิดว่าเกลี่ยยาก แต่ไม่เลยเนื้อคือบางเบามาก ทาไปสักพักเนื้อจะเซทตัวเป็นน้ำและซึมเข้าผิวเลยจ้าาาที่สำคัญไม่มันแต่ก็ไม่ดูแมทและช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น 1 ระดับด้วย ลืมเบสไปได้เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

ชอบที่ให้ฟินิชลุคที่ไม่แมท แต่ยังดูฉ่ำวาวแบบสาวสุขภาพดีและไม่ได้ขาวมากจนหน้าวอกไม่รู้สึกหน้าลอยหลังใช้เสร็จ กันแดดปกปิดได้ดี พลอยไปทริปทะเลออกแดดทั้งวันกลับมาหน้าไมไ่ด้คล้ำขึ้นมากเลยนะนี่คือใช้ตั้งแต่เช้าเลยสำคัญเลยคือเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมรับรองได้ไม่แพ้แน่นอนจ้าา

รูปภาพ:

สรุปผลการใช้ ขึ้นกระปุก+ขวดสองแล้วเนอะ คงไม่ต้องพูดถึงประสิทธิภาพไรมาก ดีจริมๆ"หน้าเนียนนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นเหมือนพลอยพักผ่อนเต็มอิ่ม"พลอยพิสูจน์มาแล้วใช้คู่กันคือเวิร์คสุดนะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่ขอเม้าบอกต่อโปรหน่อย ว่าตอนนี้เค้ามีโปรดีๆ อยู่เด้ออ นี่เสียดายมากไม่ทันโปรนี้ ใครสนใจพุ่งตัวไป จัดโล้ดดด กับโปรเริ่ดๆ !!เพียงซื้อครีมHira Blue Water Cream 2 กระปุกในราคา 980 บาทฟรี!!!Hira Blue Sunscreen SPF50 PA+++ 1 หลอดไปเลยจ้าา (ราคา 159 บาท)

หาซื้อง่ายมากอยู่บ้านก็คลิกๆ โอนซื้ จบปึ้ง!!ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Hira Blue ทั่วประเทศหรือเข้าไปในไอจีหลัก Hirablueofficicalก็ได้น้าาาหรือถ้าใครมีแพลนเที่ยวก็ไปซื้อ ไปลองเทสเนื้อก่อนได้ที่คิงเพาเวอร์เด้อ

รูปภาพ:

ผิวใสได้แบบไม่ต้องรอ เพราะคู่นี้ช่วยฟื้นฟูผิวสวยแบบเร่งด่วน!! ดีย์!!ควรตำ นี่แน่ะๆๆๆ จะป้ายายาจนกว่าจะซื้อตาม 555+หรือถ้าสาวๆคนไหนสนใจรีวิวผลิตภัณฑ์เด็ดดวงแบบนี้หรือป้ายยารัวๆละก็ตามไปฟอลโลว์พลอยกันได้น้าาFB PAGE:https://www.facebook.com/PLOYpoyroseIG:https://www.instagram.com/ploypoyวันนี้พลอยไปก่อนแล้วน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะจ๊ะxoxo