ล่าสุดจ้า ทุกคน L'ORÉAL PARIS เขาออกรองพื้นรุ่นใหม่มาจ้า คือรุ่น L'ORÉAL PARIS Infallible 24h Matte Cover

ซึ่งด้วยความที่เราน่ะ เป็นแฟนรองพื้นและแป้งของL'ORÉAL PARISเค้าอยู่แล้ว รู้แบบนี้ คือ ตาลุกเลยแม่ อยากได้มาก แถมรุ่นนี้มีหลายเฉดให้เลือกนะ แล้วเค้าก็เคลมมาว่าตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมท คุมมันนาน 24 ชั่วโมง ปกปิดขั้นสุด แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF PA+++ด้วยล่ะและทางเราก็ค่อนข้างชอบลองชอบเทสต์อยู่แล้ว ก็เลยไปหาซื้อมาลอง ใช้แล้วชอบมาก ก็เลยอยากจะมารีวิวให้สาวๆSistaCafeได้ดูตามกันไปด้วยเลย เอาล่ะค่ะ เจ้ารองพื้นที่เคลมว่า เป็นรองพื้นเนื้อแมทปกปิดขั้นสุด คุมมันกันน้ำกันเหงื่อยาวนาน และปกป้องผิวจากแดด จะจริงมั้ย?? ตามมาดูกันจ้า

รูปภาพ:

สำหรับL'ORÉAL PARISสูตรInfallible 24h Matte Coverรุ่นนี้เขาได้พัฒนามาจากสูตรInfallible Pro Matteรองพื้นแบบหลอดแบนนั่นเองค่าโดยเค้าได้ปรับให้ตัวเนื้อรองพื้นตัวนี้มีความเป็นเนื้อน้ำขึ้นมากหน่อย จึงทำให้เกลี่ยง่าย และเนื้อเลยจะบางเบากว่าเดิม แต่เค้าเคลมว่าติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีและยังช่วยปกป้องผิวจากแดดคือพูดรวมๆ ได้เลยว่า นางถูกสร้างมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยโดยแท้เลยแหละค่ะ เป็นเลิฟมาก!


โดยจริงๆ แล้ว สูตรนี้เค้ามีให้เลือกถึง 8 โทนสีเลยนะ ไล่มาตั้งแต่ผิวโทนขาว ผิวโทนกลาง และ ผิวโทนเข้มตอนเราไปยืนเลือกมาคือมันไม่ขาวไม่จนเวอร์ ไม่เข้มจนปลอม ไม่ต้องกลัวรองพื้นผิดเบอร์เลยแถมสามารถซื้อมาหลายๆ สีมาทำเป็นไฮไลท์ และก็เฉดดิ้งได้นะ เราว่าใช้ได้ดูไม่โป๊ะเลยแหละ

รูปภาพ:

อันนี้เราได้เลือกเบอร์ 106สีSun Beigeมา ตอนนี้เราแอบผิวเข้มกว่าเดิมเพราะไปทะเลมา และด้วยความที่อินกับสีผิวโทนเหลืองมากกว่าเลยขอเลือกสีนี้แล้วกัน  ซึ่งเนื้อก็เป็นอย่างที่เคลมไว้เลย เนื้อเค้าสามารถปกปิดได้ถึงระดับกลาง ไปจนถึงระดับสูงสุดเลยแหละใช้ตัวนี้ได้ทั้ง Everyday Look ไปถึง ลุคแน่นๆ ได้เลยอย่างถ้าต้องการระดับปกปิดแน่น แบบ Full coverage ก็ได้ แต่อาจต้องใช้เยอะขึ้นมาหน่อยเท่านั้นเอง จากที่เทสต์หลังมือก็คือ เห็นสีแน่นๆ แบบนี้ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

บอกได้เลยว่า

L'ORÉAL PARIS


Infallible 24h Matte Cover


เกลี่ยง่ายสุด ๆ บีบออกมาแล้วเนื้อเขาจะมีความเหลว ๆ เหมือนน้ำอย่างที่เค้าบอกมา ด้วยเม็ดสีที่แน่น

ทำให้เราบีบใช้แค่นิดหน่อยก็สามารถเก็บได้ทั้งหน้าเลยนะ เกลี่ยแป๊บเดียว ก็เห็นเลยว่าเค้าจะมีความแมทขึ้นมา แต่เป็นแมทแบบกำลังพอดีไม่แห้งจนเกลี่ยไม่ออก ตัวนี้บอกก่อนนะว่า เค้าไม่ได้ให้ความฉ่ำวาวนะคะ แต่ที่เห็นได้ชัดเลยคือ เก็บผิวได้กริบมากจริงๆ

สำหรับการเกลี่ยรองพื้นตัวนี้ สามารถใช้เกลี่ยได้กับทั้งฟองน้ำ แปรงรองพื้น หรือ นิ้วเกลี่ย คือได้หมดนะ เราเองถนัดใช้แปรง แต่ผลลัพธ์ออกมาผิวกริบเหมือนกันเลย ถือว่าตอบโจทย์ได้ทุกลุคผิวเลยจ้า

ลงผิวเสร็จ แป้งแทบไม่ต้อง ก็สามารถแต่งหน้าเตรียมออกไปลุยทดสอบได้เลยจ้าาา

รูปภาพ:

มาดูเปรียบเทียบฝั่งที่ทาและไม่ได้ทากันบ้าง อย่าเพิ่งตกใจขออนุญาตเผยหน้าสดให้ได้ดูเรียลๆ ไปเลยตอนแรกเราลองเกลี่ยดูครึ่งหน้า แอบตกใจว่าจะเข้ากับสีผิวมั้ยน้าา แต่พอลงและเกลี่ยไปเกลี่ยมา คือเนียนเข้าผิวไปเลย โดยเฉพาะการปกปิดของเขาทำออกมาได้ดีมาก ขนาดเราใช้รองพื้นแค่นิดเดียวแต่กลบพวกรอยต่าง ๆ บนผิวได้หมด อย่างปัญหาพวกรอยแดง รอยสิวก็เนียนหายไปเลย แต่ได้ลุคที่ดูบางเบามากๆ เลย

รูปภาพ:

ก่อนที่จะออกไปทดสอบความคุมมันข้างนอก ขอทดลองบ้างเพราะรองพื้นหลายๆ ตัว เคลมว่าไม่หลุดๆ แต่ก็หลุดเพราะหน้าจอโทรศัพท์มาเยอะแล้วไหนๆ เคลมว่าติดทนก็ขอเทสต์เลยแล้วกันสรุปว่ารองพื้น L'ORÉAL PARIS Infallible 24h Matte Cover ตัวนี้หลังจากลงผิว แต่งหน้าต่อ ให้ผ่านไปเลยจ้า เพราะน้องทำได้ดีจริงๆไม่หลุดติดโทรศัพท์สักนิดเลยว่าแล้วก็ออกไปเที่ยวเอ้าดอร์ทดสอบรองพื้นL'ORÉAL PARIS Infallible 24h Matte Coverกันดีกว่า เพราะสายคาเฟ่และสายโฟโตจีนิคตลอดเวลาอย่างเรา ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่า ที่เคลมว่า คุมมัน ปกปิดยาวนาน และช่วยปกป้องผิวจากแดดได้จริงมั้ย ตามมาเช็คกันเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แท้นนนนน!!!!

ด่านสุดท้ายแล้ว หลังจากลุยเที่ยวมาทั้งวัน มาทดสอบความคุมมัน และติดทนกันบ้าง

รอบนี้เราแต่งหน้าตั้งแต่ช่วงเช้าประมาณ 9:30 ก็ใช้ชีวิตทั่วไป ทั้งออกไปกินข้าวข้างนอก ไปคาเฟ่ ไปถ่ายรูป และกลับมาเช็คหน้าที่บ้าน

ผลที่ได้สรุปคือ ผิวยังเป็นผิวอยู่จ้า สีลิปสีแก้มคือหลุดไปทั้งแต่บ่ายๆ แล้ว แต่รองพื้นไม่หลุดเลย ไม่ตกร่อง แถมยังคุมมันได้ดีมากๆ ปกติหน้าเราจะชอบมันช่วงทีโซน

แต่รอบนี้คือ กริบ ผิวเนียน น้ำมันใต้ผิวดันขึ้นมานิดนึง แต่ดูเป็นผิวอยู่ รู้สึกดีมากๆ ไอเลิฟผิวแบบนี้มากกก ดูไม่โป๊ะ ไม่หนาไป เนื้อเบาสบายหน้า

ไม่หนัก แถมไม่ทำให้ผิวดรอปลงด้วยนะ ><

ตัวนี้ถือว่าเป็น

รองพื้นคุมมันที่ควรค่าแก่สาวไทยทั้งหลายมาก

พูดได้เลยว่า ต้องมี

L'ORÉAL PARIS Infallible 24h Matte Cover

ไว้ติดตัวกันแล้วแหละ รีบไปช้อปได้แล้วนะ ตอนนี้วางขายแล้วค่ะ หรือจะซื้อออนไลน์ผ่านหน้าเว็บเค้าก็ได้นะ ส่งถึงบ้านเก๋ๆ ไปเลยจ้า >=<