ขึ้นชื่อว่าแสง UV บอกเลยว่าใคร ๆ ก็ต้องกลัวค่ะ เพราะถ้าเราโดนแสง UV ที่ผิวมาก ๆ มันก็จะทำลายผิวเราให้คล้ำเสีย แถมยังทำให้เกิดริ้วรอยก่อนไวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA หรือ UVB ก็ตาม ดังนั้นการเลือกใช้กันแดดจึงค่อนข้างสำคัญกับผิวของเราค่ะ

และในปัจจุบันก็มีครีมกันแดด เซรั่มกันแดด โลชั่นกันแดดออกมามากมาย สรรพคุณก็แตกต่างกันไป และมันจะดีแค่ไหน ถ้าผลิตภัณฑ์กันแดดจะเป็นบำรุงผิวไปในตัวด้วย ? วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีสารำบำรุงผิวในตัวกันค่ะ ^^

Trylagina Collagen UV Expert

รูปภาพ:

"Trylagina Collagen UV Expert"

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์กันแดดจากแบรนด์ Trylagina นั่นเองค่ะหลายๆ คนจะคุ้นหูกันมาบ้างกันแบรนด์นี้ ว่าเค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอย มีหลากหลายผลิตภัณฑ์มาก ๆ แม้แต่ผลิตภัณฑ์กันแดดเค้าก็ยังคงคอนเสปต์ของเค้าคือ "ช่วยลดเลือนริ้วรอย" นั่นเอง

รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปว่าวันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มีบำรุงอยู่ในตัวด้วย ก็คือตัวนี้ค่ะ

เค้าเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF ถึง 50+ PA++++ เลย ทำให้สามารถปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ถึง 50 เท่า!!! จาก รังสี UVA, UVB และ UVA1 นั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดคอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี อีกด้วย!! ใครที่มีปัญหาจากแสงแดดต่าง ๆ ทั้งริ้วรอยก่อนวัยก็เป็นปัญหาหนึ่งที่เกิดจากแสงแดดค่ะ ผลิตภัณฑ์กันแดดตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว เป็นเนื้อออกเจล ๆ ค่ะ ซึมเร็วเลย ฟิลแบบพอทาลงบนผิวแล้วเค้าเหมือนแตกตัวเป็นน้ำเลย อันนี้จากความรู้สึกส่วนตัวของเรานะคะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนกลิ่นดอกไม้ ละมุนมากเลยจ้า

รูปภาพ:

การใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด ควรจะบีบออกมาประมาณ 2 ข้อนิ้วเลยค่ะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

และหลังจากทาลงบนผิว ซึมปุ๊บ แห้งปั๊บเลยจ้าาาาา บอกเลยว่าไม่เหนียวหน้าเลยสักนิด ส่วนตัวว่าเค้าแอบช่วยคุมมันได้ในระดับนึงด้วยนะคะ หลังจากทาแล้วหน้าจะนุ่ม ๆ ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

มาถึงความรู้สึกหลังใช้กันบ้าง :

หลังใช้ทันทีอย่างที่เราบอกไปข้างต้นเลยค่ะ ว่าพอซึมลงผิวแล้วรู้สึกว่าหน้ามันนุ่ม ๆ หน้าดูไบร์ทขึ้น ไม่หนักหน้า และช่วยคุมมันได้ในระดับนึงด้วย

หลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง :

เราลองใช้มาสักพักใหญ่ ๆ แล้วค่ะ ที่ชอบอันดับแรกก็ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวหน้านี่แหละ เพราะเราเป็นคนมีผิวผสม คือจะมันในช่วงทีโซน เลยทำให้เราไม่ค่อยอยากทากันแดดเท่าไรค่ะ จะเลือกกันแดดทีก็ต้องเลือกตัวที่บางเบาที่สุด ตัวนี้เราใช้แล้วไม่หนักหน้า ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ทาก่อนแต่งหน้าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วยน้า

ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคือง หรืออาการแพ้ค่ะ ปกติมาก ๆ เค้าช่วยกันแดดได้ดีเลยล่ะ และเพื่อประสิทธิภาพกันแดดที่ดียิ่งขึ้นไปอีก จริง ๆ เราควรทากันแดดทุก ๆ 2 ชั่วโมงด้วยซ้ำเด้อ แต่ถ้าเราไม่ได้ออกไปไหนระหว่างวันเยอะมาก ก็อาจจะทาซ้ำแค่ 1 ครั้งช่วงเที่ยง ๆ บ่าย ๆ ก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากกันแดด แต่งหน้าเรียบร้อย เราก็พร้อมออกไปสู้แดดแล้วค่า !! ไม่ใช่แค่แสงแดดที่เราต้องสู้เด้อ เพราะคนที่ทำงานหน้าจอแบบเราก็โดนรังสีจากคอมทำร้ายอีกทางด้วย แต่ในเมื่อเราทากันแดดแล้ว เราก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ^^

รูปภาพ:

ใครที่สนใจอยากลองหามาใช้มีช่องทางตามนี้เลยค่า

โทร : 1577Line : @TrylaginaFacebook :https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/



♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

รูปภาพ:

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บาย ๆ ค่า xoxo