สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน//

ไหนแถวนี้มีใครชอบใช้สกินแคร์ประเภทวิตซีบ้าง เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทั้งวิตามินซีที่เป็นสารอาหารให้ร่างกาย และสกินแคร์เลยค่ะ ร่างต้องไม่ป่วยผิวก็ต้องปัง 5555 วันนี้เราเลยจะมารีวิวสกินแคร์วิตซีที่ชอบใช้อีกตัว บอกเลยว่า

ผิวนู่มมม และอ่อนโยนกับผิวมากๆ รีวิวจะเป็นยังไงเราตามไปดูกันเลยจ้า

JUV Serum Brightening Vit C+

รูปภาพ:

JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml (ราคา 890 บาท) ซื้อที่ร้าน ALL ABOUT YOU

จุ๊ฟเซรั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง วิตซี พลัส

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น สูง แต่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะแบรนด์นี้เขาใช้ส่วนผสมจาก Superfruitที่เป็น Red Berries Complex เป็นหลักในการบำรุงผิว ซึ่งก็จะมี Strawberry, Raspberry, Cranberry, Cowberry และ Redcurrant berry จึงทำให้วิตซีขวดนี้ให้มากกว่าผิวกระจ่างใส เพราะใช้แล้วหน้านู่มมม

รู้สึกได้ถึงความเนียน ผิวนุ่มเด้ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนดูกระชับขึ้นอีกด้วยจ้า

รูปภาพ:

และเราชอบที่ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง

- ปราศจาก ซิลิโคน (Silicone free)

- ปราศจาก น้ำมันจากปิโตรเลียม (Mineral Oil Free)

- ปราศจาก พาราเบน (Paraben free)

- ปราศจาก น้ำหอมสังเคราะห์ (Fragrance free)

- ปราศจาก แอลกอฮอล์ (Alcohol free)

- ปราศจาก สารกันเสีย (Preservative – Free

- ปราศจาก สีสังเคราะห์ (Colourants–Free)

- ปราศจาก ซัลเฟต (Sulphate Free)

- ปราศจาก PEG (PEG-Free)

- ปราศจากสารเคมีอันตราย (Harsh chemical free)ใครที่มีผิวแพ้ง่าย หรือแพ้สารเหล่านี้ก็สามารถใช้วิตซีได้อย่างสบายใจ สบายผิวเลยค่ะTips: สำหรับคนที่กลัวแพ้วิตซีและครีมทุกชนิด เราแนะนำให้ลองทาที่ท้องแขนหรือหลังใบหูดูก่อนนะคะ หากผ่านไป 3 วันแล้วไม่คันยิบๆ หรือแสบแดง แปลว่าเราไม่แพ้ สามารถใช้ได้ค่า

เนื้อเซรั่ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีครีมขุ่นๆ เล็กน้อย เกลี่ยง่าย บางเบามากๆ ซึมซาบเร็ว สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย ทำให้สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบ และชอบที่หอมกลิ่นส้ม รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทาเลยค่า ♥

วิธีใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ หลังการทำความสะอาด เช้า-เย็น จะหยดเซรั่มลงบนผิวหน้า หรือจะหยดลงที่มือก่อนก็สามารถใช้ได้ทั้ง 2 วิธีเลยค่า

Before > After

รูปภาพ:

หลังใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์

รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น

ที่สำคัญคือเราเพิ่งไปทะเลมาค่ะ มีกระใหม่ๆ ผุดขึ้นมา แต่พอใช้วิตซีของ JUV แล้วรอยกระใหม่ๆ รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ จางลงเร็วมาก

และเราชอบที่ตื่นมาแล้วดูอิ่มฟู ไม่ดูโทรมเหมือนช่วงก่อนใช้ ทำให้วิตซีขวดนี้กลายเป็นอีกไอเทมประจำกายของเราไปเลยค่า

Tips: ทั้งนี้ต่อให้เราบำรุงผิวอย่างดี ก็ขอแนะนำให้ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอเวลาออกจากบ้าน และใช้ยาลดรอยดำ รอยแดง สำหรับสิวด้วยนะคะ

เพื่อเป็นเกราะป้องกันและเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวของเราจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่สำคัญตอนนี้เมื่อซื้อ Serum Brightening Vit C+ 30 ml. กำลังมีโปรโมชั่นลดราคาอยู่จาก 890

เหลือ 790 บาท + แถมฟรี JUV Micellar Water 500 ml.

ที่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ขวดใหญ่! เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึง 2 คุ้มมากกกก บอกเลยว่า Micellar Water ตัวนี้เราก็ชอบ เคยรีวิวไปเรียบร้อย 555

รูปภาพ:

สำหรับรีวิว Serum Brightening Vit C+ ในวันนี้ก็จบเพียงเท่านี้ค่า ใครที่กำลังหาสกินแคร์ประเภทวิตซีใช้ เราก็แนะนำ JUV ตัวนี้อีกเสียงเลยน้า

จริงๆ ร้าน All About You มีสาขาอยู่เยอะมากเลยนะ แต่ด้วยผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ร้านปิดชั่วคราวก่อน เว้นแต่สาขาที่ชลบุรี(ตรวจสอบสาขาที่เปิดช่วงนี้ได้ที่ >>https://allaboutyou.co.th/th/contact-us)

แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางร้านมีช่องทางออนไลน์ให้ช้อปด้วยน้าตามรายละเอียดด้านล่างเลย

http://www.allaboutyou.co.th

Line ID : @allaboutyouFB : allaboutyouorganics


อยากสอบถามข้อมูลตรงไหนเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อทางร้านได้เลยจ้า จะบอกว่าแอดมินทางออนไลน์ก็ตอบดี น่ารักมากๆ ค่า สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย ♥