ช่วงนี้ประเทศไทยก็คืออากาศร้อนระอุน่าเลี้ยงอูฐมากๆ จะออกนอกบ้านทีต้องบอกเลยว่าพักก่อนนนนน!!แค่ก้าวเท้าออกจากประตูบ้านไอร้อนก็แผ่มาแล้ว แต่เราก็ต้องสู้นะคะ

วันนี้เอยก็เลยจะพาทุกคนมาท้าแดดแบบไม่กลัวผิวหน้าหมองกัน จะต้องออกไปเผชิญกับแดดทั้งทีต้องมี Item เด็ดไว้ท้าแดดกันหน่อย นั้นก็คือครีมกันแดดJUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้วจ้าาาาา

รูปภาพ:

เป็นกันแดดสายธรรมชาติจากร้านAll About Youเน้นสารสกัดหลักจากSuperfruitsและปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวถึง 10 อย่าง เช่น มิเนอรัลออยล์ พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ต่างๆ และที่สำคัญคือน้องกันแดดตัวนี้ ช่วยบำรุงและกันแดดในตัว อันนี้เลิฟข้อนี้มาก อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวสูงสุดได้ถึง 5 เท่า ป้องกันทั้ง รังสีUVA/UVB/มลภาวะ/Visible Lightและแสงสีฟ้าจากหน้าจอด้วยน้าเคลมมาขนาดนี้ต้องขอลองท้าแดดหน่อยแล้ว

รูปภาพ:

มาดูเนื้อครีมของเขากันหน่อย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสจะเป็นwater-gelสีขาว เนื้อเจล ลื่นๆ เกลี่ยง่าย เนื้อเบามากปาดแล้วแทบจะกลายเป็นน้ำเกาะคลุมผิว ให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย เนื้อเจลสีขาวช่วยกระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเบาๆ แต่ไม่รบกวนเมคอัพ ไม่เป็นคราบเลย

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้นทำให้ต้องรอซึมสู่ผิวซักพักน้าาาา ให้ความชุ่มชื่นดี ทาแล้วผิวนุ่มขึ้นด้วยแบบสังเกตได้ชัดเลย

ฟิลเหมือนทาสกินแคร์

เลยอะ จะบอกว่าเป็นครีมกันแดดที่เบาสบายผิวมากกกก สามารถ apply ได้หลายเลเยอร์ และปกป้องผิวได้ดีเลย

เอยใช้มาสักพักแล้วเหมาะกับอากาศร้อนแบบเมืองไทยมากๆเพราะทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่ทำให้เกิดการอุดตันด้วยน้าาา เวลาเจอแดดแรงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกแสบผิว หรือคล้ำลงแต่อย่างใด ปรับผิวให้เรียบเนียนในระดับหนึ่งพร้อมลงเมคอัพ

ใครที่ผิวดีร่องรูขุมขนไม่กว้างทาแค่ตัวนี้ไม่ต้องลงไพรเมอร์เลยจ้า เลิฟที่ทาแล้วแต่งหน้าออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องโปะหลายตัว แถมช่วยคุมมันระดับหนึ่ง ปกติเวลาเจอเหงื่อหลังทากันแดดบางตัวเราจะรู้สึกแอบอึดอัดหน้านะ แต่ตัวนี้ไม่เป็นสุดท้ายที่ปลื้มมากคือด้วยความที่นางสกัดมาจากส่วนผสมธรรมชาติและมีความอ่อนโยน นางเลยไม่อุดตัน และ ไม่ทิ้งสารเคมีไว้ที่ผิวดีงามมม

รูปภาพ:

Must Have for ผิวขี้แพ้ หรือกลัวแพ้ครีมกันแดด ถ้าไม่รู้จะเลือกใช้อะไรให้ปลอดภัย ขอแนะนำตัวนี้เลยสายธรรมชาติ เขาการันตีมาว่า อ่อนโยนจริงๆ ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากกกก ทากันแดดJUV Waterแล้วพร้อมออกไปท้าแดดแล้วจ้าาาาาาาอยากให้ทุกคนไปลองกันน้า


พิกัด :All About Youหรือช่องทางออนไลน์Facebook : All About You Organics