Hello~สวัสดีเพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกคนนะค้า บทความนี้ตามชื่อเลยว่า จะมารีวิวคสอ.ซอง ออกใหม่ของแบรนด์Smootoนั่นเอง เขาออกมาชื่อรุ่นว่า Dewy mix&matte มีทั้งBB / eyeshadow /lip matte&dewy สีสันหลากหลายหน้าตาผลิตภัณฑ์ดูดึงดูดให้น่าเล่นน่าลองมากๆ เลยค่ะ วันนี้จ๋าก็จะมาแต่งหน้าด้วยคสอ. ของ Smooto ด้วย เดี๋ยวเราไปรับชมพร้อมๆ กันเลยค่า

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรกเราจะมาลง Smooto dewy mix&matte BB cream ตัวนี้จะมี 2 ฝั่งนะคะ ฝั่งนึงจะเป็น look matte (เนื้อแมท) และอีกฝั่งจะเป็น look dewy (เนื้อฉ่ำวาว) ตัวนี้เขาจะมี spf 50pa+++ช่วยป้องกันแสงแดดอีกด้วย

รูปภาพ:

วันนี้จ๋าใช้เนื้อแมทลงครึ่งหน้าให้ทุกคนดูก่อนค่ะ เขาให้ความปกปิดค่อนข้างดีเลย ช่วยเบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย ปรับสีผิวให้เท่ากัน ทาแล้วไม่เป็นคราบ แล้วก็ไม่ดรอประหว่างวันด้วยค่ะ ให้ 9/10 ค่า



รูปภาพ:

และต่อมาจ๋าใช้เนื้อดิวอี้มาลงแทนไฮไลท์ค่ะ ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ใบหน้าเล่นแสงสวยมากค่ะ (หรือใครชอบแบบลงทั่วหน้าก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวเป็นคนหน้ามันมาก เลยชอบแบบแมทท์มากกว่าค่ะ) ให้คะแนนความดิวอี้ 10/10 เลยย



รูปภาพ:

งานตาค่ะ จ๋าใช้ Smooto dewy mix&matte eyeshadow 1 ซองมี 2 สีสามารถแกะแยกกันได้ด้วยน้าา สีชัด เม็ดสีแน่นตามรูปเลยค่ะ และ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาในส่วนของแก้ม ต้องใช้นางเอกของเราเแล้วค่ะ ตัวนี้ชื่อว่า Smooto dewy mix&matte velvet lip เบอร์ 03 Nudy pink มาทาพวงแก้มให้ดูสดใส ระเรื่อๆ ให้ลุคคุณหนูค่ะ เม็ดสีเขาแน่นชัดดีมากก เนื้อก็นุ่มเกลี่ยง่ายดีมากค่ะ

รูปภาพ:

ต่อมานะคะ จ๋าจะมาสวอทแล้วก็ทาที่ปากให้เพื่อนดูด้วย ถูกใจสีไหนกันบ้างคอมเมนต์บอกกันด้วยนะค้า จะขอพูดถึงดีเทลของเขาหน่อยนะคะ คือตัวนี้เขาออกมาถึง 6 สีด้วยกัน 1 ซองจะมี 2 สีและสามารถแกะแยกกันได้ค่ะ เนื้อของเขาจะเป็นกำมะหยี่แบบแมท ทั้ง 5 เบอร์เลย และเป็น 3in1 สามารถใช้ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ มีวางขายที่ 7-11แล้วจ้า ไปตำกันได้เลย

มาเริ่มกันที่ซองแรกเลยค่ะ ซองแรกจะมีเบอร์ 01 และ 02



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ให้คะแนนรวมๆ คือชอบมากๆ ค่ะ สีสันสวย สดใสทุกสีเลย เป็นเนื้อแมทท์ที่ไม่ได้แมทมากจนแห้งกรังอะไรขนาดนั้น แมทท์กำลังดี สีสวยจนเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกซื้อซองไหนดี เลยกวาดมาทุกสีซะเลยย

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับบทความรีวิว Smooto ของจ๋า มาศึกษาสินค้าก่อนไปซื้อจริง จริงๆ ก็คือป้ายยาเพื่อนๆ แหละ 5555 ตอนนี้ทุกแบบวางขายที่ 7-11 ทุกสาขาแล้วน้า เพื่อนๆ สามารถไปตำตามได้เลยค่ะ และไว้ครั้งหน้าจ๋ามีอะไรเด็ดดวงๆ น่าเล่นน่าลองอีก จะรีบบึ่งมาป้ายยาเพื่อนๆ อีกแน่นอน

สำหรับบทความนี้จ๋าก็ขอเพื่อนๆ ฝาก กดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้จ๋านะคะ และฝากเพื่อนๆ กดติดตามช่อง youtube : Jhaja Slowlife มีรีวิวป้ายยามากมาย และ vlog ต่างๆ ค่ะ สำหรับวันนี้จ๋าก็ขอขอบคุณมากๆ ค่า

รูปภาพ: