รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคน สบายดีไหมคะเป็นยังไงกันบ้างคะกับสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้กับโควิด-19 และฝุ่น PM 2.5 ทุกคนมีวิธีดูแลตัวเองยังไงกันบ้างเบสบอกเลยว่าเบสเครียดมากเครียดจนผมหงอกเลย จะออกไปไหนก็หวาดระแวง กักตัวอยู่บ้านเลยค่ะตอนนี้ และด้วยความเครียดทำให้สภาพผิวของเบสช่วงนี้คือ ผิวเหนื่อย ดูล้ามากๆ ดูแลกักตัวเองอยู่บ้านแล้วก็จะละเลยการดูแลผิวไม่ได้ เบสเลยไปเสาะหาตัวช่วยที่จะช่วยให้ผิวฟื้นฟู ฉ่ำเด้ง เต่งตึง และในที่สุดก็ได้มาเจอกับคุณคนนี้เพราะเห็นคุณกุ๊บกิ๊บแม่น้องเป่าเปาใช้แล้วหน้าเด้งมาก เบสก็จัดสิคะรออะไร นั่นก็คือHira Blue Ice Awake Essence Waterหรือเรียกสั้นๆ ว่าน้ำตบไฮร่าบลูนั่นเองเบสใช้แล้วประทับใจมากๆ เพราะผิวดูฉ่ำเด้ง ผิวฟู กระชับ กระจ่างใส ผิวเนียนเรียบ และที่สำคัญเลยคืกไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายทั้ง 7 ชนิด คือ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มี SLES, ไม่มีส่วนผสมของ Vitamin A, ปราศจากสิลิโคน, ไม่มี PABA, ไม่มี FORMALDEHYDE คนที่มีผิวบอบบาง รวมไปถึงสตรมีครรภ์ แม่ๆ ก็สามารถใช้ได้ค่ะ ดีงามมากแม่ไปดูส่วนผสมอื่นกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

รูปภาพ:

Hira Blue Ice Awake Essence Water

หรือ

น้ำตบไฮร่าบลู

เค้าอัดแน่นมาด้วยส่วนผสมของสารสกัดเลิศๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

ไม่ว่าจะเป็น Ice Awake ที่เป็นจุลชีพขนาดเล็ก Lodobacter ssp. ที่ดำรงชีวิตอยู่ใต้ธารน้ำแข็งของเทือกเขาสวิตเซอร์แลนด์เป็นระยะเวลาร้อยปี ซึ่ง IceAwake จะช่วยในเรื่องของการจัดเรียงสาย Protein ให้เป็นระเบียบทำให้ผิวมีสุขภาพดี สดใส เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

นอกจากนี้ก็มีสารสกัดจากข้าวหอมมะลิ ผสานสารสกัดข้าวหอมนิล ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกว่า อุดมไปด้วยวิตามิน เช่น วิตามิน E, B1, B2 ,B3 , B6, B complex, GABA, Anthocyanin, ธาตุเหล็ก, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, ทองแดง, สังกะสี และโพแทสเซียม ผสานเทคโนโลยี Rice Callus Stem Cell จากประเทศเกาหลี ที่ผ่านเทคโนโลยี Encapsulation ในไลโปโซม ช่วยเก็บกักสารอาหารไว้เพื่อช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเอง ทำให้เสริมสร้างกลไกช่วยซ่อมแซมตัวเองในผิว ให้ผิวกระจ่างใส ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิว ปกป้องผิวการเกิดริ้วรอยของผิว

นอกจากนี้ยังผสานด้วยสารสกัดของสมุนไพรไทยถึง  7 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากมะขามป้อม, มะขาม, ขมิ้นชัน ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และ AHA จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สารสกัดจากรังไหมไทย, ว่านหางจรเข้, แตงกวา ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง ผิวกระชับ ผิวสดใส

และสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ได้ฉายาว่าเป็น ราชินีผลไม้ ที่จะช่วยในเรื่องของการยับยั้งแบคทีเรียที่จะทำให้เป็นสิว ต้านสิวอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยของผิว และช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว

ขอบอกได้เลยว่า น้ำตบ Hira Blue คืองานคุณภาพจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

เทน้ำตบไฮร่าบลู ลงไปบนฝ่ามือประมาณเหรียญ 5 บาท หรือปริมาณพอดีกับที่ใช้

ตบเบาๆ ที่ใบหน้าและลำคอเช้า-เย็นหลังล้างหน้า เพื่อเป็นการเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนบำรุงผิวต่อไป

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผิวก่อน-หลังใช้น้ำตบไฮร่าบลูทันที หลังใช้รู้สึกและเห็นได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันที

รูปภาพ:

สรุปเลยนะคะ ใช้มาระยะนึงแล้วชอบมากๆ เพราะนอกจากที่พอใช้แล้ว ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่อง เจ้าผิวที่เหนื่อยล้าก็ฟื้นฟู ผิวแข็งแรง เรียบเนียน กระชับมากขึ้น ผิวกระจ่างใส ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย คนที่ผิวแพ้ง่าย คนท้องก็สามารถใช้ได้ค่ะราคาเบาๆ 40ml. 490บาท ที่มาพร้อมกับคุณภาพ คุณสมบัติที่เลิศเวอร์ฟื้นฟูผิวดีมากๆๆๆ เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ที่สุด

รูปภาพ:

ใช้แล้วแต่งหน้าติดทนเพราะผิวดี ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ประทับใจมากๆ ค่ะใครที่สนใจลองไปดูโปรโมชั่นที่หน้าเพจเค้าได้ที่IG : HIRA BLUE Thailand เลยนะคะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษ! ปกติราคาขวดละ 490 บาท ซื้อ 2 ขวดได้ในราคา 980 บาทเท่านั้น แถมโฟมล้างหน้าอีก 1 หลอดด้วย คุ้มขนาดนี้ไม่ตำไม่ได้แล้วค่า!สำหรับวันนี้ขอลากับไปก่อนค่ะ ดูแลรักษาร่างกายให้ปราศจากโควิด-19แล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวพรรณให้สวยสดใสด้วยนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรให้รอดปลอดภัยสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวแข็งแรงนะคทุกคน สวัสดีค่ะ