"ผิวหมองคล้ำจากแดดรอยดำจากหลุมสิวผิวขาดน้ำแห้งกร้านเกินเยียวยา"ช้ครีมมานักต่อนักแล้วแต่หน้าก็ยังไม่ปังไม่พุ่งไม่พอใจเฮ้อ เหนื่อยใจจริง ๆแต่ !!!!เดี๋ยวก่อนค่ะสาว ๆ อย่าเหนื่อยใจกันไปก่อนถ้ายังไม่ได้ลองเจ้าตัวนี้วันนี้เราจะมารีวิวพลีชีพผิวหน้าตัวเองค่ะปลือยหน้าสดกันให้ดูไปเล๊ยยยย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าด้วยความที่หน่อย เราเลยไม่ค่อยดูแลผิวหน้าตัวเองเท่าไหร่แต่ตอนนี้หมดยุคปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาพโทรม ๆ กันแล้วค่ะได้เวลาลุกขึ้นมาสร้างความสวยให้ตัวเองเพราะอะไรรู้ไหม เพราะเรามีเรียกว่าเป็นไอเทมเสริมที่ดีมาก!!!!!พอได้ลองใช้แล้วจนอยากบอกต่อ!!ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ไม่ทากันแดดและไม่บำรุงผิวเลยผิวเราก็จะหมองคล้ำมาก หน้าไม่เนียน ผิวแห้งกร้านมากจนหลัง ๆ มาล้างหน้าแต่ละครั้งอยากจะกรี๊ด ๆๆๆๆๆ

รูปภาพ:

ในที่สุดเราตัดสินใจว่าและยอะมากเพราะประโคมครีม และที่สำคัญ! พรหมลิขิตทำให้เราไปเจอเจ้าตัวนี้มาค่ะThe 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essenceแม่คุ๊นนนนนโชคชะตาฟ้าลิขิตเข้าข้างฉันจนได้พอใช้ตัวนี้จากเมื่อก่อนเป็นยัยหน้าดำหมองคล้ำเสมือนคนโดนของแต่ตอนนี้หน้าใสมากไม่อยากจะโม้

The 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essence

รูปภาพ:

The 28 Nature & Pure

ANTI-DARKNESS MOISTURIZING WHITE ESSENCE

เอสเซนส์บำรุงผิวสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำช่วยให้ขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนสีผิวดูสม่ำเสมอลดปัญหาผิวหมองคล้ำจุดด่างดำจากแดดเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขาดน้ำและแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำแลดูผิวสุขภาพดีและยังช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลงอีกด้วย

ส่วนผสมหลัก ๆ ก็ตามนี้เลย!

-3-O-Ethyl Ascorbic Acid

ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และรอยดำจากสิว

- Adenosine

ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำดูจางลง ให้ผิวกระจ่างใส ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน

- Niacinamide

ชะลอริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำจากสิว ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

- Whitening Peptide

ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวให้เนียนนุ่ม

- Alpha Arbutin

ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง

- Natural extract

สารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด ปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม จุดด่างดำจากแดดดูจางลง ผิวกระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี

ตัวผลิตภัณฑ์

package ดีงามมากคุณแม่ ไม่เยอะเกิน ไม่เรียบเกิน ดูแล้วชวนซื้อมาก ดูมีความหรูหราหมาเห่าเบา ๆ เนอะ ปั๊วะ ๆ ฟาด ๆ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ The 28

หยดเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ 4-5 หยดจากนั้นลูบที่ฝ่ามือเบา ๆแล้วประคบกับผิวหน้าและลำคอน Step แรก ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-ก่อนนอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังลองใช้

ประทับใจมากเป็น Essence ที่แนะนำอีกตัวหนึ่งเลยตัวเดียวแต่แก้ปัญหาได้หลายจุดมากและที่สำคัญเลยคือแก้ปัญหาตรงจุดกับที่เราเป็นอยู่ด้วยเลยทำให้หน้าเราตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆเลย เพราะบางวันยังติดนิสัยขี้เกียจอยู่ 55555 หรือถ้ายุ่งจริง ๆ ก็ใช้ Essence ตัวนี้ตัวเดียวเลยอะ แต่คนก็ยังทักนะว่า“หน้าเนียนมาก”“ไปทำอะไรมาหรอหน้าใสขึ้นเยอะ”“ยัยหน้าดำคนก่อนหายไปไหนแล้ว”นี่ว่าก็เพราะใช้เจ้า"The 28"นี่แหละ!!!!! ส่วนไอเรานี่เดินยิ้มแบบเฉิดฉายไปเลยค่ะมีแต่คนชม ทำไงได้ คนมันมีของดีอะเนอะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนได้อ่านรีวิวพลีชีพของเราแล้วเกิดความอยากลองกันแล้วใช่ไหมล่ะอิอิ“ของมันต้องมี”คำนี้ใช้ได้จริง ๆ ค่ะความสวยอยู่คู่กับสาว ๆ ไปตลอดเพราะฉะนั้นผิวหน้าดีถือเป็นโชคดีของเรามาก ๆผิวสุขภาพดียังไงก็ชนะไปแล้วเกินครึ่งเตรียมผิวเราให้เป๊ะอยู่เสมอ พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ค่าไปตำกันได้เลยค่ะของหมดแล้วจะมาร้องไห้ไม่ได้เด้อของมีขายที่ ALL ABOUT YOU ทุกสาขาหรือจะสั่งออนไลน์ได้ที่https://allaboutyou.co.th/, Facebook : All About You Organicsอีกตัวช่วยดี ๆ ที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามลองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"The 28"พร้อมจะเป็นลูกรักตัวโปรดของทุกคนแล้วววววไปก่อนนะค่า ไว้รอบหน้าจะมารีวิวความปังให้สาว ๆ กันอีก สวัสดีค่า