ฮัลโหล ฮัลโหล มายดาร์ลิ่ง~ พร้อมจะไปอัปเดตดวงกันรึยังคะ?!หูยยย เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านไปครึ่งสัปดาห์แล้วนะเนี่ย ถึงแม้ว่ามาดามจะรู้สึกเหมือนเวลามันผ่านไปรวดเร็วก็จริง แต่ที่ผ่านๆ มาก็มีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายด้วยเช่นกันบอกเลยนะจ๊ะว่าถ้าใครที่ไม่ได้เตรียมตัวให้พร้อมล่วงหน้า ก็มีสิทธิ์ล้มหงายตึงไปเพราะตั้งรับไม่ทันได้เลยนะ ของแบบนี้ใครรู้ก่อน เตรียมตัวก่อน ก็ย่อมได้เปรียบกว่าคนที่โนสน โนแคร์ ไม่มีการเตรียมตัวใดๆ เลยฉะนั้น สาวSistaCafeที่อยากเช็กดวงก่อนใคร ก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 8 เมษายน 2563ได้เลยค่ะ มาดามมีคำตอบมาฝากสาวๆ ทุกคนแบบครบถ้วนแล้วจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์กำลังกังวลใจเรื่องใดอยู่ ก็อย่าได้เครียดหนักมากจนเกินไปค่ะ เพราะดูเหมือนว่าเพื่อนฝูงจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้เพราะฉะนั้นเวลาที่เธอมีเรื่องอะไรก็อย่าเก็บไว้คนเดียวเลยนะ ยังมีคนรอบข้างเธออีกหลายคนที่สามารถพึ่งพาและไว้ใจได้ ถึงจะโสดแต่เธอก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงชะตาก็แจ้งเตือนให้ระวังว่าคนรักของเธอจะพบเจอกับคนไม่ดี หรือคนที่คิดอิจฉาริษยาเค้าได้ ในเมื่อรู้แบบนี้แล้วเธอก็ต้องเตือนให้เค้าระวังตัวไว้ด้วยนะคะ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เด็ดขาดเพราะถึงต่อหน้าจะยิ้มแย้มยินดีกับเธอขนาดไหน แต่อาจวกกลับมาทำร้ายได้เหมือนกัน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดช่วงนี้ถ้าเธอเลือกได้ก็ควรเลือกเป็นโสดต่อไปยังจะปลอดภัยกับชีวิตของเธอมากกว่า เพราะขืนดึงดันอยากมีความรักหรือมีความสัมพันธ์ในตอนนี้ ความฉิบหายวายป่วงจะมาเยือนในอีกไม่ช้าขอให้เธอเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุข ต่อให้ไม่มีความรักก็แฮปปี้ได้แล้ว

>> คนมีคู่ <<

ถ้าคนเกิดวันจันทร์ยังอยากที่จะรักกันกับคนรักอยู่ เธอก็ควรที่จะเดินทางสายกลางเข้าไว้นะคะ ไม่ควรคาดหวังสิ่งต่างๆ มากเกินไป ปล่อยให้มันเดินไปตามครรลองที่ควรจะเป็นดีกว่าถ้าเธอสามารถปล่อยวางลงได้แบบนี้ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยยืดชีวิตคู่ของเธอสองคนให้ยืนยาว ไม่ต้องมานั่งทะเลาะผิดใจกันอีกต่อไปแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอแนะนำว่าวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ควรปลีกวิเวกหรือแยกตัวออกมาอยู่ตามลำพังก่อนจะดีกว่าค่ะ เธออย่าเพิ่งไปสุงสิงกับใครคนไหนเลยนะในช่วงเวลานี้ลองใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวเพื่อทำอะไรเพื่อตัวเองแบบเต็มที่บ้าง รอให้สถานการณ์ต่างๆ มันคลี่คลายลงก่อนแล้วค่อยออกไปเจอผู้คน

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วก็เช่นกันค่ะณ ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่และมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองไป ดูท่าว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเธอทั้งสองคนแล้วล่ะ วันไหนที่ทุกอย่างมันดีขึ้นหรือเธอและเค้าพร้อมเมื่อไร ก็ค่อยมาเจอหน้ากันใหม่ตอนนั้นเลยจะดีกว่าห่างกันสักพัก ~~~


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ เธอคงต้องพึ่งพาตัวเองเป็นสำคัญแล้วล่ะ หากใครที่คิดจะไหว้วานหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่นรอบตัว มาดามบอกเลยว่า‘ ไม่ได้ ’แน่นอนค่ะทางที่ดีเธอควรใจเย็นๆ ตั้งสติ แล้วค่อยๆ คิดหาทางแก้ไขไปทีละอย่าง รับรองว่าถ้าเธอไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ก็จะผ่านมันไปได้แน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรักอยู่แล้ว ก็เตรียมยิ้มจนแก้มแทบปริได้เลยค่ะดวงความรักของเธอมันบอกชัดว่าวันนี้คนรักจะมอบของมีค่า หรือเงินทอง / ของถูกใจให้แก่เธอ เพื่อเป็นการตอบแทนความดีที่เธอมีให้เค้าเสมอมาคราวนี้เชื่อรึยังล่ะว่า‘ ทำดีได้ดี ’มันมีอยู่จริงๆ นะตัวเธอ ปรบมือเลย!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเดาว่าวันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังเป็นคนโสด คงจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองไม่น้อยเลยล่ะสิ เพราะจะมีคนให้ความเคารพและทำตัวอ่อนน้อมต่อเธอ แม้แต่คนใหญ่คนโตก็จะพากันเข้าหาด้วยความเชื่อมั่นในตัวเธอนับได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันนี้จะได้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! ถึงมาดามจะรักสาววันพฤหัสบดีขนาดไหน แต่ก็อดสงสารคนรักของเธอไม่ได้จริงๆ นะคะ เพราะช่วงนี้คนรักอาจรู้สึกไร้ค่าเวลาอยู่กับเธอ สาเหตุมันก็เป็นเพราะเธอเองนี่แหละที่ข่มเค้าได้หมดทุกอย่างซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดีสักเท่าไรเลยนะ ฉะนั้น ในเมื่อเธอรู้ตัวแล้วก็อย่าทำอะไรให้เค้ารู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ควรใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเงินทองก็ตามค่ะ ส่วนเรื่องความรัก… ถ้าทุกอย่างมันพร้อมเมื่อไหร่ เดี๋ยวมันก็เข้ามาหาเธอเองโดยที่เธอไม่ต้องพยายามวิ่งตาม หรือขวนขวายเหมือนที่ทำอยู่ในตอนนี้ เรื่องบางอย่างเธอก็ต้องรอจังหวะเหมาะๆ ก่อนนะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันศุกร์ที่มีหนุ่มคนรักอยู่แล้วมาดามขอบอกเลยนะคะว่าวันนี้อาจเป็นวันที่ความรักของเธอสองคนจบสิ้นลงได้ หากเธอทั้งคู่ยังมีทิฐิต่อกันไปเรื่อยๆ ไม่มีใครยอมใคร ทางที่ดีเธอควรมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปบ้างจะดีกว่าถ้าหากว่ามันจะช่วยทำให้ชีวิตรักยืนยาวกว่านี้ อะไรที่ทำแล้วมันดีก็ต้องลองทำดูบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะโสดช่วงนี้ดวงชะตาของเธอก็เตือนให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายให้ดีๆ หรือไม่อย่างนั้นก็มีเกณฑ์อาจหมดเงินหมดทอง ไปกับการรักษาพยาบาลหรือดูแลตัวเองถ้าไม่อยากล้มหงายถึงไปเพราะตกใจกับบิลค่ารักษา ก็ต้องรีบใส่ใจดูแลตัวเองซะตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ ไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ระยะเวลานี้สาววันเสาร์กับคนรักอาจมีแง่งอนกันบ้างตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ขอเตือนว่าให้เอาแต่พองามก็พอแล้วค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าจะรู้สึกเซ็งไปซะก่อนมาดามว่าเธอทั้งสองคนควรสงบศึกลงบ้าง เอาเวลาที่เคยทะเลาะกันมาใช้สร้างความหวานชื่นและความทรงจำดีๆ ร่วมกันจะดีกว่า รักกันไว้เถิด!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงจ๊ะยังไง… หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงวันนี้มันทำให้เธอรู้สึกดีหรือสบายใจขึ้นกว่าเดิมบ้างรึเปล่า??? มาดามว่าถ้าใครที่รู้ตัวว่าวันนี้ตัวเองกำลังจะเจอกับปัญหา หรือมีเรื่องไม่สบายใจเข้ามาให้ได้เจอ มันก็ถือเป็นความโชคดีที่เธอรู้ตัวก่อนล่วงหน้า แล้วจะได้นำคำทำนายทายทักของมาดามไปปรับใช้กับสถานการณ์ของตัวเองไงล่ะ ถ้าอยากให้ชีวิตแฮปปี้กว่าเดิมก็ต้องลองมาหาเรื่องดีๆ ท่ามกลางเรื่องร้ายๆ บ้างนะคะ แค่เปลี่ยนทัศนคติชีวิตก็ดีขึ้นได้!… อยากรู้จังว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร???ถ้าอย่างนั้นก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันที่เดิมค่ะ …