สวัสดีจ้าาา ได้เวลามาอัปเดตดวงกันอีกแล้วค่ะซิส (人・ ∀・)วันนี้สาวSistaCafeคนไหนมีคำถามคาใจที่ไม่สามารถปรึกษาใครได้บ้างรึเปล่า??? อ่ะๆ อย่ามัวแต่เก็บงำความสงสัยเอาไว้คนเดียว ถ้าหากเธอไม่สบายใจเรื่องอะไรก็สามารถบอกเล่าให้มาดามลูลู่คนนี้ฟังได้นะ คนทางนี้พร้อมเผือก เอ๊ย! พร้อมฟังเธอเสมอแต่ถ้าใครอยากจะรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาของเธอกำลังจะต้องเจอกับเรื่องราวแบบไหน หรือสิ่งที่หวังไว้มีเกณฑ์สมหวังบ้างรึเปล่า…งานนี้ก็ต้องรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 9 เมษายน 2563พร้อมฟังคำทำนายทายทักและคำแนะนำดีๆ จากมาดามได้เลยค่ะ จะได้รีบเตรียมตัวรับมือให้พร้อมก่อนใครไปเลย เริ่มได้!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดวงชะตาของเธอก็เตือนให้ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ หรืออาการป่วยไข้ อ่อนเพลีย อันเกิดจากสภาวะอากาศและเชื้อโรค / เชื้อไวรัสในเมื่อเธอรู้ตัวล่วงหน้าแบบนี้แล้วก็ต้องรักษาความสะอาดให้ดี ใช้ชีวิตอย่างถูกสุขอนามัย แบบนี้จะได้ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยในช่วงนี้

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือให้ดีเลยนะคะ เพราะกำลังจะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องรีบจัดแจงแก้ไขค่อนข้างมากมายแต่!!! มาดามขอให้เธอรวบรวมสติ สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ จากนั้นก็ค่อยๆ ลงมือแก้ไปทีละอย่าง อีกไม่นานทุกเรื่องก็จะคลี่คลายลงได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๋เอ๋ๆๆๆ มาดามรู้นะว่าวันนี้คนเกิดวันจันทร์ที่ยังเป็นสาวโสด เธออาจจะรู้สึกเหงาๆ ไปบ้าง เพราะใครๆ รอบตัวต่างก็มีธุระปะปังกันซะหมดแต่ดูๆ แล้วตัวเธอเองก็ไม่ได้กังวลใจอะไรเท่าไหร่นัก ก็เพราะว่ายังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้เธอทำตั้งมากมาย ขอให้ใช้เวลาว่างตอนนี้สร้างความสุขและทำตามใจให้เต็มที่เลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้กับคนรักก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว ฝ่ายคนรักเค้าเอาใจใส่ดูแลเธอดีมากเป็นพิเศษ นั่นก็เป็นเพราะเค้าอยากให้กำลังใจเธอ และอยากมีเธออยู่ใกล้ๆ ไปนานๆ ยังไงล่ะแหม๊!!! รักกันหวานชื่นเบอร์นี้ไม่กลัวคนรอบข้างอิจฉาบ้างหรอจ๊ะ ถามจริ๊งงง?!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีกับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะดวงชะตาของเธอบอกชัดว่ากำลังจะมีโชคทางด้านการงานเข้ามา แถมโชคที่ว่ายังเป็นประตูสู่อนาคตอันสดใสของเธออย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นมาดามอยากให้เธอสังเกตสิ่งรอบตัวให้ดี และรีบคว้าโอกาสทองให้กับตัวเองด้วย

>> คนมีคู่ <<

ความรักของคนเกิดวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในเกณ์ที่ดีแล้วนะ โดยทั้งเธอและคู่รักมีโอกาสที่จะกลับมาใช้ชีวิตสนิทสนมร่วมกันอีกครั้งในเมื่อดวงชะตาความรักเข้าสู่ช่วงขาขึ้นอย่างนี้แล้ว เธอทั้งคู่ก็ควรช่วยกันประคับประคองสถานการณ์ดีๆ ให้มันอยู่ต่อไปนานๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายอยากจะให้ชีวิตดีขึ้นกว่านี้ เธอก็ควรหมั่นทำบุญ ทำทาน รักษาศีลให้มากๆ เลยนะคะ เพราะช่วงนี้เธอกำลังจะมีเคราะห์ที่ค่อนข้างหนักหนาเอาการอยู่พอสมควรนอกจากจะต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีและมีสติอยู่ตลอดเวลาแล้ว ก็ลองใช้แต้มบุญช่วยเสริมอีกแรงละกันนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักของเธอมีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรัก หรือไม่อย่างนั้นอีกฝ่ายเค้าอาจมีธุระปะปัง ที่ต้องไปจัดการแก้ไขให้เสร็จเรียบร้อยแต่ ณ จุดๆ นี้เธอไม่จำเป็นจะต้องกังวลมากเกินไป ขอเพียงแค่เธอคอยให้กำลังใจเค้าก็พอแล้วล่ะ เดี๋ยวก็ได้กลับมาสวีทหวานกันแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามรู้สึกเครียดแทนสาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดจริงๆ เลยนะคะ ช่วงนี้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานคอยจ้องจับผิดเธอตลอดเวลาทั้งนี้ เธอเลยต้องระมัดระวังตัวเองให้ดี อย่าเผลอทำอะไรผิดพลาดเด็ดขาด หรือจะให้ดีก็ขอให้ใช้โอกาสนี้พิสูจน์ตัวเองซะหน่อยแล้วว่าเธอเก่ง ดี มีความสามารถแค่ไหน ให้มันรู้กันไปเลย!

>> คนมีคู่ <<

ปัญหาต่างๆ ที่คนเกิดวันพฤหัสบดีและคนรักกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ มีแววจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ ยังไงๆ มาดามก็ขอให้เธอทั้งคู่ใจเย็นๆ และอดทนรอต่อไปอีกไม่นานทุกอย่างก็จะดีขึ้นเองตามเวลาค่ะ ของแบบนี้เธอต้องทำใจร่มๆ และรอคอยอย่างอดทน บอกตัวเองไว้ว่าฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดฟังมาดามไว้เลยนะว่าปัญหาที่เข้ามาในชีวิตของเธอวันนี้ ไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นกังวลอะไรอย่างที่คิดหรอกนะ ขอให้เธอก้าวผ่านมันไปให้ได้ เพราะใครๆ ต่างก็คอยช่วยเหลือและพร้อมซัพพอร์ตเธออยู่แล้วถ้าเธอมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และไม่ท้อถอย ก็จะผ่านพ้นไปได้แน่นอน

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าทั้งคนเกิดวันศุกร์และคู่รักต่างก็มองเรื่องอนาคตเป็นหลัก จนบางครั้งก็รู้สึกว่าเรื่องเหล่านี้มันช่างไกลตัวซะเหลือเกินเอาเป็นว่า… อย่าเพิ่งเหินห่างกันไปซะก่อน อย่างน้อยๆ ตอนนี้เธอทั้งสองคนก็ต้องคอยเอาใจใส่กันบ้างนะคะ อนาคตเธออาจยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ก็มีเรื่องให้ต้องอัปเดตกันอีกแล้วค่ะโดยเธอจะมีโอกาสได้พบเจอคนดีๆ หรือได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ ซึ่งเป็นคนที่น่าเคารพนับถือ จนบางทีเธอก็แอบคิดเหมือนกันว่าเค้าคนนี้ช่างห่างไกล หรือเหมือนอยู่กันคนละโลกกับเธอเหลือเกินเอ้าาา แล้วแบบนี้จะไปต่อดีมั้ยน้าาา

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันเสาร์และคนรักอยู่ไกลกัน เธอและเค้าจะมีโอกาสได้กลับมาพบเจอกันในไม่ช้านี้ แถมดวงชะตาความรักยังแอบกระซิบบอกมาด้วยว่า มีโอกาสที่เธอกับเค้าจะได้อยู่ด้วยกันอย่างถาวรอีกต่างหาก งู้ยยยถือเป็นข่าวดีที่ทำให้เธอสองคนรู้สึกฟินไม่เบาเลยนะเนี่ย ขอให้อยู่ร่วมกันอย่างแฮปปี้ตลอดไปเลยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ? สรุปว่าประจำวันนี้ ผลดวงมันออกมาดี๊ดีตามที่เธอต้องการบ้างรึเปล่า… มาดามเชื่อว่าต้องมีสาวๆ หลายคนที่กำลังจะเจอกับเรื่องราวดีๆ ในวันนี้อย่างแน่นอน ในเมื่อเธอรู้ตัวแล้วว่าดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ขอให้รีบคว้าโอกาสดีนี้ไว้แล้วเดินหน้าสานฝันให้ตัวเองด้วยนะคะ ก็แหม… ถึงดวงจะดีแค่ไหน แต่ถ้ามัวนั่งๆ นอนๆ ทำตัวขี้เกียจอย่างนี้ต่อไป ความสำเร็จมันคงจะเดินเข้ามาหาเธออยู่หรอกนะ! อยากได้อะไรก็ต้องลงมือทำด้วยตัวเองด้วย มันถึงจะได้ผลจริงค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ See You …